Nội dung bài viết: [Hiện]
Tất cả chúng ta đều muốn những sản phẩm in ấn sẽ phải trông thật sang trọng và chuyên nghiệp, nhưng với mức giá cả phải chăng. Giấy, trong in ấn nói chung hay các sản phẩm in ấn truyền thông nói riêng, đều có vai trò vô cùng quan trọng trong việc định vị giá trị của sản phẩm. Hãy cùng Printgo tìm hiểu 5 cách để sản phẩm in ấn của bạn trở nên cao cấp, sang trọng mà không ảnh hưởng đến giới hạn ngân sách nhé.
1. Hãy chọn loại giấy phù hợp để truyền tải thông điệp
“Chọn giấy trước, thiết kế sau” chính là bí quyết của phần này. Ngay từ khi bắt đầu triển khai, hãy chọn loại giấy phù hợp với mục đích mà doanh nghiệp hướng đến. Vấn đề mấu chốt ở đây là hãy ngồi lại và bàn bạc với bên thiết kế, đi đến một sự thống nhất để ý tưởng và thông điệp truyền thông trở nên hiệu quả trên sản phẩm in ấn.
2. Cân nhắc lựa chọn định lượng của giấy
Có một sự thật là khách hàng thường có xu hướng bị gây ấn tượng và tin tưởng hơn với những sản phẩm in ấn có trọng lượng, cầm “đầm tay”. Khi có sản phẩm in ấn như vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng, biến những người cầm tờ rơi trên tay đó trở thành khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, định lượng vẫn cần phải phù hợp với loại sản phẩm mà bạn hướng đến: ví dụ như định lượng giấy sử dụng cho tờ rơi sẽ khác với định lượng giấy sử dụng cho danh thiếp.
3. Định hướng khách hàng bằng hình ảnh
Hình ảnh là một trong những công cụ hiệu quả nhất để truyền tải thông điệp mà bạn muốn đem đến cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, hình ảnh phù hợp thôi chưa đủ, mà hình ảnh còn cần phù hợp với loại giấy mà hình ảnh được in lên, có như vậy mới tạo được niềm tin trong khách hàng. Việc sử dụng loại giấy không phù hợp sẽ có thể thậm chí gây ấn tượng tiêu cực trong khách hàng, nghiêm trọng hơn có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
4. Lựa chọn hình thức gia công phù hợp
Có rất nhiều hình thức gia công sau in như cắt, bế, dập nổi, cán bóng cán mờ, phủ UV,... và khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. Tuy nhiên, hình thức gia công cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh của sản phẩm in ấn với khách hàng, nên tùy loại gia công sẽ phù hợp với từng sản phẩm và chủ đề nhất định. Hãy tìm kiểu và tham khảo thật kỹ trước khi đưa ra yêu cầu gia công với nhà in nhé. Nếu gặp khó khăn, Printgo sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc.
5. Vấn đề về kích cỡ
Bên cạnh chất liệu và định lượng giấy, kích cỡ cũng chính là một trong những yếu tố đặc biệt khiến sản phẩm in ấn của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn so với những đối thủ cạnh tranh. Sự mới lạ, khác biệt sẽ là một nhân tố quan trọng giúp kích thích người dùng tìm hiểu sự mới lạ và có xu hướng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Tuy vậy nhưng hãy cẩn trọng sự “phá cách”, đừng để việc đó trở thành sự bất tiện cho người dùng khi tiếp cận sản phẩm in ấn của doanh nghiệp nhé.
Trên đây Printgo đã đem đến cho bạn những gợi ý nho nhỏ để có thể tăng sự chuyên nghiệp, sang trọng cho sản phẩm in ấn truyền thông của bạn. Hy vọng rằng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin và kiến thức bổ ích.