Nội dung bài viết: [ Hiện ]
Yến sào được mệnh danh là thực phẩm “vàng”, giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để có thể cạnh tranh với các thương hiệu cùng ngành, doanh nghiệp cần tạo được sự khác biệt cho thương hiệu của mình bằng những câu slogan chất lượng và ý nghĩa. Đây cũng được xem là hình thức quảng cáo đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với công chúng.Hãy tham khảo ngay bài viết về 5 cách sáng tạo slogan hay về yến sào dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Chắc hẳn mỗi chúng ta đã không còn xa lạ với những câu slogan làm nên tên tuổi cho những thương hiệu lớn như “Just do it” của hãng giày Nike, “Theo cách của bạn” của Viettel, “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s,... Vậy slogan là gì? Slogan hay khẩu hiệu là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mang tính chất mô tả và thuyết phục về tính chất của một thương hiệu nào đó. Nó chứa đựng những giá trị cốt lõi, hướng phát triển sản phẩm của một doanh nghiệp. Và thông thường, câu slogan được tạo nên có sự điệp âm, chơi chữ hay những từ đa ngữ. Vì vậy, dù ở bất kỳ ngành nghề nào, thuộc bình dân hay cao cấp như yến sào thì thương hiệu đó đều cần có slogan để củng cố định vị thương hiệu, cũng như thể hiện sự khác biệt so với các những thương hiệu khác.
Slogan đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu của một doanh nghiệp hay sản phẩm. Được xem như "linh hồn" của một chiến dịch marketing, slogan không chỉ giúp tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng mà còn truyền tải giá trị cốt lõi, thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Một slogan hiệu quả sẽ:
Khẳng định thương hiệu: Slogan giúp thương hiệu tạo dấu ấn riêng, dễ nhớ, và phân biệt với các đối thủ cạnh tranh. Nó thường gắn liền với tên thương hiệu, trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến thương hiệu đó.
Truyền tải thông điệp: Thông qua slogan, doanh nghiệp có thể truyền đạt nhanh chóng và rõ ràng thông điệp mà họ muốn gửi đến khách hàng. Một câu slogan ngắn gọn, súc tích nhưng ý nghĩa sẽ giúp khách hàng dễ dàng hiểu được giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ mang lại.
Tạo cảm xúc: Slogan có thể tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của khách hàng, khơi gợi những cảm giác tích cực và thúc đẩy hành động mua sắm. Một slogan chứa đựng cảm xúc thường giúp khách hàng nhớ lâu hơn và có ấn tượng tốt hơn về thương hiệu.
Tạo niềm tin nơi khách hàng: Khi một slogan được xây dựng dựa trên giá trị và mục tiêu của thương hiệu, nó sẽ tạo ra một kết nối mạnh mẽ với khách hàng, từ đó thúc đẩy lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.
Một slogan hay, ý nghĩa sẽ tạo ấn tượng, thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên và truyền tải được những điều mà thương hiệu muốn gửi gắm. Nhờ đó, nó giúp khách hàng có niềm tin vào thương hiệu và tạo đà cho sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp. Và để sáng tạo được một slogan hay về yến sào, các thương hiệu cần chú ý đến một số yêu cầu sau:
Ngắn gọn, đủ ý và cô đọng (mục tiêu hàng đầu)
Câu khẩu hiệu phải liên quan đến thương hiệu kinh doanh yến sào
Đảm bảo tính toàn vẹn, không phản cảm
Làm nổi bật được tính năng và quyền lợi mà người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
Slogan đưa ra lời cam kết
Với cách tạo câu khẩu hiệu này, các thương hiệu mong muốn đưa ra những lời hứa, lời cam kết với khách hàng của mình về những giá trị mà họ sẽ nhận được khi mua và sử dụng sản phẩm của công ty. Từ đó, tạo dựng được lòng tin và duy trì mối quan hệ giữa các bên.
Ví dụ về slogan đưa ra cam kết như: Uy tín - An toàn - Chất lượng, Yến sạch 100% - Tinh hoa đất trời, Yến sào nguyên chất 100%
Slogan có tính vần điệu
Sự kết hợp vần điệu là một trong những cách được nhiều doanh nghiệp kinh doanh yến sào lựa chọn cho slogan của mình. Sự sáng tạo này giúp cho câu khẩu hiệu phát âm được mượt hơn, khách hàng cũng cảm thấy hứng thú và dễ dàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu.
Ví dụ: Yến thượng phẩm của bầu trời Việt.
Slogan giải thích lĩnh vực hoạt động
Một trong những loại slogan cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng là có thêm ẩn ý về linh vực hoạt động của công ty, tổ chức. Từ loại hình kinh doanh của doanh nghiệp có thể tạo ra câu khẩu hiệu ngắn gọn, chứa đựng những hàm ý quen tai và thu hút sự chú ý của khách hàng. Đây cũng được xem là điểm cộng tăng thêm độ nhận diện cho thương hiệu.
Ví dụ: Yến sào cho cuộc sống, Yến sào Khánh Hòa.
Slogan hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu
Mỗi thương hiệu dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào đều hướng đến một tệp khách hàng mục tiêu nhất đinh và yến sào cũng vậy. Nhiều thương hiệu lựa chọn đặt tên theo đối tượng họ muốn hướng đến, hoặc giúp khách hàng thấy được mình chính là đối tượng phù hợp với sản phẩm đó. Một số từ thường được sử dụng như “cao cấp”, “thượng hạng”, “đẳng cấp”,...
Ví dụ: Yến sào thượng hạng, Thượng đỉnh yến sào, Vì sức khỏe của gia đình.
Slogan tóm lược đại ý
Những ý nghĩa, câu chuyện mà thương hiệu yến sào muốn truyền tải được tóm gọn, thể hiện trong một câu slogan là điều vô cùng cần thiết. Những câu khẩu hiệu như thế, giúp người mưa dễ hiểu được doanh nghiệp đang cung cấp loại sản phẩm gì, và tăng độ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
Ví dụ: Mang yến Việt đi khắp năm châu, Món quà cho sức khỏe và sắc đẹp.
Yến Sào: Sức Khỏe Từng Hạt, Sắc Đẹp Từng Phút
Tổ Yến Sào: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Của Khoa Học Và Thiên Nhiên
Tổ Yến Sào – Sức Khỏe Tuyệt Vời, Sắc Đẹp Rạng Ngời
Yến Sào – Quà Tặng Từ Biển, Bảo Vệ Sức Khỏe
Tổ Yến Sào: Nguồn Dinh Dưỡng Vàng Cho Cuộc Sống
Yến Sào: Kho Tàng Sức Khỏe, Nguồn Cảm Hứng Vô Tận
Yến Sào: Tinh tuý từ thiên nhiên mang lại sức khoẻ cho người Việt, Chăm sóc sức khoẻ cả gia đình
Yến Sào: Tinh hoa Đất Việt, Tinh tuý từ xứ sở mù sương
Yến Sào: Dinh dưỡng xanh, sống an lành, Một người khỏe, hai người vui
Yến Sào: Sống xanh an lành
Nếu như trước đây, các doanh nghiệp kinh doanh yến sào chỉ tập trung cải tiến chất lượng sản phẩm, thì hiện nay họ đã và đang quan tâm đến thương hiệu nhiều hơn. Khi xây dựng thương hiệu thành công, công ty sẽ tạo được dấu ấn khó phai trong tâm trí khách hàng và đạt được những thành công vang dội. Và góp phần không nhỏ tạo nên những thành công ấy không thể thiếu vai trò của logo và bộ nhận diện thương hiệu.
Tuy nhiên để tìm được một đơn vị thiết kế đảm bảo những tiêu chí sáng tạo, ấn tượng và dễ nhớ không phải dễ. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị hợp tác thì Printgo là giải pháp giúp bạn cũng như thương hiệu đưa ra những định hướng phù hợp nhất. Hợp tác với chúng tôi, quý khách không chỉ sở hữu những mẫu thiết kế độc quyền và còn có thể in những ấn phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh:
Sở hữu kho mẫu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu phục vụ đa dạng ngành nghề, được cập nhật liên tục và phù hợp với xu hướng. Đặc biệt, với đôi tay khéo léo, đầu óc sáng tạo, sự nhanh nhạy của đội ngũ thiết kế là yếu tố tạo những ấn phẩm thành công.
Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng với 5 bước:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh thông tin liên hệ
Bước 2: Tìm hiểu nhu cầu thiết kế, các yêu cầu cụ thể và gửi báo giá cho khách hàng
Bước 3: Tư vấn thiết kế về phong cách, màu sắc, thực hiện thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Bước 4: Triển khai file thiết kế và gửi khách hàng duyệt các mẫu thiết kế
Bước 5: Hoàn tất thanh toán và bàn giao file thiết kế cho khách hàng
Khi sử dụng dịch vụ tại Printgo, quý khách sẽ sở hữu toàn bộ file thiết kế gốc với đầy đủ định dạng cho những mục đích sử dụng khác nhau. Sẵn sàng chỉnh sửa file theo yêu cầu và hỗ trợ lưu file phục vụ cho những lần làm việc tiếp theo
Đồng bộ quy trình từ thiết kế đến khâu sản xuất, đảm bảo không để xảy ra lỗi, sai sót thường gặp.
Ngoài ra, quý khách sẽ hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, cùng mức giá cạnh tranh nhất.
Một số dự án thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Printgo:
Bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu Gia Long Nest
Bộ nhận diện thương hiệu của Long Đỉnh Yến
Bộ nhận diện thương hiệu của Yến Hoàng Phương
Bộ nhận diện thương hiệu của Khang Bird's Nest
Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn dịch vụ in ấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Printgo qua:
Hotline: 1900.633313
Zalo: 0901.633.313
Email: sale@printgo.vn
Website: https://printgo.vn/