` `
Nội dung bài viết: [ Ẩn ]
Dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Lúc này, các kênh bán hàng truyền thống offline tại các cửa hàng hầu như đều phải đóng cửa. Điều này dẫn đến hình thức mua hàng online được đẩy mạnh. In ấn cũng là một lĩnh vực không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh. Khác với các doanh nghiệp in ấn truyền thống, Printgo - nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến sẽ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm in ấn hỗ trợ kinh doanh đơn giản, dễ dàng và an toàn.
Website của Printgo có hàng ngàn mẫu sản phẩm như name card, decal, túi giấy, hộp giấy,... đều rất cần thiết trong kinh doanh mùa dịch. Các sản phẩm được chia thành từng danh mục rõ ràng để thuận tiện tìm kiếm. Đặc biệt, từ kho mẫu này bạn có thể tìm ra ý tưởng để sáng tạo và yêu cầu thiết kế trực tiếp trên website. Sau đó sản phẩm sẽ được chuyển in nhanh chóng mà không cần mất thời gian tìm kiếm nhà in chất lượng.
Sự thuận tiện trong việc đặt hàng còn ở điểm gửi báo giá sản phẩm rõ ràng. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu lên hệ thống của Printgo thông qua website, một báo giá đầy đủ chi tiết theo đúng yêu cầu sẽ được phản hồi lại chỉ trong vòng 24h giờ. Từ báo giá đó, bạn có thể cân nhắc các phương án in ấn cho phù hợp.
Việc mua hàng, đặt hàng online có một điểm khiến mọi người vẫn còn dè chừng rất nhiều đó là do nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Hàng mẫu có thể rất đẹp và lung linh nhưng khi nhận sản phẩm thực tế không đảm bảo chất lượng là điều rất thường gặp.
Một ví dụ về video review sản phẩm ở Printgo
Để giải quyết nỗi lo này của khách hàng, Printgo đã xây dựng một kho hình ảnh thực tế, video giới thiệu chi tiết từng dòng sản phẩm, các dự án đã thực hiện cho khách hàng để nói về quy cách, chất liệu, hình ảnh thiết kế và hình ảnh thực tế. Từ những hình ảnh này, những người chưa hiểu rõ về ngành in ấn hay chưa tin tưởng chất lượng sản phẩm có thể yên tâm và mua hàng.
Bởi vì là một nền tảng in ấn trực tuyến nên Printgo luôn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh. Khác với nhà in truyền thống không có nhiều thế mạnh về chăm sóc khách hàng, Printgo xây dựng đội chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ý kiến thắc mắc ngay lập tức để khách hàng có thể nhận được sản phẩm chất lượng. Ở Printgo có một cách chăm sóc khách hàng chéo để đảm bảo rằng mọi ý kiến của khách hàng đều được gửi đến. Ngoài một người phụ trách đơn hàng chính, Printgo luôn có một bạn chăm sóc lại.
Hướng tới dịch vụ đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp, Printgo luôn không ngừng tiếp thu ý kiến của khách hàng và cải thiện từng bước để mỗi một khách hàng đặt in ấn đều có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, tiến tới là nền tảng công nghệ in ấn hàng đầu Việt Nam.
Tất cả đơn hàng đều được Printgo quản trị trên một hệ thống thông minh, được tạo ra phù hợp với đặc trưng ngành in. Điều này sẽ tạo ra một quy trình hợp lý, xử lý tất cả đơn hàng trực tuyến lần lượt theo thứ tự, tránh bị thiếu thông tin, lỡ mất đơn hàng. Hệ thống cũng sẽ tự động xác nhận thanh toán, tính toán thời gian giao hàng để khách hàng có thể yên tâm đặt hàng.
Đặc biệt, hệ thống này còn cho phép các nhà in truyền thống có thể cùng sử dụng và quản lý đơn hàng. Từ đó, không chỉ Printgo mà các đơn vị khác cũng sẽ được hưởng lợi khi cùng tham gia vào hệ thống quản lý. Đây cũng là một trong những sứ mệnh Printgo luôn đặt lên hàng đầu đó là "số hóa ngành in truyền thống".
Mặc dù dịch bệnh nhưng nhu cầu mua sắm vẫn rất cao đòi hỏi các sản phẩm in ấn hỗ trợ rất nhiều. Vì vậy, để in các sản phẩm hỗ trợ công việc kinh doanh, quý khách có thể tham khảo in ấn trực tuyến với Printgo.
Liên hệ ngay với Printgo để được tư vấn và hỗ trợ qua: