Nội dung bài viết: [Hiện]
Để buổi tiệc trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và sôi động chắc chắn sẽ không thể thiếu những lời dẫn dắt sâu lắng, trang trọng và có sự đan xen một chút dí dỏm hài hước từ MC người dẫn chương trình buổi tiệc. Cùng tham khảo mẫu kịch bản MC tất niên hay và ấn tượng dưới đây nhé.
Nội dung kịch bản mc tất niên bao gồm những nội dung sau đây:
Tham khảo ngay mẫu kế hoạch tổ chức tất niên, tổng kết cuối năm
Kính thưa các vị khách quý tham dự buổi tiệc tất niên của công ty...., ban tổ chức chương trình xin trân trọng kính mời các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty ổn định chỗ ngồi. Buổi tiệc tất niên của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, trân trọng kính mời!
Phần văn nghệ chào mừng được biểu diễn trước khi chương trình bắt đầu.
Lời đầy tiên cho phép MC.... được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty.... cùng ban tổ chức chương trình xin gửi đến toàn thể các vị khách quý có mặt trong buổi tiệc tất niên ngày hôm nay một lời chào và lời chúc sức khỏe nồng nhiệt nhất. Sau đây, xin nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty.... có mặt trong buổi tiệc tất niên ngày hôm nay.
Tuyên bố lý do: Kính thưa các vị quan khách, vậy là chúng ta đang trải qua những ngày cuối cùng của năm Canh Tý và chuẩn bị bước sang năm Tân Sửu với thật nhiều hy vọng, mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Bữa tiệc tất niên ngày hôm nay là thời gian để chúng ta có thể ngồi cùng nhau ôn lại những mục tiêu, thành tựu đã đạt được cũng như nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong năm qua.
Bữa tiệc tất niên ngày hôm nay còn là thời gian, là dịp để chúng ta tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc, trân thành nhất tới ban lãnh đạo của công ty - Những vị thuyền trưởng tài ba đã vững tay, vững tâm và vững trí chèo lái con tàu .... (tên công ty) ra biển lớn. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể quên gửi lời cảm ơn đến các vị khách hàng, đối tác của công ty đã gắn kết, hợp tác để thực hiện những ước mơ, hoài bão lớn mà công ty đề ra. Cuối cùng, xin chúc bữa tiệc tất niên của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp.
Kính thưa các quý vị, bữa tiệc tất niên ngày hôm nay không thể thiếu sự hiện diện của các vị khách quý cùng ban lãnh đạo của công ty. Sau đây, tôi xin trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà .... là … (chức vụ) của công ty. Xin quý vị cho một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.
Tiếp theo xin trân trọng giới thiệu ông/ bà .... (đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty.... Một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón nữa thưa quý vị.
Và cuối cùng là một tràng pháo tay chào mừng sự xuất hiện của tất cả các vị khách quý, cùng toàn thể nhân viên của công ty đã tham gia buổi tiệc ngày hôm nay.
Kính thưa các quý vị, có thể thấy chặng đường mà công ty chúng ta đã trải qua trong năm qua đã gặp rất nhiều thử thách, khó khăn. Nhưng chúng ta đã cùng nhau gắn kết, nỗ lực để đạt được mục tiêu mà công ty đã đề ra một cách xuất sắc phải không ạ? Để đạt được thành công như ngày hôm nay, chắc chắn không thể không nhắc đến người lãnh đạo tài tình luôn tâm huyết với công việc - Tổng giám đốc công ty ông/ bà...... Vâng kính thưa quý vị, sau đây là phần phát biểu đến từ ban lãnh đạo công ty. Xin trân trọng kính mời ông/ bà!
Xin chân thành cảm ơn lời phát biểu đầy xúc động và ý nghĩa đến từ ban lãnh đạo của công ty. Và xin mời ông nán lại sân khâu ít phút để chúng ta đến với phần vinh danh khen thưởng các cá nhân, phòng ban đã có thành tích xuất sắc trong năm qua.
Kính thưa các quý vị, để công ty .... có thể vững chắc đứng trên thị trường đầy khắc nghiệt như ngày hôm nay. Ngoài sự lãnh đạo tài ba của ban lãnh đạo công ty, chúng ta không thể không nhắc đến các cá nhân, tổ chức đã luôn cố gắng và đạt nhiều thành tựu xuất sắc. Vâng ngay sau đây xin mời các cá nhân, tổ chức phòng ban có tên trong danh sách sau đây lên sân khấu để nhận bằng khen cùng phần quà khích lệ từ ban lãnh đạo công ty:
Và xin mời ban lãnh đạo của công ty trao tặng bằng khen và phần thưởng để vinh danh, khích lệ các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc trong năm qua. Xin quý vị cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho những cá nhân với thành tích tuyệt vời trong năm qua!
Đừng bỏ qua: Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên cuối năm hoàn hảo
Thưa quý vị, sau đây chắc có lẽ là phần mà mọi người mong chờ nhất, xin trân trọng kính mời ông/ bà .....( 3-5 vị ban lãnh đạo của công ty) bước lên sân khấu để chúng ta cùng nhau khai tiệc. Xin trân trọng kính mời ông bà!
Và xin mời toàn thể các vị quan khách có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, chúng ta hãy nâng ly cùng ban lãnh đạo công ty chúc mừng những thành tựu đã đạt được trong năm qua và chúc mừng năm mới mọi người An Khang Thịnh Vượng - Thành Công Đại Thành Công. Chúc mừng năm mới!
Vâng xin cảm ơn và xin mời toàn thể quý vị dùng bữa, chúc quý vị có một bữa tối ngon miệng, ấm áp và ý nghĩa.
Và để cho bữa tiệc tất niên của chúng ta trở nên sôi động, sẽ là tiết mục văn nghệ chào mừng xuân. Xin kính mời ca sĩ, vũ đoàn....trình bày tiết mục....Xin mời quý vị thưởng thức!
Dạ vâng, kính thưa các quý vị! Sau đây, sẽ là phần có lẽ nhiều người đón chờ và mong đợi nhất đó chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ban tổ chức chương trình sẽ phát cho quý vị một tấm vé có chứa số may mắn.
Xin kính mời đại diện công ty ông/ bà ..... lên sân khấu để bốc thăm 3 tấm vé chứa 3 con số may mắn ngày hôm nay ạ.
Vâng, trên tay tôi bây giờ là 3 tấm vé may mắn nhất ngày hôm nay. Xin chúc mừng các vị khách đang cầm tấm vé sau đây. MC đọc 3 con số may mắn tương ứng với 3 giải nhất, giải nhì và giải ba.
Xin mời 3 vị khách may mắn lên sân khấu để nhận những món quà may mắn từ ban lãnh đạo công ty. Xin chân trọng kính mời!
Kính thưa toàn thể các quý vị quan khách đang có mặt trong buổi tiệc tất niên ngày hôm nay. Tết đến xuân sang, bữa tiệc của tất niên đang dần đi đến hồi kết. Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin gửi đến các vị quan khách lời chúc mừng mới chân thành và ý nghĩa nhất. Chúc tất cả mọi người năm mới An Khang Thịnh Vượng - Như Ý Phát Tài. Chúc công ty .... của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh.
Và cuối cùng, trước khi chúng ta tạm biệt nhau tại đây. Xin kính mời các quý vị lên sân khấu để cùng nhau lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời các quý vị!
Trên đây, là kịch bản MC tất niên chi tiết, hy vọng kịch bản tổ chức tiệc tất niên chi tiết này có thể giúp bạn tổ chức cho công ty mình buổi tiệc tất niên hấp dẫn, sống động, lôi cuốn và đầy ý nghĩa. Nếu quý khách hàng cần in các ấn phẩm truyền thông trong buổi tiệc tiệc tất niên như: in backdrop, in bằng khen, in hashtag cầm tay để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hãy liên hệ ngay đến Printgo để được tư vấn, hỗ trợ nhanh và chính xác nhất. Printgo địa chỉ thiết kế và in ấn uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mọi thông tin xin liên hệ đến Printgo, qua thông tin dưới đây: