Nội dung bài viết: [Hiện]
KRUSH là cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp dành cho nữ giới tại Châu Âu. Những năm gần đây, thương hiệu này bắt đầu đánh chiếm thị trường Châu Á với nhiều kì vọng khả quan về doanh số bán hàng. Để xúc tiến quá trình hội nhập, hãng đã cho ra mắt mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm KRUSH dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới này.
Trung Quốc và Hàn Quốc là hai thị trường tiềm năng mà KRUSH nhắm đến trong chiến dịch Châu Á lần này. Đây là hai thị trường sôi động nhất với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu. KRUSH chủ động hợp tác với một số công ty uy tín tại Trung- Hàn để xây dựng và mở rộng dây chuyền đóng gói sản phẩm, hướng đến phát triển một bộ sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành mạnh, phù hợp với nước da của người Châu Á.
Trong một thế giới mà phụ nữ hàng ngày phải đối mặt với những tiêu chuẩn sắc đẹp khắt khe, KRUSH đem đến cho họ sự tự do thể hiện bản thân mà không sợ bị người khác phán xét. Thương hiệu truyền tải quan điểm nữ quyền, hy vọng phái nữ luôn cảm thấy hài lòng về bản thân và tự tin thể hiện vẻ đẹp của họ. KRUSH luôn đồng hành và cung cấp các sản phẩm chăm sóc làn da của họ ở cả hiện tại và trong tương lai.
Bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu KRUSH được phát triển trên ý tưởng vô cùng đơn giản và tự nhiên. Mẫu bao bì KRUSH được xây dựng theo một cách tiếp cận tối giản với phông chữ được thiết kế riêng, nét chữ rõ ràng và các đường cong chi tiết tỉ mỉ. Tổng thể bao bì cũng tuân theo cùng một lối tiếp cận đơn giản nhất, được làm phong phú bằng cách kết hợp các lớp giấy bạc phản chiếu ba chiều. Họa tiết này nhằm mục đích khẳng định bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ cũng như sự tự tin của thương hiệu KRUSH .
Xem thêm: Vũ điệu La-tinh sôi động qua mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm ELA
Để nhấn mạnh công dụng chính của từng dòng sản phẩm, đơn vị thiết kế đã sử dụng những thành phần tự nhiên gồm lá cây dừa, cánh hoa mẫu đơn, cánh hoa hồng, bọt nước biển - để tạo hình ảnh minh họa cho mỗi sản phẩm chăm sóc da. Ngôn ngữ hình ảnh tổng thể được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp tự nhiên.
Với phong cách tươi mới, tự tin nhằm khẳng định tính cách mạnh mẽ của người phụ nữ, kết hợp với hình ảnh tự nhiên nhưng táo bạo là những gì làm cho dòng bao bì này trở nên độc đáo
Bao bì sản phẩm đang dần khẳng định khả năng truyền thông quảng cáo cực mạnh cho sản phẩm của thương hiệu. Để đảm bảo chất lượng bao bì, tránh những sai sót khi in, khách hàng cần lựa chọn và tìm đến những địa chỉ in bao bì uy tín. Printgo tự hào là nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến số 1 tại Việt nam. Chúng tôi tập trung vào tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Printgo. Quý khách có nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm vui lòng liên hệ: