Tâm Phúc và Printgo: In hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo khẳng định giá trị sản phẩm

06/05/2024128

Nội dung bài viết: [Hiện]

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý, được mọi người biết đến không chỉ giá trị dinh dưỡng mà còn vì giá của nó cũng rất cao, không phải ai cũng có thể sử dụng được. Hiện nay chất lượng cuộc sống được nâng cao, chính vì vậy nhu cầu về sản phẩm này cũng tăng, thị trường cung cấp trở nên sôi động. Cũng chính từ đó, các sản phẩm làm giả, kém chất lượng xuất hiện đòi hỏi người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn.
Nắm bắt được yếu tố đó, Tâm Phúc Lâm Đồng đã quyết định thay đổi bao bì, không chỉ có thiết kế đẹp mà chất lượng in ấn phải tốt, từ đó có thể gia tăng doanh số. Bởi sản phẩm cao cấp này thường được lựa chọn để làm món quà biếu, tặng thể hiện thành ý của người tặng. Cùng xem hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo Tâm Phúc Lâm Đồng được chúng tôi lựa chọn in ấn với chất liệu và quy cách đặc biệt ra sao trong bài viết dưới đây.

Tâm Phúc - Thương hiệu đông trùng hạ thảo Lâm Đồng

Đông trùng hạ thảo được biết đến trong Đông y, đặc biệt xuất hiện nhiều nhất và cho giá trị nhất ở Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện nay do kĩ thuật phát triển ở nước ta cũng có thể sản xuất được đông trùng hạ thảo từ dâu tằm, nổi tiếng chính là mảnh đất Lâm Đồng. Thương hiệu Tâm Phúc sản xuất ra sản phẩm này từ chính nguồn nguyên liệu sách, có sẵn chính là nhộng tằm và khoai tây Đà Lạt. Tất cả đều được kiểm tra chất lượng nhiều lần trước khi sử dụng. Dây chuyền sản xuất được đặt hàng theo yêu cầu riêng, chất lượng theo tiêu chuẩn châu  u, chuyển giao từ công nghệ Nhật Bản. Thương hiệu đã đạt Chứng chỉ quốc tế ISO 22000:2018, Chứng nhận An toàn chuẩn quốc tế HACCP CODEX 2020, và rất nhiều khen thưởng từ cơ quan chính thống. 

Trong các sản phẩm của thương hiệu Tâm Phúc Lâm Đồng không thể bỏ qua rượu đông trùng hạ thảo cao cấp. Sử dụng nguồn đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất ngâm cùng rượu nếp đã được khử andehit trong thời gian 6 tháng. Rượu thành phẩm sau thời gian ngâm ủ sẽ được đóng chai thành phẩm theo tiêu chuẩn ISO quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Rượu không chỉ có mùi thơm, vị ngọt hậu dễ uống, không gây đau đầu mệt mỏi sau khi uống. Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu, thường được lựa chọn làm món quà biếu tặng mỗi dịp lễ, sản phẩm không chỉ phân phối trong nước. Vì vậy, cần có một bao bì chất lượng mới có thể thể hiện được giá trị của sản phẩm này.

Quy cách hộp rượu đông trùng hạ thảo độc đáo, sang trọng 

Lựa chọn phương pháp tối giản trong thiết kế hộp đựng, nổi bật là tên sản phẩm và hình đông trùng hạ thảo, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm được đựng bên trong. Xu hướng thiết kế này đang được rất nhiều thương hiệu lựa chọn. Tuy nhiên, giá trị của sản phẩm có thể hiện được không lại không nằm ở thiết kế, nó hoàn toàn bị phụ thuộc vào quy trình in ấn sản phẩm, từ chất liệu cho tới phương pháp gia công. Để giải quyết bài toán này chúng tôi đã lựa chọn quy cách hộp nam châm nắp cạnh. Với thiết kế rất đơn giản, giúp người sử dụng chỉ cần 1 thao tác duy nhất có thể đóng mở hộp, dựa vào sức hút của nam châm gắn ở phần nắp hộp. Quy cách hộp này thương được lựa chọn để sản xuất các loại hộp đựng sản phẩm có giá trị như: hộp trang sức, hộp đựng yến, hộp quà tết, hộp quà doanh nghiệp… Bên trong hộp được thiết kế khay định hình được bế theo hình sản phẩm, nhờ vậy có thể bảo vệ được sản phẩm bên trong, đặc biệt là chai rượu rất dễ vỡ trong quá trình di chuyển. 

