Nội dung bài viết: [Hiện]
"Phi thương bất phú" - muốn giàu thì không thể không kinh doanh. Đây là điều ai cũng có thể hiểu được. Nhưng để bắt đầu kinh doanh thì bất kì ai cũng sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề khó khăn, đặc biệt muốn tham gia vào ngành thời trang - một ngành đã tồn tại hàng trăm năm với các thương hiệu lớn tên tuổi cũng như những thương hiệu nhỏ "mọc lên như nấm". Vậy làm sao để thương hiệu thời trang của bạn có thể nổi bật và khác biệt? Hãy cùng tìm câu trả lời qua cách mà Beyond & Co đã thực hiện thành công với Printgo nhé!
Ý tưởng kinh doanh của Beyond & Co từ khát vọng muốn xây dựng một hãng thời trang chất lượng cho mẹ và bé. Nhưng từ ý tưởng kinh doanh đến khi mở được một thương hiệu thì là điều không phải dễ dàng. Đội ngũ sáng lập Beyond & Co cũng gặp phải vấn đề như bao nhãn hàng thời trang mới khác, khó khăn trong tìm nguồn hàng, chất lượng, định hình được phong cách cho thương hiệu của mình.
Sau bao trăn trở với những lựa chọn khác nhau, Beyond & Co đã ra đời với phong cách thời trang Hàn Quốc, màu sắc tươi trẻ và quan trọng đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Nhưng làm sao để truyền đạt được mong muốn, tâm tư, nguyện vọng cũng như sứ mệnh của một nhãn hãng đến với khách hàng? Câu trả lời nằm ở cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
Được nghe chia sẻ về phong cách, định hướng cũng như đối tượng khách hàng, Printgo đã cùng Beyond & Co lựa chọn được màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu hồng nhã nhặn, phù hợp cho cả mẹ và bé.
Logo
Hệ thống màu chính và logo của Beyond & Co
Màu sắc thương hiệu cũng như logo của Beyond & Co thể hiện sự trẻ trung, năng động và khác biệt với tất cả nhãn hàng khác có trên thị trường.
Đây là thông số chi tiết từ màu sắc chính, màu sắc phụ và bản vẽ kỹ thuật của logo Beyond & Co
Xây dựng được logo và chọn màu sắc thương hiệu thành công đã giúp thương hiệu được định hình, đi được 1 nửa chặng đường dài trong quá trình tạo dựng một thương hiệu độc đáo, ấn tượng.
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng - tạo sự chuyên nghiệp với đối tác.
Dù là một nhãn hàng thời trang, tiếp xúc với khách hàng chính qua kênh bán lẻ và sản phẩm, nhưng việc xây dựng một bộ nhận diện văn phòng cũng rất quan trọng. Bộ ấn phẩm văn phòng sẽ giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn khi làm việc, ký kết hợp đồng hợp tác, tăng sự uy tín và chuyên nghiệp. Ấn tượng dù là một thương hiệu nhỏ nhưng chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất sẽ là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu.
Khách mua hàng vẫn là đích đến cần hướng tới của mọi nhãn hàng thời trang. Thu hút khách hàng yêu thích thương hiệu, quay trở lại mua hàng và giới thiệu đến với bạn bè là hành trình mọi doanh nghiệp, cửa hàng đều mong muốn.
Một trong những công cụ giúp tạo cảm giác yêu thích nhãn hàng của khách đó là bao bì đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp. Khi nhận sản phẩm được đặt trong một chiếc túi giấy sẽ khác biệt với sản phẩm đặt trong túi nilon.
Với bộ bao bì ấn tượng như vậy, Beyond & Co sẽ thu hút khách hàng cũng như tăng tỉ lệ quay lại mua hàng cao hơn rất nhiều.
Có thể thấy được rằng, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đầy đủ đã giúp một thương hiệu thời trang mới thành lập có được dấu ấn khác biệt trong ngành, thu hút một tệp khách hàng yêu thích và trung thành nhất định. Điều cần làm tiếp theo đó là chứng minh cho khách hàng thấy họ đã đặt niềm tin đúng chỗ với sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.
Nếu bạn muốn thực hiện một bộ ấn phẩm chuyên nghiệp như Beyond & Co, hãy liên hệ với Printgo để được tư vấn hỗ trợ thông qua hotline 1900.633313 hoặc email: sale@printgo.vn