Nội dung bài viết: [ Hiện ]
Không cầu kỳ, nguyên tắc và chuẩn mực như trà đạo Nhật Bản hay mang bề dày lịch sử như văn hoá trà Trung Quốc, nhưng trà đạo Việt Nam lại ấn tượng với người thưởng thức bởi vẻ chân thực, mộc mạc từ cách pha chế cho đến hương vị. Mỗi khi tiếp khách, người Việt không thể thiếu ấm trà ngon để mở đầu câu chuyện. Thói quen này thực sự đã trở thành nét đẹp truyền thống vì vậy thị trường cung cấp trà xanh cũng trở nên nhộn nhịp và cạnh tranh gay gắt hơn.
Là một doanh nghiệp trẻ, TDG xác định thị trường mục tiêu và xây dựng những dấu ấn ban đầu tạo ấn tượng cho khách hàng. Printgo với kinh nghiệm nhiều năm đã trở thành đối tác để doanh nghiệp trao gửi niềm tin, tạo nên bộ nhận diện thương hiệu TDG với nét độc đáo, tạo đột phá.
Nếu như thiết kế logo của các thương hiệu kinh doanh trà trước đó đều sẽ gắn liền với hình ảnh những chiếc lá trà hoặc tách trà được cách điệu thì với dự án này, Printgo đã tạo nên bước đột phá mới. Lựa chọn thiết kế logo chữ thay vì dùng biểu tượng giống hoặc gần giống với các logo khác trên thị trường gây ấn tượng với người xem, dễ dàng phân biệt với các logo khác, giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo tên doanh nghiệp. Cũng nhờ vậy mà khách hàng chỉ sau vài giây tiếp xúc với logo có thể ghi nhớ tên thương hiệu trong tâm trí của mình “TDG - một thương hiệu trà”.
Đặc trưng của phong cách thiết kế logo chữ chính là việc sử dụng kí tự chữ cái để biểu thị logo, nên việc lựa chọn kiểu chữ rất quan trọng để có thể thể hiện tính cách của thương hiệu. Lựa chọn kiểu chữ in hoa với độ đậm nhạt vừa phải giúp khách hàng dễ đọc, dễ nhìn hơn. Đồng thời thể hiện sự vững chắc cũng như tầm phát triển của thương hiệu. Trà của TDG không chỉ cạnh tranh trong nước mà có thể vươn tầm khu vực trong thời gian sắp tới.
Một phần của logo còn được thể hiện qua slogan “THE MOST WELLNESS TEA". Mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là sức khoẻ mà còn là niềm hạnh phúc, sự cân bằng lành mạnh trong tâm trí, cơ thể. Đây có lẽ cũng là niềm khao khát của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi công việc, học hành trở thành áp lực, thời gian thư giãn cũng rất khó kiếm tìm.
Sự đột phá trong thiết kế logo còn được thể hiện qua việc lựa chọn màu sắc nhận diện thương hiệu. Nếu như các thương hiệu khác hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trà sẽ đưa màu xanh lá được ưu tiên đứng đầu, nó liên quan đến lá cây. Thì Printgo đã phá đi lối mòn đó, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn nữa. Vẫn ưu tiên xu hướng tối giản, một màu xanh lam đậm được lựa chọn, đây cũng là một màu sắc dễ thấy trong tự nhiên với tác dụng làm dịu, ngoài ra còn tạo được cảm giác bình yên. Doanh nghiệp cũng tạo nên độ tin cậy hơn. Gam màu lạnh này tuy độc lập, nhưng lại rất dễ để kết hợp với các gam màu nóng hay trung tính, cân bằng mang lại sự dễ chịu cho người xem.
Để tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu kinh doanh trà TDG, đội ngũ thiết kế của chúng tôi còn xây dựng nên nhiều thành tố nhận diện khác bao gồm:
Logo quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp kinh doanh ngành trà nói riêng. Đặc biệt với các doanh nghiệp trẻ, khi mới bước chân vào lĩnh vực nào đó, yếu tố đầu tiên có thể tạo nên dấu ấn, thu hút khách hàng sẽ là logo hay là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Từ đó cũng đưa ra được những đánh giá ban đầu của khách hàng về sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong cách làm việc của doanh nghiệp.
Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm độc đáo, sáng tạo và ấn tượng nhất, bởi:
Để có thể sở hữu bộ nhận diện thương hiệu mang dấu ấn riêng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau: