Đối với tất cả các cách mà một doanh nhân thương mại điện tử có thể giới thiệu thương hiệu và kích thích khách hàng, trải nghiệm mở hộp tuyệt vời thường nổi lên trong tầm ngắm của họ. Có thể bạn sẽ bị hấp dẫn khi sử dụng cùng một chiếc túi màu trắng hoặc chiếc hộp màu nâu trơn, và hy vọng rằng sản phẩm bên trong sẽ đủ khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ. Tuy nhiên, như bất kỳ chủ doanh nghiệp giỏi nào cũng biết, ngay cả sản phẩm tốt nhất cũng có thể tăng hiệu quả nếu hiểu rõ cách Nâng cao trải nghiệm "đập hộp" của khách hàng qua bao bì sản phẩm.
Trong nghiên cứu “Unwrapping the Experience” năm 2015 của Dotcom, 49% người nói rằng bao bì rực rỡ khiến họ hào hứng hơn khi nhận các mặt hàng từ thương hiệu đó và 39% nói rằng điều đó khiến họ có nhiều khả năng chia sẻ trải nghiệm hơn. Vậy tại sao lại bỏ lỡ cơ hội dễ dàng như vậy để khiến khách hàng của bạn (và thậm chí có thể là bạn bè của họ) ngạc nhiên?
Tại Printgo, chúng tôi khá quen thuộc với sức mạnh của thiết kế bao bì (sau cùng thì đó là những gì chúng tôi làm!), nhưng ngay cả chúng ta cũng biết một hộp in chỉ là khởi đầu khi nói đến cách trình bày. Dưới đây là một số mẹo đã được Printgo phê duyệt để đảm bảo một trải nghiệm đáng nhớ với doanh nghiệp của bạn từ trong ra ngoài.
Ok, vậy là bạn đã thiết lập xong việc thiết kế hộp . Bây giờ bạn định đặt cái gì vào đó? Từ khăn giấy đến hoa giấy, nhãn dán có thương hiệu đến dây thừng mộc mạc, có rất nhiều cách để nâng cao trải nghiệm mở hộp đồng thời bảo vệ sản phẩm bên trong. Sử dụng nó như một cơ hội để giới thiệu màu sắc thương hiệu của bạn hoặc định vị sản phẩm của bạn một cách hoàn hảo trong một sự sắp xếp xứng đáng trên Instagram. Nói lời tạm biệt với việc đóng gói bằng túi khí,... và cân nhắc tham khảo ý kiến một nhà thiết kế để có trải nghiệm mở gói thực sự đẹp mắt.
Tham khảo thêm: https://printgo.vn/mau-ma-in-an-hop-giay-m25
Doanh nghiệp của bạn là cá nhân đối với bạn, vậy tại sao phải giấu nó? Cho khách hàng thấy bạn là một người thực sự đang làm việc chăm chỉ để cung cấp một sản phẩm tuyệt vời. Bao gồm một ghi chú viết tay trên văn phòng phẩm tùy chỉnh hoặc thêm một vị trí trên thiết kế hộp để người đóng gói ký tên của họ (nghĩa là: “Chiếc hộp này được đóng gói cho bạn bởi _____”) để có liên lạc cá nhân nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, các công ty thương mại điện tử có ít cơ hội để lại ấn tượng hơn, vì vậy điều quan trọng là phải tận dụng tối đa mọi điểm tiếp xúc với khách hàng của bạn.
Hãy coi việc đóng gói là một cơ hội để kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Bao gồm một bưu thiếp với một câu chuyện nguồn gốc thú vị, thiết lập một giọng nói thể hiện cá tính của bạn và đặc biệt chú ý đến thứ tự mà khách hàng của bạn sẽ mở từng món hàng. Ví dụ, bạn không muốn biên lai hoặc phiếu trả hàng là thứ đầu tiên họ nhìn thấy khi mở hộp. Bạn cũng có thể cân nhắc chia sẻ tay cầm xã hội của mình và thậm chí là thẻ bắt đầu bằng hashtag để khuyến khích người nhận tham gia cuộc trò chuyện trực tuyến và hy vọng chia sẻ ấn tượng của họ về thương hiệu của bạn. Đây là cách bạn bắt đầu bán nhiều hơn một sản phẩm, mà là toàn bộ trải nghiệm.
Một cách chắc chắn để nâng cao trải nghiệm mở hộp từ tốt đến tuyệt vời là bao gồm quà tặng miễn phí. Không gì bằng nhận được nhiều hơn những gì bạn mong đợi để làm cho một đơn hàng đáng nhớ. Nhưng đừng chỉ thêm một loạt nhãn dán vì bạn có thể - cân nhắc một tiện ích bổ sung thực sự phù hợp với thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn bán các sản phẩm làm đẹp, hãy đặt vào mỗi đơn hàng một cây bút chì có chữ ký. Hoặc nếu bạn là một thương hiệu phong cách thiên nhiên, hãy thử một bó hoa oải hương hoặc cây xô thơm để thêm hương thơm dễ chịu vào trải nghiệm mở hộp. Hãy cẩn thận trong cách tiếp cận của bạn, và khi mọi thứ khác không thành công, một chút giảm giá cho một đơn đặt hàng trong tương lai sẽ không bao giờ gây hại.
Cuối cùng, việc tạo ra trải nghiệm mở hộp tuyệt vời không quá khó - chỉ cần đặt bạn vào vị trí của khách hàng và nghĩ về những gì bạn muốn nhận được qua những chiếc hộp đó. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua:
CẬP NHẬT TIN TỨC XU HƯỚNG THIẾT KẾ