` `
Nội dung bài viết: [ Ẩn ]
Bạn đang muốn tìm kiếm công cụ truyền thông cho doanh nghiệp của mình nhưng lại muốn tối ưu hóa, tiết kiệm chi phí thì băng rôn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, để có một chiếc băng rôn chứa đựng đầy đủ thông tin bạn muốn truyền tải tới khách hàng, việc chọn thiết kế băng rôn vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây, Printgo sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý cần biết khi thiết kế băng rôn, giúp chủ doanh nghiệp có được chiếc băng rôn ưng ý nhất.
Mẫu băng rôn dọc
Băng rôn, chuẩn viết gốc tiếng Anh là bandroll, là một dạng băng biểu ngữ giữ vai trò truyền tài thông điệp một cách ngắn gọi để mọi người biết đến. Nội dung trên băng rôn ngắn gọn, xúc tích, đảm bảo hiệu quả truyền tải thông tin tối ưu.
Thiết kế băng rôn phải làm nổi bật, nắm rõ tâm lý khách hàng để kích thích sự chú ý của mọi người.
Để có được chiếc băng rôn độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn cần nằm được những quy tắc thiết kế băng rôn dưới đây:
Thiết kế băng rôn hay trong bất cứ ngành nghề nào, việc đưa ra ý tưởng trước khi bắt tay vào việc rất quan trọng. Tùy vào mỗi lĩnh vực, dịch vụ mà bạn chọn hình ảnh, font chữ, màu sắc, các tiểu tiết liên quan sao cho phù hợp.
Đặc biệt, khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được họ cần gì, muốn gì, ưu thích điều gì,….để có thể tạo ra một chiếc băng rôn độc đáo, chất lượng nhất.
Mẫu băng rôn khuyến mại
Mẫu băng rôn tuyển dụng
Nguyên tắc đặc biệt quan trọng khi thiết kế băng rôn chính là tối ưu nội dung và thông điệp truyền tải. Nếu bạn sử dụng quá nhiều hình ảnh và chữ sẽ khiến khách hàng cảm thấy rối mắt, không có hứng thú đọc.
Chính vì vậy, để kích thích sự tò mò và thị giác của mọi người, thông điệp phải ngắn gọn, xúc tích, độc đáo, ấn tượng, nên sử dụng những từ ngữ nhấn mạnh, tạo sự tò mò.
Đồng thời, nội dung thông điệp ngắn gọn, cuốn hút sẽ khiến khách hàng thích thú hơn và sẵn sang dành thời gian để đọc.
Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh nổi bật kích thích thị giác của mọi người
Như đã đề cập ở trên, nhiều hình ảnh và chữ sẽ khiến người xem rối mắt. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn hình ảnh phù hợp, sắp xếp thông minh sẽ tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo hiệu ứng truyền thông rất lớn.
Chính vì vậy, bạn hãy nghiên cứu ra điều đặc biệt để tạo ấn tượng với người xem như nội dung ngắn gọn, hình ảnh bắt mắt, thêm họa tiết hấp dẫn để làm nổi bật băng rôn của mình.
Băng rôn cổ vũ bóng đá
Nếu là bạn, chắc hẳn bạn sẽ không thích đọc một chiếc băng rôn với dòng chữ loằng ngoằng, khó dịch đúng không? Và khách hàng cũng thế. Bởi thế, bạn nên lựa chọn font chữ tối giản, dễ đọc. Đặc biệt không nên dùng các loại có chân, nên in đậm, phóng to chữ nếu cần.
Lựa chọn font chữ phù hợp, thông điệp ngắn gọn cho mẫu băng rôn du lịch
Nhu cầu sử dụng băng rôn làm công cụ truyền thông, quảng bá thương hiệu của nhiều doanh nghiệp ngày càng nhiều nên đã có rất nhiều đơn vị nhận in ấn, gia công, thiết kế. Printgo tự hào là công ty in ấn quảng cáo thiết kế trực tuyến số 1 tại Việt Nam. Hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải từ trước đến nay như không rõ quy cách, không có mẫu, không hiểu ngành,... Printgo tập trung vào tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Đối với sản phẩm băng rôn, Printgo đã phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ những khách hàng lẻ đến những doanh nghiệp. Sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng:
Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt thiết kế băng rôn, hãy liên hệ đến Printgo qua hotline 1900.633313 hoặc email sale@printgo.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.