CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN PRINTGO

I. GIAO HÀNG

1. Sau khi hoàn thành đơn hàng in ấn

Khách hàng báo địa điểm trả hàng cho kinh doanh.

Sau đấy Printgo sẽ check phương án vận chuyển cho khách và báo lại cho khách hàng thời gian sớm nhất.

1.1 Với đơn hàng nội thành thời gian gửi sẽ 1-2 ngày

Phương tiện vận chuyển Ahamove với hàng nhẹ, hàng tối đa dưới 5 thùng

Phương tiện vận chuyển xe tải với hàng hộp cứng số lượng nhiều.

Với trường hợp khách hàng cần gấp (Khách hàng sẽ báo lại với kinh doanh để có hướng xử lý)

1.2 Với đơn hàng ngoại thành + tỉnh:

Printgo sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển Viettel Post (thời gian 3-5-7 ngày tùy khu vực, tùy vào hình thức giao: Hỏa tốc,chuyển phát nhanh,tiết kiệm. Sau khi gửi Printgo cung cấp mã vận đơn cho khách hàng tiện theo dõi)

Với trường hợp khách hàng cần gấp (Khách hàng sẽ báo lại với kinh doanh để có hướng xử lý).

Đối với các đơn hàng giaođi các tỉnh xa (Vd: như HCM, Bình Dương..... ). Printgo sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển Tàu. Tàu: có 4 loại tàu: Từ Ga HN - Ga sóng thần Bình Dương

  • Tàu nhanh ở Ga Trần Qúy Cáp đi 36h từ (Ga - Ga) có thể trả ga lẻ.
  • Tàu trung ở Ga Yên Viên đi 48h (Ga - Ga). Không trả ga lẻ.
  • Tàu chậm ga Yên Viên 72h (Ga - Ga), không trả ga lẻ.
  • Tàu chậm ga giáp bát đi 5-6 ngày (ga-ga), không trả ga lẻ.

*** Lưu ý: Áp dụng cho đơn hàng số lượng nhiều cần chi phí tối ưu vận chuyển.

1.3 Printgo sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển như chành xe (xe khách)

  • Xe chành: 2-3 ngày tới các tỉnh phía Bắc.
  • Xe chành: 5-7 ngày tới các tỉnh phía Nam.

1.4 Chi phí đóng gói gửi hàng

  • Hàng hóa vận chuyển xa khuyến cáo lên đóng thùng carton 3 hoặc 5 lớp để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng (chi phí phát sinh 25-30k/thùng).
  • Trước khi gửi hàng Printgo có trách nhiệm báo lại mọi chi phí đóng gói cho khách hàng nắm rõ các thông tin: thời gian vận chuyển và số lượng hàng hóa.
  • Mọi chi phí gửi hàng, khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển khi nhận hàng. (Nếu khách hàng thanh toán trực tiếp chi phí vận chuyển cho Printgo thì công ty sẽ có trách nhiệm thanh toán lại cho bên vận chuyển).

1.5. Lưu ý chính sách giao hàng

  • Khi khách hàng nhận được hàng hóa kiểm tra nghiệm thu số lượng nhận được (Nếu sai hỏng, lỗi, thiếu hàng thì báo lại ngay với kinh doanh để kịp thời xử lý). Nếu báo muộn sau 12-48h thì Printgo sẽ không chịu trách nhiệm xử lý.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN PRINTGO

I. NGƯỜI MUA HÀNG

Hiện tại, Printgo đang áp dụng các cách thức thanh toán như sau:

1. Đơn hàng thiết kế

  • Thanh toán 70% giá trị đơn hàng sau khi 02 bên thống nhất thông tin và yêu cầu thiết kế.
  • Thanh toán 30% còn lại của đơn hàng sau khi chốt market.
2. Đơn hàng in ấn

Các đơn dưới 5.000.000đ

Thanh toán 100% khi hai bên bên chốt được quy cách sản phẩm (kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu...)

Ngay sau khi hoàn thành sản xuất Printgo sẽ gửi xác nhận qua zalo official hoặc email (có video - hình ảnh sản phẩm).

Đối với đơn hàng trên 5.000.000đ

Thanh toán 50% giá trị đơn hàng khi hai bên chốt được quy cách sản phẩm (kích thước, màu sắc, gia công, chất liệu...)

Thanh toán nốt 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi giao hàng.

3. Đơn hàng mượn mẫu

Các bước diễn ra với quy trình mượn mẫu sản phẩm của Printgo như sau:

Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu hộp mà Printgo đang có nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân.

Bước 2: Printgo gửi đơn hàng đặt cọc mẫu sản phẩm theo mức giá của hàng mẫu.

  • Các mẫu quy các đơn giản ( âm dương, nam châm, cánh bướm...), Và các ấn phẩm thông dụng khác như : Túi, Decan, Catalogue, Tờ rơi ..): Chi phí 500.000đ/mẫu

  • Các mẫu quy các đặc biệt (Hộp 3D, 2 tầng, tròn, lục giác, bát giác...) và chất liệu đặc biệt như: Sơn mài, Gỗ, Tranh thêu...: Chi phí 1.000.000đ/mẫu

Bước 3: Thời gian Printgo có thể cho mượn mẫu tối đa 7 ngày, nếu sau 7 ngày sẽ không hoàn trả lại chi phí cọc.

  • Khi hoàn trả lại yêu cầu sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không bị lỗi hỏng. Nếu trong trường hợp sản phẩm bị móp hỏng không còn nguyên vẹn thì Printgo sẽ không hoàn lại chi phí cọc mẫu.

  • Mọi chi phí phát sinh như phí ship khách hàng hoàn toàn phải thanh toán khi nhận mẫu và trả lại mẫu.

Bước 4 : Thủ tục hoàn lại chi phí cọc mẫu trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được mẫu.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG WEBSITE

I. GIỚI THIỆU

Chào mừng quý khách đến với NỀN TẢNG THIẾT KẾ VÀ IN ẤN SỐ 1 VIỆT NAM Website được thiết lập và sở hữu bởi Công ty Cổ Phần PRINTGO Việt Nam, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp số 0107369248 có văn phòng đại diện tại: Số 35 Xuân Quỳnh, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam đăng ký lần đầu ngày 23/03/2016.

Printgo có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc xóa bất kì phần nào, thời gian nào trong Điều khoản sử dụng và các thay đổi có hiệu lực từ khi được đăng trên Website mà không cần thông báo trước. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi. Khi khách hàng truy cập vào Website sử dụng dịch vụ đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận các điều khoản và sự thay đổi của Printgo. Quý khách hàng vui lòng thường xuyên truy cập để cập nhật những thông tin mới nhất của chúng tôi.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

1. Khách hàng có nhu cầu Thiết kế và In ấn trên Website

2. Đối tác xưởng in, nhà cung cấp, nhà thiết kế.

III. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 15 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán


Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể đặt hàng các sản phẩm in ấn website Printgo.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.


Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với xác thực thông tin về bản thân và phải cập nhật khi có sự thay đổi. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Ngoài ra, phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Printgo không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp.


Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang website này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

IV. PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Tất cả nội dung, ý kiến đánh giá hiển thị và đăng tải trên Website của khách hàng đều là tài sản của Printgo. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

V. NỘI DUNG ĐĂNG TẢI (ĐỐI VỚI XƯỞNG IN, NHÀ CUNG CẤP, NHÀ THIẾT KẾ)

Bạn sẽ tự chịu trách nhiệm pháp lý về các nội dung mà bạn đăng tải và kết quả của việc đưa chúng lên trang web, bạn có sở hữu hoặc có thẩm quyền cần thiết để cho phép chúng tôi sử dụng tất cả bản quyền, thương hiệu hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác đối với hoặc liên quan tới tất cả các nội dung mà bạn đăng tải, bạn có sự đồng ý hoặc cho phép bằng văn bản của từng người xuất hiện trong nội dung đăng tải của bạn về việc sử dụng tên tuổi hoặc các thông tin tương tự như đã được cảnh báo bởi trang web và được nêu ra trong quy định sử dụng này.


Bạn giữ tất cả các quyền sở hữu đối với các nội dung đăng tải của bạn. Tuy nhiên, bằng việc đăng các nội dung này lên website, bạn chuyển quyền này cho chúng tôi. Khi đó, chúng tôi sẽ có toàn quyền sử dụng những nội dung này; có thể sao chép, và sửa đổi lại: việc đổi tên, sửa chữa, cắt ngắn, chia nhỏ ảnh, và sử dụng một phần hoặc toàn bộ ảnh cho công việc biên soạn, đưa lên trang web hoặc vào những mục đích kinh doanh khác của chúng tôi như đăng tải trên trang web của các bên thứ ba và thực hiện các sửa đổi có liên quan.

Không đăng tải các nội dung đã có bản quyền, các bí mật thương mại hoặc các nội dung khác liên quan tới các quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, trừ phi bạn là chủ sở hữu hợp pháp của các nội dung này hoặc có sự chấp nhận từ những người sở hữu đủ thẩm quyền để đưa những nội dung này lên trang web và chuyển nhượng cho chúng tôi tất cả các quyền sở hữu.
Không đưa thông tin sai sự thật hoặc xuyên tạc có thể gây hại tới chúng tôi hoặc bất kỳ các cá nhân, tổ chức nào.
Không đưa các thông tin trái pháp luật; khiêu dâm, nói xấu, bôi nhọ hoặc đe doạ, phân biệt chủng tộc, kích động người khác phạm tội, hoặc các vấn đề khác vi phạm luật pháp và thuần phong văn hoá Việt Nam.


VI. QUY TRÌNH HỢP TÁC

1. Đơn hàng thiết kế

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp các yêu cầu thiết kế (màu sắc, ý tưởng, nội dung), tài nguyên thiết kế nếu có (Logo, Brand identity, hình ảnh...)
  • Bước 2: Khách hàng và Printgo ký kết hợp đồng và thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
  • Bước 3: Printgo triển khai đơn hàng theo thời gian trên hợp đồng đã thống nhất.
  • Bước 4: Printgo gửi thiết kế và tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng.
  • Bước 5: Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế.
  • Bước 6: Hoàn tất hợp đồng và bàn giao File thiết kế.

2. Đơn hàng in ấn

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp các yêu cầu in ấn (kích thước, chất liệu, màu sắc...), File thiết kế đã có (nếu chưa có cần triển khai như đơn hàng thiết kế).
  • Bước 2: Khách hàng và Printgo ký kết hợp đồng (bắt buộc với đơn hàng trên 20 triệu đồng) và thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
  • Bước 3: Printgo gửi sản phẩm mẫu (áp dụng cho đơn hàng giá trị lớn).
  • Bước 4: Chốt sản phẩm mẫu và tiến hành sản xuất hàng loạt.
  • Bước 5: Giao hàng và hoàn tất hợp đồng.
VII. MÃ GIẢM GIÁ, ĐIỂM THƯỞNG

Printgo luôn muốn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng từ giá cả đến chất lượng dịch vụ, vì vậy Printgo và nhà cung cấp sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi. Số lượng sản phẩm tối đa dành cho mỗi khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Printgo là KHÔNG GIỚI HẠN sản phẩm. Thể lệ của từng chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật tại Website theo từng thời điểm và có thể được thay đổi tùy theo quyết định của Printgo


Lưu ý:
  • Mã giảm giá/Voucher của Printgo không quy đổi thành tiền mặt
  • Mã giảm giá chỉ có giá trị sử dụng trên Website hoặc ứng dụng trên điện thoại di động của Printgo
  • Mã giảm giá chỉ áp dụng trên giá trị sản phẩm, không bao gồm phí vận chuyển
  • Mã giảm giá chỉ áp dụng cho từng loại sản phẩm
  • Printgo có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng. Vì vậy, khách hàng có trách nhiệm đọc và hiểu rõ thể lệ của từng chương trình khuyến mãi tại thời điểm đặt hàng
VIII. NHẬN HÀNG VÀ KIỂM TRA

Khách hàng nhận hàng kiểm tra số lượng và chất lượng.

Nếu khách hàng phát hiện các ấn phẩm bên trong kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn, rách, móp méo, sai thông tin hoặc sản phẩm, người mua có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, khi người mua từ chối nhận hàng, Printgo sẽ thực hiện xử lí và đền bù đơn hàng trong thời gian 7 ngày

Lưu ý: Các sản phẩm in ấn không thể giống 100% bản mẫu hoặc thiết kế, nên Printgo sẽ không chấp nhận với lí do không thích hoặc không giống y hệt bản mẫu

Chúng tôi khuyến khích khách hàng chụp ảnh lại sau khi nhận được bưu kiện để đánh giá hoặc giải quyết các vấn đề khiếu nại sau này.

IX. QUY ĐỊNH TRẢ FILE THIẾT KẾ

Printgo sẽ gửi file thiết kế phục vụ cho việc In ấn theo quy định sau:

  • Định dạng file Vector (.ai hoặc .pdf)
  • Được gửi qua Email của khách hàng hoặc cung cấp được dẫn Download trên hệ thống của Printgo.
  • 01 Phiên bản thiết kế cuối cùng mà khách hàng Duyệt Thiết kế
  • Các đơn hàng Thiết kế và In ấn có trả phí được khách hàng hoàn tất các thủ tục Thanh toán.
  • Các đơn hàng Miễn phí thiết kế sẽ không được chúng tôi gửi File In ấn (định dạng Vector .ai hoặc .pdf) mà chỉ hỗ trợ File hình ảnh (định dạng .jpg, .png hoặc .jpeg)
X. GIÁ CẢ, HÓA ĐƠN

Giá của sản phẩm chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu sản phẩm và chưa bao gồm phí vận chuyển (Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo).

