Nội dung bài viết: [ Hiện ]
The Gendermore ra đời trong bối cảnh những mẫu thiết kế bao bì trên thị trường hiện nay dành cho các sản phẩm làm đẹp đều có sự phân chia rõ ràng về giới tính. Mục đích hoạt động của dự án là tạo ra các mẫu bao bì phi giới tính, không dành cho đối tượng giới tính nào cụ thể. The Gendermore tập trung tối đa cho việc khắc họa những mẫu bao bì phi giới tính bằng cách kết hợp hài hòa các đặc điểm đặc trưng của hai giới tính nam và nữ. Bằng cách sử dụng các thiết kế đồ họa độc đáo cũng như sắp xếp bố cục hợp lý, mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm The Gendermore chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Dự án The Gendermore do Jane Wu làm Giám đốc sáng tạo. Dự án này hướng tới xây dựng lại bộ thiết kế bao bì cho các dòng sản phẩm có sự phân chia rõ ràng về giới tính trước đây như mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng. Toàn bộ mẫu bao bì The Gendermore đều áp dụng phương pháp in 3D trên hai chất liệu nhựa và giấy.
- Gồm hai mẫu thiết kế:
Với mẫu thiết kế thứ nhất, theo The Gendermore, nam giới thường có hứng thú nhất định đối với các thiết kế có dạng hình khối góc cạnh. Toàn bộ bao bì được phủ kín bởi các đường thẳng sắp xếp đan xen chặt chẽ. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế lại sử dụng màu sắc yêu thích của chị em phụ nữ - màu hồng làm điểm nhấn nhằm tạo ra một nhận thức không rõ ràng về giới tính.
Mẫu bao bì còn lại được thiết kế phụ thuộc vào sở thích của phụ nữ. Các nét chữ mềm mại của kiểu chữ viết tay được sử dụng vì chúng thường gắn liền với sự nữ tính. Hình nón, hình cầu và các hình dạng hữu cơ được sử dụng làm mẫu. Nền hiệu ứng ánh kim và tông màu phấn cũng được thêm vào như các yếu tố trang trí.
Xem thêm: Địa cầu thu nhỏ qua mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm The Earth Collective
Mẫu bao bì này sử dụng các vết cắt hình cầu có màu xanh lam đem đến một cảm giác đa giới tính cho sản phẩm. Ngược lại với dòng kem dưỡng ẩm nêu trên, bao bì sữa rửa mặt lại được thiết kế dựa trên sự có mặt của nam giới. Sử dụng kiểu chữ có chân, gia tăng các khối hình góc cạnh, nhấn nhá nền background bằng hiệu ứng glitch là các yếu tố mang đậm phong cách trang trí của nam giới.
- Son môi và kẻ mắt:
Lọ đựng sản phẩm được lấy ý tưởng từ phương pháp gấp nếp giấy vô cùng độc đáo và lạ mắt. Phần vỏ hộp phía ngoài được trang trí bằng các thiết kế hoa văn dạng đường thẳng cùng các khối hình học góc cạnh đầy mạnh mẽ.
- Kem nền
Đối với dòng bao bì dành cho sản phẩm kem nền, thiết kế dựa trên sở thích của cả hai giới tính. Được đóng gói dưới dạng hình khối thẳng đứng với kết cấu hình chữ nhật đi cùng dải màu pastel gradient nhã nhặn, nữ tính.
Bao bì sản phẩm đang dần khẳng định khả năng truyền thông quảng cáo cực mạnh cho sản phẩm của thương hiệu. Để đảm bảo chất lượng bao bì, tránh những sai sót khi in, khách hàng cần lựa chọn và tìm đến những địa chỉ in bao bì uy tín. Printgo tự hào là nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến số 1 tại Việt nam. Chúng tôi tập trung vào tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Printgo. Quý khách có nhu cầu in ấn và thiết kế bao bì sản phẩm vui lòng liên hệ: