Nội dung bài viết: [Hiện]
Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Ấn Độ. Nhắc đến Estée Lauder là nói đến sự trang nhã, sang trọng và tinh tế. Mỗi sản phẩm của Estée Lauder đều nhấn mạnh đến một văn hóa rất Á Đông, mang đậm bản sắc Ấn Độ. Mới đây, hãng đã triển khai chiến dịch Diwali nhằm phục vụ cho một lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Ấn - Lễ hội ánh sáng. Trong ngày hội lớn này, người Ấn chi trả rất nhiều cho các trung tâm mua sắm và các hộp quà tặng. Không bỏ lỡ cơ hội vàng, thương hiệu này tung ra mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm Estée Lauder phiên bản Diwali giới hạn dành riêng cho Lễ hội ánh sáng.
Trong kế hoạch quảng cáo sản phẩm phục vụ Lễ hội ánh sáng, bao bì Diwali phiên bản giới hạn là trọng tâm của chiến dịch này. Mẫu bao bì này đặc biệt ở chỗ, là chỉ những khách hàng đã mua một số lượng sản phẩm nhất định mới có cơ hội sở hữu mẫu bao bì.
LOCAL- đơn vị lên ý tưởng và thiết kế bao bì đã xây dựng một chiếc túi dạng hộp phiên bản giới hạn in hình các loại pháo hoa thường được sử dụng trong các lễ hội truyền thống của người Ấn Độ có tên lần lượt là phuljari, pataaka, jameen chakri và fuvara. Những họa tiết này được ghi lại và tái hiện một cách chân thực qua những hình ảnh minh họa pháo hoa lấp lánh trên mẫu bao bì phiên bản Diwali. Sử dụng background xanh lam sẫm, màu sắc này đại diện cho sự tin tưởng, thấu hiểu, đem đến cảm giác bình an, thanh thản, sáng sủa đúng với tinh thần của ngày Lễ hội ánh sáng.
Mẫu bao bì Estée Lauder được làm hoàn toàn thủ công, tinh xảo đến mức khiến tất cả mọi người cho rằng bản thân cần phải có bằng được phiên bản Diwali đặc biệt này. Với sản phẩm độc nhất vô nhị, dù là dành cho bản thân hay làm quà tặng, chúng đều mang đến sự khác biệt, đẳng cấp và tạo bất ngờ lớn.
Xem thêm: Lấp lánh ánh sao với mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm KRUSH
Túi quà được thiết kế để có thể tái sử dụng như một phụ kiện thời trang. Với thao tác đóng mở dễ dàng cùng dây đeo bằng kim loại mạ vàng, bạn có thể biến tấu chúng thành một mẫu túi sành điệu. Rất tiện dụng và vô cùng tiết kiệm đúng không nào?
Bên cạnh mẫu bao bì phiên bản giới hạn, chiến dịch Diwali cũng triển khai một thông điệp chống ô nhiễm môi trường trên mạng xã hội với hastag là #allsparklenosmoke vì mức độ ô nhiễm không khí tăng mạnh trong thời điểm này ở Ấn Độ.
Mẫu bao bì độc đáo này đã trở thành người bán hàng thầm lặng cho các sản phẩm của Estée Lauder. Thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp cung cấp cho mọi người ấn tượng đầu tiên ngay cả trước khi họ chọn sản phẩm của bạn từ kệ hàng. Ngoài ra, khi kệ chứa một số sản phẩm tương tự, bao bì phù hợp có thể giúp bạn nổi bật hơn những sản phẩm còn lại. Thiết kế bao bì đi cùng với thương hiệu và sản phẩm chính là chìa khóa để duy trì hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Printgo cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp kho dữ liệu thiết kế bao bì khổng lồ, đa dạng mẫu mã, nhiều phong cách khác nhau. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết kế và in ấn, xin hãy liên hệ ngay với Printgo qua Hotline 1900 633313 hoặc Email sale@printgo.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.