Khách hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ từ Printgo hoặc nhà cung cấp (tùy từng trường hợp cụ thể) cho đơn đặt hàng bằng cách nhấn vào ô “Xuất hóa đơn cho đơn hàng” sau khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Printgo/Nhà cung cấp sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn tài chính từ khách hàng khi đơn đặt hàng đã được xác nhận. Printgo có thể từ chối hoặc đồng ý hỗ trợ giải quyết tùy từng trường hợp cụ thể nếu khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn sau khi đã gửi đơn đặt hàng theo quy định.

Quy trình xuất hóa đơn:
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin: MST, Tên công ty, địa chỉ, email,...
  • Nguyên tắc: Hóa đơn được xuất khi hàng hóa đã được giao tới cho khách hàng (kế toán không quan tâm tới đã thanh toán đủ hay chưa)
  • Không xuất lùi ngày hóa đơn.
  • Phí xuất bản và phí vận chuyển không xuất được hóa đơn
  • Thời gian xuất thứ 3 và thứ 6 hàng tuần căn cứ theo thời gian kinh doanh cung cấp thông tin về đơn hàng và khách hàng.
XI. BẢO MẬT THÔNG TIN

Website có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.

Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ thứ ba hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm mất hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Printgo nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị xóa bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Quý khách không được truy cập bất cứ đường link thanh toán hay giao dịch nào nếu Printgo không cung cấp để tránh những tai nạn không đáng có.

XII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Printgo sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào về thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, mang tính trả thù, hoặc có hậu quả từ bất kỳ lý do nào được liệt kê dưới đây:

  • Printgo không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà khách hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Printgo sang khách hàng, trừ khi do lỗi của Printgo gây ra.
  • Sai hoặc thiếu nội dung khi đăng sản phẩm hoặc người mua cung cấp sai thông tin.
  • Những tổn thất cá nhân hoặc những thiệt hại bất khả kháng về tài sản có nguyên nhân từ trang web.
  • Bất kỳ lỗi, virus, phần mềm gián điệp, hoặc những phần mềm tương tự như vậy có thể bị chuyển tới/hoặc từ trang web của chúng tôi bởi bên thứ ba.
  • Bất kỳ sự gián đoạn hoặc lỗi truyền tín hiệu tới/hoặc từ trang web của chúng tôi.
  • Những giao dịch bên ngoài sự cho phép và quản lí của Printgo
XIII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào về hàng hóa, dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi trả Sản Phẩm… Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm CSKH của Printgo theo số Hotline 1900.633.313 hoặc email contact@printgo.vn.Khi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng , khách hàng phải cung cấp được mã đơn hàng được Printgo cung cấp trên hệ thống hoặc Email gửi cho khách hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

I. Trường hợp hoàn tiền

Printgo hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau

1. Printgo không đáp ứng được các yêu cầu về đơn hàng như : Tiêu chuẩn kỹ thuât, Thời gian giao hàng, Chính sách thanh toán ..

2. Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.

3. Đơn hàng thiết kế, khách hàng hủy đơn trước 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc

4. Đơn hàng bán lẻ mà Printgo chưa xuất kho.

5. Đơn hàng in ấn/làm mẫu, khách hàng hủy đơn trước 01 giờ từ thời điểm đặt cọc.

6. Đơn khách hàng cọc mẫu (mẫu Printgo) trong thời gian 2 tuần kể từ thời điểm đặt cọc

Printgo hoàn lại 70% tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Đơn hàng/hợp đồng thiết kế, trước 06 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán
  • Đơn hàng/hợp đồng in ấn, trước 01 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán
  • Đơn hàng/hợp đồng in ấn và thiết kế, trước 06 giờ từ thời điểm tạm ứng thanh toán.
II. Trường hợp không hoàn tiền

Printgo không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :

1. Đối với đơn hàng thiết kế: Không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng thông báo hủy đơn thiết kế sau 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc hoặc hai bên không chốt được mẫu thiết kế được đưa ra.

2. Đối với đơn hàng in ấn/làm mẫu: Không hoàn tiền đã tạm ứng thanh toán khi khách hàng thông báo hủy đơn sau 01 giờ kể từ thời điểm đặt cọc hoặc khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không được sự đồng ý của Printgo.

III. Thời gian hoàn tiền
Printgo sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền cho khách hàng thời gian từ 05 - 07 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ nhật) kể từ ngày bộ phận Chăm sóc khách hàng đã giải quyết xong khiếu nại.

CHÍNH SÁCH ĐƯỢC CẬP NHẬP MỚI NHẤT - NGÀY 12/03/2024

;