Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Go Group!

02/07/2024728

Nội dung bài viết: [Hiện]

Ngày 21/6/2024 vừa qua, Go Group đã tổ chức sự kiện truyền thông nội bộ để ra mắt linh vật mới của công ty mang tên PiiGo. Đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng nổi bật, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển và định hướng mới của Go Group. Cũng trong buổi ra mắt này, sự xuất hiện của linh vật mới PiiGo đã khiến cho toàn thể nhận sự của Go Group "đứng ngồi không yên" trước vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và màu sắc bắt mắt của linh vật này. Cùng Printgo nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong bài recap dưới đây nhé!

PiiGo - linh vật thương hiệu Go Group

PiiGo xuất thân là một chú cá heo đến từ tương lai mang trong mình hoài bão và khát khao chinh phục những thử thách mới. Với tính cách thân thiện, nhiệt tình và luôn nỗ lực mỗi ngày, PiiGo chính là đại diện cho tinh thần và văn hoá làm việc của Go Group. Cùng trí thông minh nhân tạo từ công nghệ AI, PiiGo sẽ giúp khách hàng giải quyết những bài toán khó nhằn nhất về “Thiết kế - In ấn - Marketing”.

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

Cái tên PiiGo được lấy cảm hứng từ “Pii" - bắt nguồn từ Printgo - doanh nghiệp tiền thân sáng lập Pii. Là sự kết hợp của hai yếu tố quan trọng:

  • Chữ "i" trong Pii biểu đạt cho sự thông minh, lấy cảm hứng từ số π trong toán học, một con số siêu việt với dãy số vô hạn. 

  • “Go" - bắt nguồn từ Go Group, phản ánh sự liên kết chặt chẽ và sự phát triển, mở rộng không ngừng của hệ sinh thái dịch vụ mà Gogroup đang hướng tới. 

Tuy nhiên, linh vật của Go Group còn được gọi bằng một cái tên thân mật khác là “Pii". Điều này giúp cho khách hàng khi làm việc với Go Group sẽ dễ gợi nhớ và tăng tính tương tác giữa đối tác và doanh nghiệp hơn.

Đặc điểm nhận diện PiiGo

Bên cạnh tên gọi ấn tượng dễ nhớ, những đặc điểm thú vị về diện mạo mới của linh vật Go Group còn được thể hiện qua từng chi tiết thiết kế, từ hình dáng đến màu sắc. Cùng khám phá sự độc đáo và sáng tạo trong cách thiết kế này nhé!

(Diện mạo linh vật mới PiiGo)

  • Kính 4 màu: Biểu tượng cho hệ màu CMYK trong in ấn

  • Tai nghe bắt sóng: PiiGo có thể phân tích nhu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng công nghệ AI. Điều này giúp PiiGo không chỉ lắng nghe mà còn hiểu rõ hơn mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các đề xuất chính xác và phù hợp. 

  • Màu sắc: Được lấy cảm hứng từ màu sắc thương hiệu của Go Group, đó là màu xanh của đại dương kết hợp với màu đỏ của sự nhiệt huyết.

  • Logo Pii: Không chỉ mang tính hiện đại mà còn có khả năng tích hợp công nghệ AI, có thể phân tích và tối ưu hóa theo yêu cầu của khách hàng.

Chỉ cần bạn là khách hàng đã từng hợp tác và làm việc với Go Group, không khó để bắt gặp hình ảnh chú cá heo PiiGo xuất hiện ở khắp nơi từ box chat tư vấn tới các sự kiện truyền thông quảng bá của Go Group. Với vai trò là linh vật đại diện thương hiệu, PiiGo còn xuất hiện trên khắp các nền tảng truyền thông số nhằm “gây thương nhớ" với các khách hàng và đối tác.

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

(hastag cầm tay)

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

(box chat tư vấn)

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

(pop-up quảng cáo)

Cùng chiêm ngưỡng những biểu cảm “có một không hai” của Pii qua bộ sưu tập dưới đây nhé!

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

(Bộ sưu tập biểu cảm của PiiGo)

Sự kiện ra mắt PiiGo của Go Group

Buổi ra mắt còn đi kèm với những hoạt động vô cùng thú vị như giao lưu, hỏi xoay đáp xoáy, thu hút sự tham gia của đông đảo các thành viên trong công ty, giúp tăng sự gắn kết cho toàn thể cán bộ nhân viên. Ngoài ra, những lời chia sẻ vô cùng hữu ích của CEO Nguyễn Tuấn Anh đã giúp cho các thành viên trong công ty có cái nhìn toàn diện hơn về PiiGo, nhận thức sâu sắc hơn về vai trò của linh vật đối với doanh nghiệp.

Chào mừng PiiGo - Linh vật mới chính thức của Gogroup!

(CEO Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ đôi lời về linh vật của Go Group)

(Ảnh chụp tập thể nhân sự Go Group)

Sự kiện diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp với sự tham gia và góp mặt của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Chúng tôi tin rằng, sự ra đời của PiiGo chính là biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới, là một minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên của Go Group. Thông qua PiiGo, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa và hữu ích nhất về “Thiết kế - In ấn - Marketing", đồng thời lắng nghe những tâm sự cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Mọi thắc mắc về thiết kế và in ấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau:

  • Hotline: 1900.633.313

  • CSKH: 0901.633.313

  • Email: sale@printgo.vn

  • Website: https://printgo.vn/

Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon06/07/2024
icon956
Phân khúc bánh Trung thu cao cấp là cuộc đua đến từ các hệ thống khách sạn nổi tiếng. Trong cuộc đua đầy cạnh tranh ấy, không thể không nhắc tới BST bánh Trung thu InterContinental - khách sạn nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.
icon05/07/2024
icon586
Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, khách sạn Sheraton Hà Nội đã cho ra mắt BST bánh Trung thu 2024 Legacy (Di sản) như một sự tôn vinh cho truyền thống vượt thời gian và đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trong trong hành trình đáng nhớ này.
icon25/08/2020
icon804
Thùng carton đóng hàng xuất khẩu cần tuân theo các tiêu chuẩn về độ cứng, độ dai, tính chống thấm nước, chống ẩm,... cho từng sản phẩm cũng như từng quốc gia, khu vực xuất khẩu hàng hóa.
icon18/06/2024
icon794
Thị trường bánh trung thu cần thay đổi thế nào để hấp dẫn người trẻ châu Á? Hãy cùng Printgo khám phá những chiến lược mà các nhà sản xuất và doanh nghiệp đã áp dụng để làm mới món bánh truyền thống này trong bài viết dưới đây nhé!
icon24/06/2024
icon523
Việc nắm vững và thực hiện đúng thủ tục xuất khẩu bao bì không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn đảm bảo hàng hóa được thông quan nhanh chóng, từ đó mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
icon24/06/2024
icon199
Bao bì xuất khẩu là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Nó không chỉ là “lớp áo" bảo vệ sản phẩm mà còn là cầu nối giúp thương hiệu tiếp cận thị trường quốc tế và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp đó.
;