Không chỉ những dịp khai trương trung tâm massage mới có thể tung ra những hình thức để quảng cáo thương hiệu như Voucher hay phiếu mua hàng, phiếu quà tặng. Mà ngay cả những dịp đặc biệt như 8/3, 20/10... thì các trung tâm massage cũng có thể tri ân khách hàng.
Voucher, phiếu quà tặng tại trung tâm massage là một công cụ hữu hiệu nhưng lại tiết kiệm được tối đa chi phí trong việc thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho đơn vị bạn.
Lý do vì sao các trung tâm massage nên sử dụng voucher
Một công cụ hiệu quả để tiếp cận đến những khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín khi khách hàng nhận được tấm voucher massage của trung tâm bạn.
Voucher massage cũng là một món quà để họ gửi tặng cho bạn bè, gia đình hay đối tác. Nó chính là một cách thể hiện sự quan tâm nhẹ nhàng nhưng lại sâu sắc. Các trung tâm massage nên lưu ý khi đưa vào trong chiến lược truyền thông.
Những lưu ý khi thiết kế voucher massage
Dịch vụ massage mặc dù khá phổ biến với những người hiện đại, nhưng còn đối với nhiều người dịch vụ này vẫn chưa thực sự được họ quan tâm. Chính vì vậy hình ảnh khi thiết kế đưa vào phải thực sự được cân nhắc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Màu săc chủ đạo trên tấm voucher cũng là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu. Màu sắc kết hợp sao cho hài hòa và phù hợp với hình ảnh, để khi khách hàng cầm trên tay tấm voucher massage trung tâm bạn cảm thấy hài lòng và muốn sử dụng dịch vụ.
Nếu như bạn đang có ý định thiết kế voucher massage cho trung tâm để tri ân khách hàng của mình trong dịp đặc biệt nào đó sắp tới, hãy liên hệ ngay Printgo - Nền tảng in ấn và thiết kế số 1 Việt Nam để có sản phẩm ưng ý nhất.