Rèm cửa được coi là một lĩnh vực kinh doanh khá bình thường và không cần sử dụng quá nhiều hình thức marketing để quảng cáo sản phẩm. Thông thường, người dùng sẽ tiếp cận các cơ sở phân phối thông qua đường Internet như website, mạng xã hội,.. Tuy nhiên, trong lĩnh vực xây dựng hay mua đồ gia dụng để sử dụng lâu dài, người Việt Nam vẫn có thói quen tìm đến những người thân đã có trải nghiệm tốt để nhờ tư vấn. Trong trường hợp này, những chiếc name card chính là vật đồng hành hữu hiệu để truyền tải hết thông tin liên lạc của người bán.
Tác dụng đầu tiên của card visit chính là để tiện trong liên lạc sau này cho cả người bán lẫn người mua. Trên một chiếc card visit có ghi đủ địa chỉ, số điện thoại và cửa hàng sẽ giúp khách hàng có thời gian tìm hiểu thêm và có quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn mua. Bên cạnh đó, người bán sẽ có cơ hội để tiếp cận thêm khách hàng mới từ chính kênh khách hàng cũ của mình bằng cách đưa họ những chiếc card visit rèm cửa và để họ đưa chúng đến người quen như một cách tiếp thị gián tiếp. Ngoài ra, một chiếc danh thiếp chỉn chu trong chất liệu và cách trình bày sẽ giúp người mua có cái nhìn thiện cảm hơn về cửa hàng khi đầu tư nghiêm túc vào thương hiệu và cách truyền tải thông tin. Giữa vô vàn những cửa hàng bán rèm cửa ngoài thị trường, thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ vào uy tín và sự chuyên nghiệp trong quảng cáo dù chi phí bỏ ra là vô cùng ít.
Vì việc lắp đặt rèm cửa cũng là một mảng của xây dựng nói chung nên tấm card visit cho rèm cửa cũng cần đi theo sự chuyên nghiệp, trưởng thành trong thiết kế. Yếu tố cần nhấn mạnh ngay từ đầu trong tất cả những thiết kế card visit là phải đầy đủ thông tin của người bán bao gồm: tên cửa hàng/người bán, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và website tham khảo nếu có. Tuy nhiên, vì rèm cửa không phải là ngành qúa đặc biệt như những ngành thiên về bản quyền hay thời trang nên người bán không cần quá quan tâm đến việc thiết kế một chiếc thương hiệu quá nổi bật. Chỉ cần có đủ thông tin để liên lạc in trên danh thiếp là đủ.
Chất lượng giấy sử dụng phụ thuộc vào đối tượng khách hàng người bán muốn hướng đến. Ví dụ nếu đối tượng khách là người quen của khách cũ, chất liệu giấy nên cứng cáp hơn để có thể được truyền tay nhiều lần và quảng bá lâu hơn. Còn nếu bạn muốn tiếp thị bằng cách phát card visit tại nơi đông người, một bản thiết kế ấn tượng và chất liệu giấy mỏng có thể là lựa chọn tốt hơn.
Về kích thước, các cửa hàng nên tuân theo kích thước tiêu chuẩn là 90x50mm cho card visit ngang và 90x55mm cho card visit dọc để tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế và in ấn.
Printgo - Nền tảng Thiết kế và In ấn số 1 Việt Nam luôn tự hào đi đầu trong việc kết hợp và hỗ trợ quá trình in và thiết kế ra sản phẩm card visit chất lượng nhất cho quý khách với mức giá phải chăng. Không chỉ riêng về danh thiếp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ in ấn giá rẻ tất cả các loại ấn phẩm quan trọng cho doanh nghiệp của bạn như tờ rơi, voucher, hoá đơn, phong bì thư,.. và luôn nắm rõ về những xu hướng mới nhất trên thị trường. Quý khác có nhu cầu liên lạc, xin tham khảo ngay thông tin dưới đây: