Trẻ trung cá tính cùng mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm Rexona

15/10/2020532

Nội dung bài viết: [Hiện]

Rexona - sản phẩm lăn khử mùi vô cùng quen thuộc với mọi lứa tuổi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Rexona Global Teen chuyên dành cho thị trường thanh thiếu niên. Với phân khúc dành cho giới trẻ, Unilever – tập đoàn sở hữu thương hiệu đã thiết kế mẫu bao bì sản phẩm Rexona như thế nào? Hãy cùng Printgo khám phá nhé.

Trẻ trung cá tính cùng mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm Rexona

Cơ quan thiết kế thương hiệu nổi tiếng PB Creative tiếp tục hợp tác với Unilever nhằm tạo ra dòng sản phẩm lăn khử mùi Rexona phục vụ cho thị trường thanh thiếu niên. Dành cho những chàng trai và cô gái tuổi teen trên toàn cầu, lăn khử mùi Rexona sở hữu hương thơm thoang thoảng, lưu lại trên cơ thể suốt nhiều giờ liền, cho người dùng cảm giác sảng khoái cả ngày. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang bên người khi ra ngoài. 

Với mong muốn tung ra một bộ sản phẩm khử mùi được thiết kế đặc biệt cho lứa tuổi thanh thiếu niên, Rexona nhắm mục tiêu đến các khách hàng trẻ tuổi bằng cách sử dụng ngôn ngữ giao tiếp của họ để quảng bá thương hiệu. Ở khía cạnh khác, hãng đồng thời đem lại sự yên tâm cho phụ huynh thông qua dấu tem kiểm duyệt trên bao bì. 

Xem thêm: Đơn giản, và tinh tế trong từng mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm Enki

Trẻ trung cá tính cùng mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm Rexona

Để thực hiện điều này, Unilever đã hợp tác với Giám đốc sáng tạo chương trình American Idol và nhóm nhạc pop toàn cầu của Simon Fuller có tên Now United (NU), để tạo ra một biến thể cho phiên bản giới hạn. Nhóm gồm các ca sĩ và vũ công đại diện cho mười bốn quốc tịch khác nhau, đã trở nên nổi tiếng kể từ khi ra mắt, đặc biệt thành công ở các nước Nam Mỹ và châu Á. Hiện tại, Now United nổi tiếng khắp thế giới về khả năng vũ đạo của mình cũng như cách họ truyền tải năng lượng tới người xem vô cùng thu hút. Unilever muốn nắm bắt tinh thần nghệ thuật này để hỗ trợ việc ra mắt phiên bản giới hạn mới. Với thông điệp mang đến khả năng bảo vệ cả ngày, Unilever hướng đến những thanh thiếu niên năng động và khuyến khích họ di chuyển nhiều hơn mỗi ngày.

Thiết kế unisex Rexona Now United phiên bản giới hạn mới sử dụng màu sắc lấy cảm hứng từ biểu tượng của Now United. Sử dụng dải màu đa sắc đầy ấn tượng, gợi lên chuyển động và năng lượng tích cực trên cả 4 phiên bản: Polar Kick, Daisy Power, Fresh Spin và Fruit Spin. Bộ thiết kế bao bì mang đến sự lan tỏa rộng rãi và hấp dẫn cho cộng dồng thanh thiếu niên trên toàn cầu. 

Trẻ trung cá tính cùng mẫu thiết kế và in ấn bao bì mỹ phẩm Rexona

Các sản phẩm đã được thiết kế để mang lại những lợi ích cần có mà cả cha mẹ và thanh thiếu niên đều mong muốn, đó là sự bảo vệ hiệu quả cả ngày cho cuộc sống bận rộn, năng động của họ, đồng thời an toàn cho làn da. Là đối tác chính thức của Now United, Rexona giờ đây có cơ hội giao lưu với khán giả nhỏ tuổi thông qua phiên bản giới hạn này và sẽ truyền cảm hứng cho một thế hệ các bạn trẻ yêu thích vận động mà không phải lo lắng về mồ hôi và mùi cơ thể. 

Printgo cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp kho dữ liệu thiết kế bao bì khổng lồ, đa dạng mẫu mã, nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả hợp lý được cập nhật hàng ngày. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết kế và in ấn, xin hãy liên hệ ngay với Printgo qua Hotline 1900 633313 hoặc Email sale@printg.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon16/05/2024
icon711
Trong những năm gần đây, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 được xây dựng hướng đến những giá trị nhân văn theo tiêu chí no ấm, hạnh phúc trên cơ sở thực hiện quyền bình đẳng giới và quyền trẻ em nhằm hướng tới một xã hội tiến bộ.
icon15/05/2024
icon166
Món quà dù nhỏ bé, nhưng nếu được chọn lựa cẩn thận và chứa đựng tình cảm chân thành, chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. Dưới đây là một số gợi ý của Printgo về quà tặng ngày Gia đình Việt Nam mà bạn có thể tham khảo
icon09/05/2024
icon541
Mỗi dịp trung thu là thời điểm mà các doanh nghiệp thương mại nắm bắt cơ hội tăng độ nhận diện của mình thông qua việc tổ chức chương trình. Được mệnh danh là gương mặt vàng tròn làng quảng bá, Standee trung thu xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.
icon09/05/2024
icon293
Bánh trung thu Hoàng Gia Đại Phát chính là bữa tiệc thịnh soạn của mỹ vị và sắc màu, từ thiết kế bên ngoài đến chiếc bánh bên trong đều được chăm chút tỉ mi đến từng chi tiết. Chính vì thế mà cả hộp bánh toát lên sự êm ái của mùa thu, mùa tết dân gian.
icon09/05/2024
icon687
Cứ nhắc đến tết trung thu cổ truyền thì phải nhắc đến linh hồn của ngày này - bánh trung thu, hơn hết không thể nào bỏ qua thương hiệu bánh trung thu Minh Tâm lâu đời được vô vàn thực khách gần xa ghé thăm vì hương vị bánh vương vấn mãi không quên.
icon16/05/2024
icon405
Ngày 11 tháng 5, sự kiện “Tăng trưởng bứt phá với xu hướng thương mại điện tử năm 2024” đã được Phần mềm MKT (Thuộc tập đoàn Vitech) đồng tổ chức với sự tham gia của hơn 1000 khách mời tại Hà Nội, mang đến những góc nhìn mới về tương lai ngành TMĐT.
;