Nội dung bài viết: [Hiện]
Year End Party hay còn được gọi là tiệt tất niên là thời gian để mọi người tổng kết và tụ tập với nhau để củng cố các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp. Một buổi tiệc tất niên được tổ chức thành công khi doanh nghiệp lập bản kế hoạch tổ chức tiệc tất niên chi tiết, cụ thể. Ngoài ra, bản kế hoạch tổ chức tiệc tất niên chi tiết, cụ thể và chính xác sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo kế hoạch tổ chức tiệc tất niên chi tiết, dưới đây nhé.
Tham khảo nội dung kịch bản MC tất niên cuối năm hay và ấn tượng nhất
Bước đầu tiên doanh nghiệp cần làm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên đó là xác định mục đích tổ chức cho buổi tiệc. Khi doanh nghiệp xác định rõ mục đích tổ chức buổi tiệc sẽ giúp doanh nghiệp tổ chức, thực hiện và truyền tải chính xác thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Chẳng hạn như mục đích của buổi tiệc sẽ là tri ân cán bộ nhân viên công ty hay liên hoan tổng kết dịp cuối năm.
Chủ đề buổi tiệc sẽ được xác định từ mục đích tổ chức buổi tiệc và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, đối tác và nhân viên là gì. Lựa chọn và xác định chủ đề là bước vô cùng quan trọng để hình thành nên ý tưởng tổ chức, trang trí và kịch bản cho buổi tiệc.
Buổi tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào những ngày cuối năm, đây cũng là thời gian mà mọi người sẽ bận rộn với công việc không chỉ là công việc ở công ty, mà còn là công việc trong gia đình hay các mối quan hệ xã hội bên ngoài. Vì vậy, để mọi người có thời gian sắp xếp và chuẩn bị cho buổi tiệc tất niên công ty, doanh nghiệp cần xác định sớm và cụ thể về thời gian, địa điểm. Ngoài ra, việc xác định thời gian, địa điểm cụ thể và sớm nhất, sẽ tránh tình trạng hết địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện.
Số lượng khách mời sẽ ảnh hưởng đến việc dự trù kinh phí tổ chức cũng như liên quan đến rất nhiều hạng mục khác trong bản kế hoạch tổ chức tất niên cho công ty. Việc xác định rõ số lượng, đối tượng khách mời sẽ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch chi tiết và cụ thể hơn, đặc biệt là vấn đề liên quan ngân sách tổ chức cho buổi tiệc.
Bước 1: Xác định số lượng và đối tượng khách mời (đối tác, khách hàng, nhân viên)
Bước 2: Phân loại đối tượng khách hàng: danh sách khách mời VIP, khách mời chính thức và khách mời dự bị.
Lưu ý danh sách khách mời phải bao gồm các thông tin đi kèm như: họ tên, chức vụ, đơn vị công tác, điện thoại, email.
Để xây dựng kịch bản chương trình, doanh nghiệp phải dựa vào mục đích cũng như chủ đề của buổi tiệc tất niên. Kịch bản chương trình của buổi tiệc tất niên bao gồm:
Dịch vụ in Hashtag Year End Party đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp
Trong bản kế hoạch tổng kết cuối năm của công ty chắc chắn sẽ không thể thiếu phần hoạch định ngân sách cho chương trình. Các chi phí để tổ chức, thực hiện chương trình này bao gồm: chi phí thuê địa điểm; chi phí ăn uống; chi phí thuê ca sĩ, MC,...; Chi phí set up và thuê bàn ghế; chi phí chuẩn bị quà tặng; chi phí quay phim, chụp hình; chi phí dự phòng và chi phí phát sinh;....
Trên đây là bản mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên chi tiết, hy vọng bản kế hoạch này có thể giúp doanh nghiệp tổ chức buổi tiệc thành công tốt đẹp và tối ưu chi phí nhất. Trong buổi tiệc tất niên này, chắc chắn không thể thiếu các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho Event cuối năm bao gồm: backdrop tất niên, thiệp mời, giấy khen, bằng khen và hashtag cầm tay. Những ấn phẩm truyền thông này sẽ có công dụng khẳng định vị thế, thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và quảng bá thương hiệu hữu ích, tiết kiệm chi phí. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in ấn các ẩn phẩm truyền thông phục vụ cho Event cuối năm của doanh nghiệp, hãy liên hệ đến Printgo - Địa chỉ thiết kế và in ấn số 1 Việt Nam. Sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, công nghệ in ấn hiện đại cùng chi phí in ấn cạnh tranh. Đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn và đem đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, độc đáo, ấn tượng nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ đến Printgo, qua thông tin dưới đây: