` `
Nội dung bài viết: [ Ẩn ]
Spa, thẩm mỹ, làm đẹp là một trong những ngành "hot nhất", được quan tâm và nhu cầu khách hàng tăng cao nhanh chóng. Nhưng trong thời đại kinh tế thị trường rộng mở, bất kỳ ngành nghề nào cũng cạnh tranh khốc liệt. Những thương hiệu lớn, ổn định cũng phải trăn trở, suy nghĩ để thay đổi doanh nghiệp của mình hàng ngày để giữ chân khách hàng, phù hợp với xu hướng xã hội. Một doanh nghiệp, cửa hàng mới thành lập lại càng phải nỗ lực nhiều hơn để tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường. Vì vậy, để mở một Spa, thẩm mỹ viện trong thời đại này thì yếu tố thương hiệu là điều đầu tiên cần quan tâm đến.
“Một thương hiệu không còn là những gì chúng ta nói với người tiêu dùng mà nó là những gì người tiêu dùng nói với nhau.” Đây là một nhận định hoàn toàn đúng đắn trong mọi thời điểm. Bởi dù có dùng rất nhiều lời hoa mỹ để quảng cáo cũng không thể bằng sức mạnh của truyền miệng, giới thiệu của khách hàng. Để khách hàng quan tâm sử dụng và giới thiệu dịch vụ của bạn, ngoài chất lượng phải đảm bảo thì xây dựng thương hiệu tốt là điều rất quan trọng. Đó là lý do Merit - một thẩm mỹ viện dưỡng sinh trước khi khai trương đã tìm đến Printgo để xây dựng một bộ nhận diện văn phòng và cửa hàng toàn diện. đầy đủ.
Là một thẩm mỹ viện với mục tiêu là mở Spa kết hợp với các phương pháp điều trị bệnh cũng như cải thiện sức khỏe bằng các phương pháp dưỡng sinh, các bài thuốc Đông y, Merit muốn giúp khách hàng hiểu được sự khác biệt của mình với các Spa khác. Điều này đã được thể hiện rõ ràng thông qua logo do Printgo thực hiện.
Logo là sự kết hợp của Cô gái - biểu tượng của cái đẹp với hình ảnh cây cỏ thiên nhiên, đem đến cảm giác khác biệt với những trung tâm làm đẹp khác. Màu sắc chính cũng là màu xanh mát, đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu
Font chữ có chân mang hơi hướng cổ xưa như phương pháp trị liệu bằng đông y mà Spa sử dụng.
Tổng thể logo của Spa là sự kết hợp hài hòa của hình ảnh, màu sắc, họa tiết và font chữ để tạo sự mới lạ và khác biệt cho thương hiệu Spa mô hình mới, hiện đại và thiết thực đối với cuộc sống mỗi người.
Thông thường, các Spa chỉ tập trung lựa chọn thiết kế nhận diện tại cửa hàng thông qua biển tên, đồng phục nhân viên,... nhưng với Merit, họ muốn thương hiệu của mình được ghi sâu trong tâm trí khách hàng. Tất cả các kênh khách hàng tiếp xúc với Merit sẽ nhất quán sử dụng bộ nhận diện riêng biệt.
Điều này sẽ giúp khách hàng có ấn tượng đặc biệt cũng như có tỉ lệ quay lại rất cao. Cùng khám phá bộ ấn phẩm văn phòng spa của Merit:
Name card để gửi tới khách hàng mỗi khi đến với Spa hoặc cần thông tin liên hệ, đặt lịch trước
Phong bì thư sẽ thuận tiện gửi thư, tài liệu, thông tin cần thiết cho khách hàng. Thay vì những phong bì thư trắng bình thường, sử dụng phong bì thư trong bộ nhận diện sẽ tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp, cẩn thận, có tâm
Kẹp file được sử dụng khá nhiều khi trao đổi, liên hệ làm việc với khách hàng và đối tác
Tent card để trên bàn của Spa, để khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về Spa cũng như các chương trình khuyến mại
Đồng phục nhân viên theo tông màu chủ đạo của Spa, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi
Menu được thiết kế cẩn thận giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các dịch vụ tại Spa
Trong các sự kiện đặc biệt của Spa như Khai trương, Sinh nhật, Lễ tri ân thì một thiệp mời trang trọng gửi tới tận tay khách hàng là điều không thể thiếu
Voucher gửi tới tay khách hàng để kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc ra mắt dịch vụ mới
Đây là một phần rất quan trọng nhưng thường bị các Spa bỏ quên. Phiếu lấy ý kiến sẽ giúp bạn hiểu khách hàng hơn để từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Ngoài bộ ấn phẩm văn phòng, Merit còn muốn đồng bộ nhận diện thương hiệu trên tất cả ấn phẩm truyền thông khác như Fanpage facebook, website và offline tại cửa hàng. Các ấn phẩm truyền thông marketing của Merit bao gồm:
Chi tiết tham khảo tại ảnh:
Trọn bộ thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh này sẽ giúp Merit tự tin chinh phục khách hàng, tạo được vị thế, chỗ đứng riêng của mình trong ngành. Để đặt thiết kế trọn bộ ấn phẩm Spa như Merit, vui lòng liên hệ với Printgo để được tư vấn và hỗ trợ qua: