Graphic Fest – Cái nhìn toàn cảnh về nhận diện hình ảnh cho các lễ hội và hội chợ

03/06/2019 568

Như các bạn đã biết bản sắc hình ảnh của bất kỳ sự kiện nào cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với thành công của nó. Đối với công chúng nói chung, vai trò của bản sắc hình ảnh bị bỏ qua khá nhiều. Các nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật, các nhiếp ảnh gia, v.v ... đã dành rất nhiều thời gian miệt mài, say sưa để tìm bản sắc hoàn hảo. Và những nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm ra sự cân bằng giữa kích thích thị giác, thông tin và sự chặt chẽ về khái niệm nhận thức không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một cuốn sách xuất bản gần đây đã vinh danh những bản sắc này và các nhà thiết kế đằng sau chúng.

 

 

Là một hướng dẫn kỹ lưỡng cho bất kỳ cứ một cảm hứng liên quan đến nhận diện, cuốn sách đã phản ánh về cách tính cách của các lễ hội và sự kiện thông qua sự truyền tải mạnh mẽ của các hình ảnh mang những nét đặc trưng riêng. Cuốn sách nhồi nhét tất cả các cách nhận dạng hình ảnh từ nhiều năm qua. Leanne Lee, một nhà thiết kế của các nhà xuất bản có trụ sở tại Hồng Kông nói với chúng tôi rằng “Bên cạnh việc được truyền cảm hứng từ các dự án thú vị ngoài kia, chúng tôi cũng muốn giới thiệu các nhà thiết kế đằng sau hậu trường để tìm thấy sự cân bằng giữa hình thức và chức năng trong việc mang lại sự kiện đến với cuộc sống.”

 

Khi được hỏi về những gì cô đã học được khi tổng kết ra được bản tóm tắt đầy màu sắc của ngôn ngữ đồ họa này, Leanne khẳng định hình thức gắn kết giữa tất cả các tài liệu truyền thông là rất cần thiết. Từ trên mạng, cách người xem tiêu thụ thông tin khác nhau tùy thuộc vào hình thức của nó, chứ không liên quan đến ngân sách tiêu thụ. Và vì vậy, các nhà thiết kế cần phải linh hoạt cũng như giao tiếp một cách hiệu quả trên tất cả các loại nền tảng, từ máy móc đến in ấn và thông qua logo và kiểu chữ của nó.

 

 

 

Các nhà thiết kế đồ họa nổi bật của Festest cũng rất đa dạng. Từ “Ordinary People”, “Spassky Fischer”, “Another Design” và “Dimitris Papazoglou Studio”, bản tóm tắt kéo dài ở tất cả các lục địa có người của chúng tôi và lần lượt các sự kiện do họ tổ chức. Trong quá trình thu thập những bản sắc quốc tế này cho cuốn sách, Leanne và nhóm của cô đã học được rất nhiều về những gì tạo nên một nhận diện tốt. Đối với một số người, hãy giao tiếp cởi mở và rõ ràng với khách hàng - đó là điều mà chúng tôi nghe thấy rất nhiều. Trong điều này, cô ấy duy trì tầm quan trọng của sự minh bạch giữa các thành viên trong nhóm qua từng bước của quá trình sáng tạo và có lẽ điều quan trọng nhất là: Bằng cách hiểu đúng những gì cần thiết và tại sao trong một nhận diện hình ảnh, bạn có thể có nhiều niềm vui hơn trong những thiết kế của mình.

 

 

 

 

 

 

Với sự hiểu biết sâu sắc về thiết kế nhận diện thương hiệu, hình ảnh, Printgo chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho cả chủ thể và người xem. 

 

Nguồn:https:itsnicethat.com
Biên tập: Printgo

 

tin tức liên quan

24/05/2019 154

Cách sử dụng sức mạnh của màu sắc trong thương hiệu của bạn (P1)

Hãy cùng khám phá những sức mạnh tiềm ẩn của màu sắc trong việc để lại dấu ấn cho thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
25/05/2019 910

NHỮNG BẢNG MÀU PASTEL XỨNG DANH TRƯỜNG PHÁI NGHỆ THUẬT ROCOCO

Những màu sắc này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế, cũng như người tiêu dùng, và chắc chắn cũng sẽ thu hút bạn.
03/06/2019 674

Typography Nhật Bản là cốt lõi của phòng studio Laboratories Tokyo

Cùng xem typography Nhật Bản có gì hay ho, thú vị? Cùng khám phá nhé!
06/06/2019 414

Lịch sử của Rolex và logo của họ

Hãy xem lịch sử của Rolex và logo của họ để khám phá, sáng tạo các xây dựng logo, thương hiệu của mình.
09/06/2019 632

Top logo thương hiệu “quen thuộc” nhất mọi thời đại

Xem bạn biết được bao nhiêu logo thương hiệu trong này nhé!