TT Angel Beauty Clinic và Printgo: Giới thiệu bộ ấn phẩm hộp meso Jarriot mới nhất

19/09/20231000

Nội dung bài viết: [Hiện]

Ngành công nghiệp mỹ phẩm trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc. Để cạnh tranh trên thị trường đầy khốc liệt, các doanh nghiệp sản xuất tập trung vào khâu thiết kế, sản xuất bao bì để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nắm bắt được xu hướng này, TT Angel Beauty Clinic đã đồng hành cùng Printgo, cho ra mắt bộ ấn phẩm hộp meso Jarriotmới nhất trong năm 2023. Cùng chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của hộp meso Jarriot thương hiệu TT Angel Beauty Clinic qua bài viết sau đây.

Meso Jarriot Baby Face là gì?

Mesotherapy (Meso) là phương pháp tiêm vitamin, hormone, enzyme và chiết xuất thực vật với mục đích làm trẻ hoá, loại bỏ mỡ thừa, giúp da trở nên săn chắc hơn. Kỹ thuật tiêm meso sẽ sử dụng một mũi kim rất nhỏ để đưa các hoạt chất vào lớp trung bì của da. Hiện nay, không có công thức tiêu chuẩn nào cho các chất được tiêm trong liệu pháp meso. Vì vậy, các thành phần sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của từng khách hàng.

Meso Jarriot Baby Face là sản phẩm mới nhất của TT Angel Beauty Clinic. Trong thành phần của nó gồm có:

  • Soudium DNA (DNA tinh khiết) giúp sửa chữa hư tổn, vực dậy tế bào da khoẻ từ gốc.
  • Nicotinamide Mononucleotide (NMN) hiệu quả trong việc hỗ trợ hạn chế và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp trẻ hóa cơ thể từ cấp độ tế bào.
  • L-Lysine và L-poline có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành collagen, hình thành mô liên kết và chữa lành những tổn thương của da…
  • Glutathione có khả năng làm trắng da, mờ vết thâm còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch cơ thể, giảm stress, làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng da căng bóng, tươi sáng, tràn đầy sức sống.
  • Exosome đặc tính chống lão hóa da, có khả năng ngăn ngừa, điều trị lão hóa da và căng bóng

Một liệu trình meso Jarriot lặp lại 15 ngày/1 lọ có thể phát huy được hiệu quả 1 cách tối đa. 

Hộp Meso Jarriot Baby Face

Hộp Meso Jarriot Baby Face 

Ý tưởng thiết kế hộp meso Jarriot từ Printgo

Về cơ bản, mỗi thiết kế hộp meso yêu cầu độ cứng cáp, chắc chắn về chất liệu. Ngoài ra, thiết kế hộp phải thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của dòng sản phẩm khi có thể hỗ trợ chăm sóc làn da, mang đến một nét đẹp căng tràn, đầy sức sống cho các chị em phụ nữ.

Hiểu được tầm quan trọng của những yêu cầu kể trên từ TT Angel Beauty Clinic, Printgo đã đưa ra thiết kế hộp carton lạnh nắp nam châm vô cùng tiện lợi. Chất liệu carton lạnh cứng cáp, đáp ứng được yêu cầu về độ chắc chắn cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, kiểu dáng hộp nắp nam châm cũng vô cùng tiện lợi, thuận tiện cho việc đóng mở sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

Thêm vào đó, chất liệu carton lạnh còn được bồi thêm lớp giấy C150 cán mờ, in offset 4 màu, đảm bảo thành phẩm có màu sắc tươi sáng, hình in sắc nét, sát với bản thiết kế nhất. Từng lọ tinh chất trong lọ thuỷ tinh được đặt ngay ngắn bên trong cũng sẽ không bị xê dịch hay trầy xước trong suốt quá trình vận chuyển, bảo quản vì đã có khay định hình được làm từ cao su non. Lớp mút được chia thành 2 phần: lớp 1 1.5cm không bế, lớp 2 mút 1cm bế theo hình sản phẩm rất vừa vặn.

Thiết kế hộp Meso Jarriot Baby Face

Thiết kế hộp Meso Jarriot Baby Face

Phần nắp hộp không sử dụng quá nhiều chi tiết hình ảnh rườm rà. Thay vào đó, Printgo gợi ý sử dụng kỹ thuật gia công ép kim để làm nổi bật tên sản phẩm Jarriot Baby Face. Ngoài ra, những thông tin về hoạt chất chứa bên trong sản phẩm cũng được trình bày ở phần nắp hộp để người dùng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên có thể nắm được bảng thành phần. Thông tin về dung tích và số lượng sản phẩm được đặt bên trong cũng sẽ được cung cấp đầy đủ trên phần nắp trên.

Phần sau của hộp meso, Printgo sẽ dành toàn bộ không gian để cung cấp thông tin chi tiết về bảng thành phần, công dụng, cách sử dụng, liều lượng sử dụng, cũng như công nghệ để chiết suất ra sản phẩm để khách hàng có thể theo dõi và hiểu thêm về kỹ thuật tiêm meso mình đang sử dụng. Với phần thiết kế không mấy phức tạp nhưng Printgo đã đáp ứng rất tốt yêu cầu của TT Angel Beauty Clinic, mang tới một bộ ấn phẩm vô cùng tiện lợi và sang trọng.

TT Angel Beauty Clinic và Printgo: Giới thiệu bộ ấn phẩm hộp meso Jarriot mới nhất

Sang trọng, tinh tế trên từng chi tiết

Chi tiết về quy cách in ấn và gia công bộ bao bì:

  • Kích thước: 19.5x16.5cmx4cm 
  • Chất liệu: Carton lạnh 2mm bồi giấy c150 cán mờ, in 4 màu
  • Gia công: Ép kim logo
  • Khay chất liệu mút cao su non trắng: Lớp 1 mút 1,5cm k bế + lớp 2 mút 1cm bế theo hình sp, bồi giấy c150 in màu

Một số hình ảnh thực tế của hộp Meso Jarriot Baby Face:

Thông tin sản phẩm được ghi chi tiết tại mặt sau

Thông tin sản phẩm được ghi chi tiết tại mặt sau

Khay định hình được làm từ cao su non chắc chắn

Khay định hình được làm từ cao su non chắc chắn

In hộp đựng mỹ phẩm ở đâu uy tín, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh?

Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đầy cạnh tranh, để tạo điểm đặc biệt và mang lại giá trị cho người tiêu dùng, thương hiệu của bạn cần phải nổi bật. Trong tất cả những yếu tố quan trọng, bao bì chuyên nghiệp đóng một vai trò to lớn, giúp thương hiệu tạo dấu ấn đặc biệt.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm đơn vị in ấn chuyên nghiệp có thể khó khăn, đặc biệt khi thị trường in ấn đã có sự bão hòa và một số công ty chỉ quan tâm đến số lượng hơn là chất lượng.

Printgo hiểu rõ tầm quan trọng của bao bì và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tận dụng tối đa khả năng thiết kế và sản xuất để hỗ trợ thương hiệu của bạn:

  • Quy trình đồng bộ: Chúng tôi kết hợp thiết kế và in ấn trong một quy trình đồng bộ, giúp giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Bạn không cần phải tìm hai đơn vị riêng biệt mà vẫn có thể nhận về những bộ ấn phẩm, bao bì sản phẩm bền, đẹp, chất lượng.
  • Kho tài liệu mẫu đa dạng: Chúng tôi có một kho tài liệu mẫu đa dạng cho hộp mỹ phẩm với thiết kế mới lạ, sáng tạo và đa dạng về chủ đề, màu sắc, và kiểu dáng.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế của chúng tôi giàu kinh nghiệm và sáng tạo, giúp bạn có những mẫu bao bì độc quyền và ấn tượng.
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Chúng tôi luôn kiểm tra và bọc hàng cẩn thận trước khi giao, đảm bảo sự tận tâm và chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh: Printgo cam kết mang đến giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu về in hộp giấy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

  • Hotline: 0901.633.313
  • CSKH: 0329.633.313
  • Email: sale@printgo.vn
  • Website: https://printgo.vn/
Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon27/09/2022
icon132
IDR.SKIN và Printgo: Thiết kế và in hộp quà trung thu đón tết trăng tròn thêm hạnh phúc
Để làn tỏa dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tới khách hàng trong ngày lễ này, iDr.Skin đã bắt tay cùng Printgo thiết kế và sản xuất hộp bánh trung thu làm món quà dành tặng khách hàng thân thiết, đối tác của doanh nghiệp. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây
icon30/12/2021
icon938
Ikimoto và Printgo: Thiết kế và in hộp đựng đông trùng hạ thảo cao cấp
Khi đưa thương hiệu đông trùng hạ thảo này vào Việt Nam, Ikimoto muốn tạo cho mình với nhận diện mới, một mẫu bao bì có thể thể hiện được giá trị của sản phẩm “đắt đỏ" này.
icon06/05/2024
icon128
Tâm Phúc và Printgo: In hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo khẳng định giá trị sản phẩm
Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm cao cấp này thường được lựa chọn để làm món quà biếu, tặng. Cùng xem hộp đựng rượu đông trùng hạ thảo Tâm Phúc Lâm Đồng được Printgo sản xuất ra sao xứng tầm giá trị sản phẩm này.
icon17/06/2024
icon629
Vua Nệm và Printgo: Dự án thiết kế và in ấn hộp quà Tết - Một lời tri ân đến khách hàng
Dự án thiết kế và in ấn hộp quà Tết thương hiệu Vua Nệm do Printgo đảm nhiệm hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những ấn tượng mới về ấn phẩm quà tặng.
icon17/06/2024
icon208
Cow Farm và Printgo: Thiết kế và in ấn bao bì Bò khô H'Mông đăng ký dự thi chứng nhận OCOP
Để tạo nên ưu thế cạnh tranh doanh nghiệp cần lưu ý đến việc in ấn bao bì vỏ hộp. Do vậy, Cow Farm Thái Nguyên - doanh nghiệp khai thác khu du lịch bản địa đã tìm tới Printgo hợp tác trong dự án thiết kế bao bì Bò khô H'Mông đăng ký dự thi chứng nhận OCOP
icon21/06/2024
icon697
Nông sản Xín Mần và Printgo: Sản xuất bao bì nông sản OCOP khẳng định chất lượng trên thị trường xuất khẩu
Gần đây, thương hiệu nông sản Xín Mần đã không ngừng vươn lên, khẳng định vị thế của mình trên thị trường xuất khẩu bằng chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó bao bì của thương hiệu này cũng được tập trung thiết kế và sản xuất cho phù hợp với thị trường.