• Trang chủ
  • Chính sách vận chuyển, thanh toán, điều khoản sử dụng Printgo

chính sách

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN PRINTGO

I. GIAO HÀNG

Tra cứu đơn hàng

Khi đặt hàng thành công, khách hàng có thể theo dõi tiến trình xử lí và vận chuyển đơn hàng tại đây:

Các trạng thái đơn hàng:
a. Chờ xử lí
b. Đã nhận đơn
c. Đang sản xuất
d. Đang giao hàng
e. Hoàn thành
f. Hủy đơn hàng


Đơn hàng sau khi sản xuất xong sẽ được chuyển qua đơn vị vận chuyển, thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống trong thời gian sớm nhất

Quý khách có thể thay đổi địa chỉ, thông tin người nhận hàng tại đây

Thông tin từ hệ thống của Printgo sẽ được cập nhật hàng giờ để đem đến cho khách hàng dịch vụ tra cứu nhanh chóng, thuận tiện, hoàn hảo nhất.

2. Thời gian giao hàng

Hiện tại, Printgo hợp tác cùng các đơn vị vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Ahamove, Viettel Post, Grab...và thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7, hệ thống sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Thời gian giao hàng căn cứ theo:

a. Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng bắt đầu kể từ khi Printgo xác nhận đơn đặt hàng thành công (sau khi đã chốt file thiết kế và thanh toán), nếu quý khách đặt hàng ngoài giờ hành chính (8h30 - 17h30) hệ thống sẽ tự động cộng dồn thêm 1 ngày.

b. Địa điểm nhận hàng: Printgo sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng để điều chỉnh lại thời gian giao hàng dự kiến.

c. Sản phẩm:

- Ấn phẩm in nhanh lấy ngay

- Ấn phẩm số lượng lớn, gia công phức tạp cần nhiều thời gian


Thời gian giao hàng dự kiến: Không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ

a. Giao hàng nhanh: 1-2 ngày (chỉ áp dụng đối với các sản phẩm in nhanh, địa chỉ giao hàng ở nội thành Hà Nội)

b. Giao hàng chuẩn: 3 - 5 ngày hoặc 5 - 7 ngày làm việc (dành cho những ấn phẩm in số lượng lớn, gia công phức tạp, cầu kì hoặc địa chỉ giao hàng ngoài Hà Nội)


II. NHẬN HÀNG

1. Cam kết giao hàng

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết của Printgo về việc giao hàng không đúng hẹn

- Quý khách cung cấp không đúng đia chỉ, thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng

- Nhân viên giao hàng liên hệ với khách hàng nhưng không nhận được phản hồi

- Thời gian giao hàng đúng hẹn nhưng khách hàng không sẵn sàng nhận hàng

- Những trường hợp bất khả kháng: thiên tai, bão, lũ, tai nạn, mạng lưới giao thông trục trặc, vấn đề có thể ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

2. Chính sách đổi trả hàng hóa

- Nếu quý khách nhận hàng không đúng với yêu cầu (sai mẫu, thiếu số lượng, bị ướt, bị rách, méo mó….) hãy liên hệ với chúng tôi, Printgo sẽ tiến hành xử lí và bồi hoàn cho khách hàng

- Do nhiều nguyên nhân khác nhau, các sản phẩm in ấn sẽ không đáp ứng 100% chất lượng hình ảnh so với mẫu thiết kế nên mong khách hàng thông cảm và Printgo sẽ không bồi hoàn trong trường hợp này.



III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào kích thước, khối lượng và số lượng đơn hàng của quý khách, Printgo hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất Việt Nam để tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.


CHÍNH SÁCH THANH TOÁN PRINTGO


I. NGƯỜI MUA HÀNG

Hiện tại, Printgo đang áp dụng các cách thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng (chỉ áp dụng đối vơi đơn hàng dưới 300.000đ)

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Quý khách có thể thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến trong mục “Đặt hàng” ( khách hàng phải trả trước ít nhất 30% giá trị đơn hàng đối với đơn hàng trên 300.000đ) để Printgo tiến hành chỉnh sửa, thiết kế, in ấn các sản phẩm theo yêu cầu và nhanh chóng hoàn thành đơn hàng.

Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng. Printgo hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam (Vietcombank,Vietinbank, BIDV,...)

3.. Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ:

Người mua có thể thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng/ghi nợ phát hành bởi tất cả các ngân hàng trong nước. Hiện tại, Printgo chỉ hỗ trợ cho 2 loại thẻ là Visa và Master Card

II. ĐỐI TÁC XƯỞNG IN

Đơn hàng được cập nhật theo các trạng thái sau đây trên “Đối tác xưởng in” của Printgo sẽ thúc đẩy việc thanh toán tất cả các khoản phí cho đơn hàng đó

a. Chờ xử lí
b. Đã nhận đơn
c. Đang sản xuất
d. Sản phẩm hoàn thành
e. Đang giao hàng
f. Hoàn thành
g. Hủy đơn hàng

Chu kì thanh toán sẽ bao gồm các đơn hàng được thực hiện từ 0:00:00 ngày thứ Hai đến 23:59:59 ngày Chủ Nhật của 1 tuần và Printgo thực hiện chuyển khoản thanh toán vào thứ 6 của tuần kế tiếp. Thời gian để việc chuyển khoản từ Ngân Hàng đến các ngân hàng thương mại tại Việt Nam có thể cần ít nhất 3 ngày vàm việc tùy thuộc vào hệ thống quản lý của ngân hàng. Tóm lại, thời gian tối đa mà xưởng in có thể nhận tiền là 03 ngày làm việc kể từ khi thực hiện thanh toán.

Printgo sẽ tiến hành thanh toán nếu xưởng in đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

1. Hợp đồng kinh doanh đã hoàn tất: Nếu hợp đồng kinh doanh chưa hoàn tất, anh/chị vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh hoặc người phụ trách tư vấn.

2. Số dư cuối kỳ lớn hơn 500.000 VND: Nếu số dư cuối kỳ nhỏ hơn 500.000 VND, Printgo sẽ giữ lại và cộng dồn vào chu kỳ sau để tiết kiệm chi phí chuyển khoản

3. Thông tin ngân hàng anh/chị cung cấp là chính xác: Nếu thông tin không chính xác, khoản tiền Printgo thanh toán cho xưởng in sẽ bị ngân hàng hoàn trả, các chu kỳ sau đó Printgo sẽ tạm giữ khoản thanh toán cho đến khi anh/chị cung cấp lại thông tin chính xác sẽ chuyển khoản lại cho anh/chị.

Nếu anh/chị thực hiện đầy đủ những yêu cầu trên nhưng vẫn chưa nhận được khoản tiền thanh toán vui lòng liên hệ hotline 1900.633.313 hoặc gửi email vào hòm thư contact@printgo.vn

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

I. GIỚI THIỆU

Chào mừng quý khách đến với NỀN TẢNG THIẾT KẾ VÀ IN ẤN SỐ 1 VIỆT NAM
Website được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY TNHH PRINTGO VIỆT NAM, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp số 0107369248 có văn phòng đại diện tại Tầng 19, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam đăng kí lần đầu ngày 23/03/2016.

Printgo có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc xóa bất kì phần nào, thời gian nào trong Điều khoản sử dụng và các thay đổi có hiệu lực từ khi được đăng trên Website mà không cần thông báo trước. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Khi khách hàng truy cập vào Website sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận các điều khoản và sự thay đổi của Printgo.

Quý khách hàng vui lòng thường xuyên truy cập để cập nhật những thông tin mới nhất của chúng tôi.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

- Khách hàng có nhu cầu Thiết kế và In ấn trên Website

- Đối tác xưởng in, nhà cung cấp, nhà thiết kế.


III. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 15 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể đặt hàng các sản phẩm in ấn website Printgo.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với xác thực thông tin về bản thân và phải cập nhật khi có sự thay đổi. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Ngoài ra, phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Printgo không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang website này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

IV. PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Tất cả nội dung, ý kiến đánh giá hiển thị và đăng tải trên Website của khách hàng đều là tài sản của Printgo. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.


V. NỘI DUNG ĐĂNG TẢI(ĐỐI VỚI XƯỞNG IN NHÀ CUNG CẤP NHÀ THIẾT KẾ)

Bạn sẽ tự chịu trách nhiệm pháp lý về các nội dung mà bạn đăng tải và kết quả của việc đưa chúng lên trang web, bạn có sở hữu hoặc có thẩm quyền cần thiết để cho phép chúng tôi sử dụng tất cả bản quyền, thương hiệu hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác đối với hoặc liên quan tới tất cả các nội dung mà bạn đăng tải, bạn có sự đồng ý hoặc cho phép bằng văn bản của từng người xuất hiện trong nội dung đăng tải của bạn về việc sử dụng tên tuổi hoặc các thông tin tương tự như đã được cảnh báo bởi trang web và được nêu ra trong quy định sử dụng này.

Bạn giữ tất cả các quyền sở hữu đối với các nội dung đăng tải của bạn. Tuy nhiên, bằng việc đăng các nội dung này lên website, bạn chuyển quyền này cho chúng tôi. Khi đó, chúng tôi sẽ có toàn quyền sử dụng những nội dung này; có thể sao chép, và sửa đổi lại: việc đổi tên, sửa chữa, cắt ngắn, chia nhỏ ảnh, và sử dụng một phần hoặc toàn bộ ảnh cho công việc biên soạn, đưa lên trang web hoặc vào những mục đích kinh doanh khác của chúng tôi như đăng tải trên trang web của các bên thứ ba và thực hiện các sửa đổi có liên quan.

Không đăng tải các nội dung đã có bản quyền, các bí mật thương mại hoặc các nội dung khác liên quan tới các quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, trừ phi bạn là chủ sở hữu hợp pháp của các nội dung này hoặc có sự chấp nhận từ những người sở hữu đủ thẩm quyền để đưa những nội dung này lên trang web và chuyển nhượng cho chúng tôi tất cả các quyền sở hữu

Không đưa thông tin sai sự thật hoặc xuyên tạc có thể gây hại tới chúng tôi hoặc bất kỳ các cá nhân, tổ chức nào

Không đưa các thông tin trái pháp luật; khiêu dâm, nói xấu, bôi nhọ hoặc đe doạ, phân biệt chủng tộc, kích động người khác phạm tội, hoặc các vấn đề khác vi phạm luật pháp và thuần phong văn hoá Việt nam

VI. CÁCH THỨC GIAO DỊCH

Quy trình đặt hàng in ấn trên Website của khách hàng sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, file thiết kế, yêu cầu chỉnh sửa...

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước 30% hoặc 100% giá trị đơn hàng (số tiền còn lại sẽ thanh toán cho bên vận chuyển hoặc chuyển khoản khi sản phẩm hoàn thành), áp dụng hình thức COD đối với đơn hàng dưới 300.000đ

Bước 3: PrintGo tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận đơn hàng và tiến hành xử lý đơn hàng

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng.

Khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email đã đăng ký tại Website. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập tài khoản trong mục “Quản lí đơn hàng”

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin hãy thông báo cho nhân viên CSKH Printgo chậm nhất là 3 giờ kể từ thời điểm Printgo xác nhận đơn hàng.

Nếu quý khách yêu cầu hủy đơn hàng được thực hiện khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái “Đang xử lí”, khách hàng vui lòng đăng nhập vào tài khoản tại Website/ chọn phần Quản Lý đơn hàng và nhấn vào nút Huỷ đơn hàng (Khách hàng sẽ phải đền bù thêm 50% tổng giá trị đơn hàng)

VII. MÃ GIẢM GIÁ ĐIỂM THƯỞNG

Printgo luôn muốn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng từ giá cả đến chất lượng dịch vụ, vì vậy Printgo và nhà cung cấp sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi. Số lượng sản phẩm tối đa dành cho mỗi khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Printgo là KHÔNG GIỚI HẠN sản phẩm. Thể lệ của từng chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật tại Website theo từng thời điểm và có thể được thay đổi tùy theo quyết định của Printgo

Lưu ý:

- Mã giảm giá/Voucher của Printgo không quy đổi thành tiền mặt

- Mã giảm giá chỉ có giá trị sử dụng trên Website hoặc ứng dụng trên điện thoại di động của Printgo

- Mã giảm giá chỉ áp dụng trên giá trị sản phẩm, không bao gồm phí vận chuyển

- Mã giảm giá chỉ áp dụng cho từng loại sản phẩm


Printgo có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng. Vì vậy, khách hàng có trách nhiệm đọc và hiểu rõ thể lệ của từng chương trình khuyến mãi tại thời điểm đặt hàng

VIII. THANH TOÁN

Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức thanh toán trực tuyến (bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM nội địa).

Đối những đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên, khách hàng phải cọc ít nhất 50% giá trị đơn hàng (100% với đơn hàng dưới 500.000đ) để đảm bảo quy trình chỉnh sửa file thiết kế, in ấn, gia công diễn ra đúng tiến độ, khi trạng thái đơn hàng chuyển sang “Sản phẩm hoàn thành” hệ thống sẽ thông báo cho khách hàng thanh toán số tiền còn lại bằng cách chuyển khoản hoặc nhận hàng trả tiền mặt.

IX. NHẬN HÀNG VÀ KIỂM TRA

Nếu khách hàng phát hiện các ấn phẩm bên trong kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn, rách, móp méo, sai thông tin hoặc sản phẩm, người mua có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, khi người mua từ chối nhận hàng, Printgo sẽ thực hiện xử lí và đền bù đơn hàng trong thời gian 7 ngày

Lưu ý: Các sản phẩm in ấn không thể giống 100% bản mẫu hoặc thiết kế, nên Printgo sẽ không chấp nhận với lí do không thích hoặc không giống y hệt bản mẫu

Printgo khuyến khích khách hàng chụp ảnh lại sau khi nhận được bưu kiện để đánh giá hoặc giải quyết các vấn đề khiếu nại sau này.

XI. GIÁ CẢ, HÓA ĐƠN

Giá của sản phẩm chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu sản phẩm và chưa bao gồm phí vận chuyển (Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo).

Khách hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ từ Printgo hoặc nhà cung cấp (tùy từng trường hợp cụ thể) cho đơn đặt hàng bằng cách nhấn vào ô “Xuất hóa đơn cho đơn hàng” sau khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Printgo/Nhà cung cấp sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn tài chính từ khách hàng khi đơn đặt hàng đã được xác nhận. Printgo có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã gửi đơn đặt hàng theo quy định.

XII. BẢO MẬT THÔNG TIN

Website có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.

Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ thứ ba hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm mất hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Printgo nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị xóa bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Quý khách không được truy cập bất cứ đường link thanh toán hay giao dịch nào nếu Printgo không cung cấp để tránh những tai nạn không đáng có.

XIII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Printgo sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào về thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, mang tính trả thù, hoặc có hậu quả từ bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:

a. Printgo không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà khách hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Printgo sang khách hàng, trừ khi do lỗi của Printgo gây ra

b. Sai hoặc thiếu nội dung khi đăng sản phẩm hoặc người mua cung cấp sai thông tin

c. Những tổn thất cá nhân hoặc những thiệt hại bất khả kháng về tài sản có nguyên nhân từ trang web

d. Bất kỳ lỗi, virus, phần mềm gián điệp, hoặc những phần mềm tương tự như vậy có thể bị chuyển tới/hoặc từ trang web của chúng tôi bởi bên thứ ba

e. Bất kỳ sự gián đoạn hoặc lỗi truyền tín hiệu tới/hoặc từ trang web của chúng tôi

f. Những giao dịch bên ngoài sự cho phép và quản lí của Printgo

XIII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào về hàng hóa, dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi trả Sản Phẩm… Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm CSKH của Printgo theo số Hotline 1900.633.313 hoặc email contact@printgo.vn.

Khi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng , khách hàng phải cung cấp được mã đơn hàng được Printgo cung cấp trên hệ thống hoặc Email gửi cho khách hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.