Tư vấn lên nội dung cho tờ gấp đem lại hiệu quả cao

25/07/2020602

Nội dung bài viết: [Hiện]

 

Một tờ gấp với nội dung được biên soạn tốt, là công cụ truyền thông hữu ích cho bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Nội dung là phần cốt yếu của tờ gấp. Bài viết đưới dây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên nội dung cho tờ gấp của doanh nghiệp mình.

Hiểu đối tượng khách hàng cần tiếp cận

Một tờ gấp được coi là thành công nếu nó thỏa mãn tối đa kỳ vọng của khách hàng khi tiếp nhận tờ gấp của doanh nghiệp.

Hãy phân tích nội dung khách hàng mong muốn, sắp xếp chúng theo một thứ tự hợp lý. Ví dụ, khi thiết kế một tờ gấp cho sản phẩm, dịch vụ của spa, thứ tự thông tin cần cung cấp thường là:

  • Dấu hiệu bên ngoài của da
  • Liệu trình chăm sóc
  • Giá cả của liệu trình
  • Ưu đãi nếu có

Tư vấn lên nội dung cho tờ gấp đem lại hiệu quả cao

Chọn lọc thông tin được cung cấp trên tờ gấp

Tờ gấp là một ấn phâm quảng cáo có độ dài, độ dày vừa đủ, không thể cung cấp đầy đủ thông tin như một cuốn catalogue, … Việc chọn lựa thong tin cung cấp trên tờ gấp là hết sức quan trọng.

Bạn cần tích hợp các thông tin trong những câu văn ngắn gọn, đảm bảo tính hiệu quả của tờ gấp, ngắn gọn nhưng vẫn phải đủ thông tin để khách hàng có những hiểu biết cơ bản nhất về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tư vấn lên nội dung cho tờ gấp đem lại hiệu quả cao

Tạo phong cách nhất quán cho các mặt của tờ gấp

Trong tất cả các ấn phẩm truyền thông, việc nhất quán trong nội dung là hoàn toàn cần thiết. Tránh trường hợp mỗi mặt của tờ gấp lại mang một phong cách khác nhau.

Ví dụ, phong cách vintage thì tất cả các mặt nên lựa chọn những màu sắc trung tính, gam màu trầm, font chữ bay bổng, không quá cứng nhắc, thô ráp.

Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn định hướng phong cách một cách hiệu quả. Logic thông thường là màu sắc của tờ gấp cần có sự tương đồng nhất định đối với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự sáng tạo là vô biên, hãy cân nhắc.

Tư vấn lên nội dung cho tờ gấp đem lại hiệu quả cao

Tất cả các nội dung đều nhằm mục đích cuối cùng là định hướng hành động

Suy cho cùng, mục tiêu lớn nhất khi sử dụng tờ gấp hay thực hiện các chiến dịch truyền thông là lợi nhuận.

Hãy tìm mọi cách để thu hút đơn hàng, kêu gọi hành động. Để tăng cường tác động kinh doanh của tờ gấp, việc đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang tờ gấp là hoàn toàn cần thiết.

 

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có những ý tưởng về nội dung cho tờ gấp của mình. Khi thiết kế và in ấn tờ gấp, bên cạnh nội dung cũng cần đặc biệt lưu tâm đến ngân sách để có những lựa chọn kỹ thuật in ấn, gia công phù hợp, đem lại hiệu quả với chi phí tối ưu.

>>> Tham khảo thêm: Những lỗi thường gặp khi thiết kế và in ấn tờ gấp.

Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon06/07/2020
icon932
Khi thiết kế một poster, kích thước poster chuẩn luôn là vấn đề được ưu tiên vì poster được coi là phương tiện truyền thông hiệu quả dành cho các nhà marketer.
icon02/10/2020
icon424
Giấy mỹ thuật là loại giấy cao cấp, được ứng dụng nhiều trong in ấn các sản phẩm cao cấp. Mỗi một loại giấy mỹ thuật thì sẽ có điểm đặc biệt riêng, cùng tìm hiểu chi tiết các loại giấy mỹ thuật phổ biến nhất hiện nay!
icon19/04/2023
icon139
In lưới là một trong những kỹ thuật in được ứng dụng khá phổ biến trong in ấn. Vậy in lưới là gì? quy trình in lưới như thế nào. Cùng Printgo tìm hiểu các vấn đề liên quan về công nghệ in lưới qua bài viết dưới đây nhé.
icon26/04/2021
icon635
Xưởng nhận in hộp giấy mềm theo yêu cầu trên toàn quốc với công nghệ in hiện đại. In nhanh chóng, đáp tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Lh: 1900.633313
icon29/06/2020
icon841
Tìm hiểu tất cả về kỹ thuật in flexo, được ứng dụng rất nhiều trong in decal, bao bì,... và các ưu điểm khi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
icon25/06/2020
icon194
Những kiến thức cơ bản nhất về in offset cũng như ưu nhược điểm và ứng dụng trong in ấn thương mại, để khách hàng có cái nhìn tổng quan toàn diện.
;