Nội dung bài viết: [Hiện]
Sử dụng hình ảnh chính là Phượng hoàng tái sinh cùng Cá chép vượt rồng, Printgo đã thành công tái hiện được khung cảnh một năm đầy gian nan của đất nước đồng thời truyền cảm hứng, cổ vũ cho các doanh nghiệp cùng Vút bay, vươn lên phát triển vượt bậc trong năm sau.
Ai cũng biết rằng năm vừa rồi trên thế giới cũng như Việt Nam phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Để cùng cổ vũ người dân toàn quốc cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, chào đón năm mới, Printgo ra mắt Bộ sưu tập "Vút bay" trong hộp quà tết, lì xì cuối năm. Thông điệp Printgo muốn truyền tải rằng: “Mọi khó khăn, gian nan chỉ là thử thách để mọi người trưởng thành hơn, trở thành phiên bản hoàn hảo hơn."
Theo quan niệm của các nước Á Đông, hình ảnh Phượng hoàng là biểu tượng cho sự cầu phúc, đem đến bầu trời hòa bình thịnh trị, là phép màu của sự tái sinh mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Cá chép hóa rồng là câu chuyện dân gian với hình ảnh các chú cá chép luôn cố gắng vượt qua từng cơn sóng lớn để đến với cổng vũ môn hóa rồng.
Hai câu chuyện này rất phù hợp với bối cảnh năm nay khi nền kinh tế phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID19, khiến rất nhiều doanh nghiệp phải chao đảo. Bão lũ miền trung cũng gây thiệt hại nặng nề về người và của. Nhưng cũng giống như câu chuyện về Phượng hoàng và Cá chép, càng khó khăn vất vả, chúng ta càng có động lực để "tái sinh" mạnh mẽ hơn. Nền kinh tế sau khi vượt qua khó khăn thì sẽ phát triển ổn định bền vững hơn, hiểu rõ những yếu điểm tồn tại từ lâu.
Qua những thử thách gian nan này, chúng ta cũng có thể thấy được những tình cảm luôn âm thầm mạnh mẽ, tạo nên sức mạnh vô hình của cả doanh nghiệp và đất nước, đó là tinh thần đoàn kết và yêu thương sẻ chia.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, Printgo muốn thông qua những ấn phẩm quen thuộc của các doanh nghiệp thường đặt in như hộp quà tết, lì xì để truyền đi thông điệp riêng của mình.Ấn phẩm Tết "Vút bay" của Printgo có 2 mẫu chính là Tái Sinh và Vượt Sóng.
Bộ Tái sinh sử dụng chính là hình ảnh Phượng hoàng sải cánh rộng bay lên khoảng trời rộng trên thành phố. Từ đường nét họa tiết phượng hoàng đến phối màu đều đem đến cảm giác huyền ảo, thần kì, tỏa sáng rực rỡ. Tông màu chính của mẫu hộp tái sinh là xanh huyền ảo kết hợp cùng đỏ vàng cam được đan xen, hòa quyện vào nhau. Không dùng những màu đỏ thuần hay hoa đào, cây mai truyền thống khi nhắc đến Tết, thiết kế hộp Tái sinh vẫn đem đến cảm giác mới mẻ, truyền tải những ý nghĩa thông điệp đặc biệt.
Thông chi chi tiết hộp quà tết Phượng hoàng tái sinh: https://printgo.vn/hop-giay/hop-qua-dung-tet-chu-de-phuong-hoang-tai-sinh-hqt21-07-i6388
Cùng với đó, Vượt sóng sử dụng tông màu tương tự với hình ảnh chính là chú cá chép đã hóa thành rồng sau khi nỗ lực trải qua từng cơn sóng cao. Vượt qua được Vũ Môn - vượt qua được khó khăn của bản thân, chú cá chép đã hóa thành rồng uy vũ, không còn sợ bất kì khó khăn nào nữa. Hình ảnh chú rồng mạnh mẽ đem đến thông điệp cổ vũ mãnh liệt với niềm hi vọng năm sau sẽ bùng nổ bứt phá.
Thông tin chi tiết hộp Cá chép hóa rồng: https://printgo.vn/hop-giay/hop-qua-tet-chu-de-ca-chep-hoa-rong-hqt21-08-i6389
BST quà Tết "Vút bay" của Printgo bao gồm 1 hộp quà Tết và bao lì xì. Ngoài được đầu tư về thiết kế thì BTS năm nay cũng được lựa chọn rất kỹ về chất liệu in ấn, gia công. Hộp quà tết được làm từ chất liệu carton lạnh với kiểu dáng là hộp âm dương nắp lửng, rất chắc chắn và sang trọng. Để nổi bật thêm tên công ty, doanh nghiệp thì Printgo còn ép kim, phủ UV các họa tiết nổi bật. Với lì xì thì được làm từ giấy mỹ thuật, từ đó sẽ giúp người nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.
Thông qua bộ quà tặng Tết Vút Bay, Printgo muốn thay các doanh nghiệp gửi tới khách hàng, đối tác và toàn bộ nhân viên của mình lời động viên, cổ vũ cho năm mới sắp tới. Đồng thời, bộ quà tết đặc biệt cũng sẽ doanh nghiệp tạo được dấu ấn riêng khác biệt.
Ngoài ra, Printgo cũng có những mẫu mã khác phù hợp với xu hướng Tết năm nay, tham khảo ngay tại: https://bit.ly/3kOtPRw
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn đặt in hộp quà Tết thì hãy liên hệ ngay với Printgo để được tư vấn và hỗ trợ!