Nội dung bài viết: [ Hiện ]
AXE là thương hiệu nước hoa dành cho phái mạnh do tập đoàn Unilever phân phối. Qua nhiều năm xây dựng phát triển, AXE ngày nay đã trở thành một trong những sản phẩm nước hoa nam lớn nhất thế giới được đông đảo khách hàng tin dùng. Những câu chuyện về hương thơm đầy hấp dẫn của AXE được truyền đạt lại qua cách mà Unilever thiết kế bao bì cho thương hiệu này. Qua đó góp phần khắng định uy tín vững chắc của thương hiệu, đồng thời khai phá tối đa tiềm năng mà AXE đem lại cho khách hàng. Nào, hãy cùng khám phá mẫu thiết kế bao bì AXE qua bộ sưu tập dưới đây nhé
PB Creative tiếp tục đồng hành cùng Unilever trong chiến dịch tiếp thị và thiết kế bao bì AXE. Với sự gia tăng nhanh chóng của các thương hiệu nước hoa mới nổi, nhiệm vụ đặt ra cho PB Creative là tập trung mô tả chi tiết hương thơm độc đáo mà AXE mang đến cho các chàng trai. Đồng thời, thương hiệu cũng mong muốn mở rộng phạm vi khách hàng của mình nhằm biến AXE trở nên phù hợp người tiêu dùng hiện nay hơn.
Xem thêm: IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ IN TÚI GIẤY RẺ NHẤT TẠI NỘI VÀ TP HCM
PB Creative đã điều chỉnh lại mẫu bao bì AXE với thiết kế lại đồ họa lạ mắt. Đồng thời cải tạo lại cấu trúc của lọ thủy tinh đựng nước hoa. Mỗi set AXE bao gồm một lọ Eau de Toilette (nước hoa có mùi hương dịu nhẹ, đem đến sự tươi mát cho làn da) và After Shave (dung dịch dưỡng da sau khi cạo râu). Thủy tinh trong suốt đã được sử dụng cho dòng sản phẩm After Shave trong khi thủy tinh màu đen hun khói được sử dụng cho các sản phẩm Eau de Toilette cao cấp hơn.
Để nâng cấp cho mẫu bao bì AXE, hãng sử dụng giấy bìa carton và cách tạo kiểu chữ - với dòng chữ AXE có kích thước lớn trên bề mặt hộp đựng. Việc tạo ra một diện tích bề mặt lớn nhằm làm nổi bật tên thương hiệu, cho dù AXE xuất hiện tại đâu, vị trí nào, người mua cũng nhanh chóng nhìn thấy sự xuất hiện của AXE. Thêm vào đó, hình minh họa sử dụng được lấy cảm hứng từ các biểu tượng đã được biến thể trong danh mục sản phẩm cốt lõi ban đầu. Mỗi biểu tượng đại diện cho một mùi hương khác nhau, chúng được lồng ghép một cách khéo léo nhất nhằm tạo ra những hiệu ứng thị giác vui tươi, năng động nhất của sản phẩm. Qua đó, lột tả chính xác nhất từng mùi hương mà AXE mang lại. Sự kết hợp táo bạo giữa thiết kế cấu trúc và đồ họa này mang đến một cách tiếp cận hiện đại, mới mẻ cho những câu chuyện hương thơm riêng biệt của AXE một cách tinh tế nhưng dễ nhận biết ngay lập tức
Xem thêm: Sắc đen huyền bí cùng mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm Radiant
Nếu bạn đang nghĩ đến việc thiết kế bao bì sản phẩm riêng cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ ngay với Printgo. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình liên hệ với các nhà thiết kế và nhà in riêng biệt. Chỉ cần quý khách liên hệ đến số 1900.633.313 và đưa ra những yêu cầu cụ thể về thiết kế, chúng tôi sẽ ngay lập tức hoàn thiện và chuyển bản in đến nhà in phù hợp, đảm bảo sản phẩm sẽ có trên tay quý khách trong vòng 3-5 ngày làm việc với chi phí rẻ và chất lượng thiệp tốt nhất.
Printgo - nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến số 1 Việt Nam