Chất liệu in ấn cao cấp, sắc nét 

Để có thể sản xuất ra chiếc hộp với quy cách đặc biệt này phải sử dụng chất liệu giấy carton lạnh cao cấp. Đây là loại giấy được tạo ra từ các sợi gỗ nhưng được nén ở mật độ cao, nó có khả năng cứng cáp giống như một miếng gỗ. Nhờ vậy, có thể cho ra những chiếc hộp có hình dáng đẹp, vuông vức, sang trọng giúp nâng cao giá trị sản phẩm, đẳng cấp thương hiệu. Trong quá trình di chuyển, với các sản phẩm dễ vỡ như rượu đông trùng hạ thảo còn có thể bảo vệ tránh va đập, hạn chế tối đa trường hợp hộp bị móp méo. Những chiếc hộp được sản xuất bằng loại giấy này rất bền, sau công đoạn in, đóng hộp và đến tay người tiêu dùng vẫn có thể được sử dụng rất nhiều lần, trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, cần bồi thêm một lớp giấy couche bên ngoài để có thể mang lại chất lượng in ấn tốt nhất. Đây là loại giấy in thông dụng, được tháng phủ bề mặt với một lớp cao lanh nên bề mặt giấy phẳng và bóng mịn, không chỉ có độ chắn sáng tốt mà có khả năng hấp thụ mực đồng đều, cho chất lượng in ấn sắc nét tới từng chi tiết.

Khay định hình được lưu ý khi sử dụng chất liệu carton lạnh bế theo hình chai đựng rượu, ngoài ra trên bề mặt còn được phủ bởi 1 lớp cao su non và vải lụa. Nhờ vậy không chỉ đảm bảo cho sản phẩm bên trong mà còn mang tính thẩm mỹ, xứng với giá trị của sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo. Để tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm, các phương pháp gia công ép kim, phủ uv được lựa chọn. Tất cả các chi tiết thiết kế mặt hộp được lựa chọn ép kim. Nhờ phương pháp này mà chi tiết sẽ được phủ một lớp kim loại màu vàng, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Phương pháp gia công phù uv được lựa chọn với các hoạ tiết chìm, giúp thiết kế hộp không bị đơn điệu, tạo hiệu ứng bắt mắt. Trong in ấn các phương pháp này thường được sử dụng để in các sản phẩm cao cấp, tạo điểm nhấn.
Bộ sản phẩm còn có túi xách đi kèm giúp khách hàng dễ dàng di chuyển trong quá trình mua sắm hoặc biếu tặng.

Chi tiết in ấn hộp đựng đông trùng hạ thảo Tâm Phúc:
Hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo

  • Quy cách: Hộp nam châm nắp cạnh
  • Kích thước: Tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Chất liệu: Giấy carton lạnh bồi giấy couches
  • Gia công: Ép kim, phủ UV 
  • Khay định hình: Bế theo hình sản phẩm, khay cao su non có lớp phủ vải lụa

Túi giấy đi kèm

  • Kích thước: Tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Chất liệu: Giấy Ivory 
  • Gia công: Bế xén thành phẩm, đục oze xỏ dây quai tơ bóng

Một số hình ảnh thực tế sản phẩm hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo Tâm Phúc Lâm Đồng:

Printgo - Đơn vị thiết kế và in hộp đựng đông trùng hạ thảo uy tín

Các sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo đều có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, đựng sản phẩm này trong những chiếc hộp không được thiết kế riêng, không có thương hiệu sẽ bị giảm đi giá trị rất nhiều, hoặc khiến khách hàng từ bỏ quyết định mua hàng vì không đảm bảo nguồn gốc sản phẩm. Chính vì thế, các thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực này đều rất chú trọng vào thiết kế và in bao bì hộp đựng. 

Printgo tự hào là đơn vị in ấn được khách hàng tin yêu, sản xuất với nhiều dự án lớn. Khi đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, không phải tìm tới 2 đối tác, bởi quy trình đồng bộ khép kín từ thiết kế đến in ấn sẽ cho ra sản phẩm chất lượng, khắc phục những lỗi xảy ra do không đồng nhất. Ngoài ra, khi hợp tác với chúng tôi, quý khách còn được phục vụ bởi:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo với kho mẫu hộp đông trùng hạ thảo cao cấp, sang trọng và độc đáo, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu hộp theo mong muốn. 
  • Hệ thống xưởng in khắp các tỉnh thành, đảm bảo có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao cho khách hàng mà còn đảm bảo được thời gian sản xuất đúng như cam kết.
  • Khách hàng có thể đặt hàng online, thanh toán trực tuyến và Printgo hiện đang hỗ trợ giao hàng tận nơi mà quý khách mong muốn. Đảm bảo khách hàng có thể tiết kiệm tối đa công sức, chi phí và thời gian.
  • Giá thành in hộp đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế và in hộp đựng đông trùng hạ thảo, vui lòng liên hệ với Printgo qua các phương thức sau:

  • Hotline: 1900.633.313
  • CSKH: 0901.633.313
  • Email: sale@printgo.vn
  • Website: https://printgo.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon27/09/2022
icon132
IDR.SKIN và Printgo: Thiết kế và in hộp quà trung thu đón tết trăng tròn thêm hạnh phúc
Để làn tỏa dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tới khách hàng trong ngày lễ này, iDr.Skin đã bắt tay cùng Printgo thiết kế và sản xuất hộp bánh trung thu làm món quà dành tặng khách hàng thân thiết, đối tác của doanh nghiệp. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây
icon19/09/2023
icon1000
TT Angel Beauty Clinic và Printgo: Giới thiệu bộ ấn phẩm hộp meso Jarriot mới nhất
Printgo là công ty thiết kế, in ấn hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc trong thời gian quy định.
icon30/12/2021
icon938
Ikimoto và Printgo: Thiết kế và in hộp đựng đông trùng hạ thảo cao cấp
Khi đưa thương hiệu đông trùng hạ thảo này vào Việt Nam, Ikimoto muốn tạo cho mình với nhận diện mới, một mẫu bao bì có thể thể hiện được giá trị của sản phẩm “đắt đỏ" này.
icon17/06/2024
icon629
Vua Nệm và Printgo: Dự án thiết kế và in ấn hộp quà Tết - Một lời tri ân đến khách hàng
Dự án thiết kế và in ấn hộp quà Tết thương hiệu Vua Nệm do Printgo đảm nhiệm hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những ấn tượng mới về ấn phẩm quà tặng.
icon17/06/2024
icon208
Cow Farm và Printgo: Thiết kế và in ấn bao bì Bò khô H'Mông đăng ký dự thi chứng nhận OCOP
Để tạo nên ưu thế cạnh tranh doanh nghiệp cần lưu ý đến việc in ấn bao bì vỏ hộp. Do vậy, Cow Farm Thái Nguyên - doanh nghiệp khai thác khu du lịch bản địa đã tìm tới Printgo hợp tác trong dự án thiết kế bao bì Bò khô H'Mông đăng ký dự thi chứng nhận OCOP
icon21/06/2024
icon697
Nông sản Xín Mần và Printgo: Sản xuất bao bì nông sản OCOP khẳng định chất lượng trên thị trường xuất khẩu
Gần đây, thương hiệu nông sản Xín Mần đã không ngừng vươn lên, khẳng định vị thế của mình trên thị trường xuất khẩu bằng chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó bao bì của thương hiệu này cũng được tập trung thiết kế và sản xuất cho phù hợp với thị trường.