Muốn in hộp vỏ bánh số lượng ít nên lựa chọn in ở đâu ?

24/07/2019494

Nội dung bài viết: [Hiện]

Bánh trung thu từ lâu đã trở thành một món quà biếu tặng đầy ý nghĩa và không thể thiếu trong ngày rằm tháng 8 mỗi năm, nó còn là thứ bánh để người tặng trao gửi tư tư tình tới người nhận rất đẹp và văn minh. Tết trung thu cũng là dịp để các doanh nghiệp bánh kẹo quảng bá thương hiệu mạnh nhất tới người tiêu dùng.

Không chỉ các doanh nghiệp mà ngay cả các cửa hàng gia đình cũng tận dụng cơ hội này mỗi năm để sản xuất bánh trung thu phục vụ nhu cầu mua bánh của khách hàng. Hiểu biết được tầm quan trọng của vỏ hay túi bánh trung thu mang đến hiệu kinh doanh rất lớn, Printgo - Nền tảng in ấn và thiết kế số 1 Việt Nam là nơi cung cấp dịch vụ in ấn ngay cả với số lượng ít.

1. Các mẫu in hộp bánh trung thu số lượng ít, đẹp

Tại Printgo bạn có thể thoải mái tham khảo về kiểu dáng, mẫu mã và được tư vấn miên phí lựa chọn chất liệu giấy in hay nhu cầu đáp ứng của khách hàng cũng như với mọi giá thành hợp lý. Printgo còn có các chính sách và dịch vụ vận chuyện, các bạn có thể tham khảo tại https://printgo.vn/chinh-sach

Dưới đây là một số mẫu hộp vỏ bánh đang trở thành xu thế trong năm 2019:

 

 

 

 

 

2. Đặt in hộp bánh trung thu số lượng ít như thế nào?

Để đặt in hộp bánh trung thu số lượng ít, khách hàng cần lựa chọn loại bao bì muốn in. Khách hàng có thể in trọn bộ bao gồm túi giấy đựng, hộp bánh lớn, hộp bánh nhỏ đựng từng chiếc bánh hoặc tùy theo nhu cầu để lựa chọn các sản phẩm in ấn cho phù hợp,

Sau đó các bạn có thể liên hệ với Printgo để được tư vấn thiết kế dựa theo ý tưởng có sẵn của mình. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các ấn phẩm bao bì, Printgo rất sẵn lòng để tư vấn, thiết kế và in ấn những sản phẩm chất lượng nhất để chuyển tới tay khách hàng.

Nếu có bất cứ thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới số 1900633313 để được giải đáp cũng như tìm hiểu thêm về dịch vụ. Printgo luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng!

Biên tập: Printgo

Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon23/09/2021
icon991
Đóng Gáy Sách Bằng Keo với quy trình đơn giản, hiệu quả
Đóng gáy sách bằng keo là phương pháp gia công đóng sách hoặc đóng cuốn cho các tài liệu của mình. Phương pháp này có giá thành rẻ, chất lượng ổn định, rất thích hợp để sản xuất các số lượng lớn.
icon22/09/2021
icon182
Mẫu giấy khen công đoàn tiêu chuẩn mới nhất hiện nay
Giấy khen công đoàn là loại giấy khen khen thưởng quen thuộc tại các tổ chức công đoàn, trường học,... Bài viết sau đây sẽ cập nhật cho bạn mẫu giấy khen công đoàn mới nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé.
icon15/09/2021
icon967
Download 10+ mẫu hóa đơn bán lẻ A5 chuẩn và đẹp nhất
Hiện nay, các mẫu hóa đơn bán lẻ A5 được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hóa đơn này thể hiện giao dịch giữa người mua và người bán trong quá trình thanh toán. Trong bài viết này, Printgo sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu hó
icon10/09/2021
icon936
Hướng dẫn chi tiết cách tạo khổ giấy A4 trong photoshop
Với những người mới sử dụng sẽ không biết cách tạo khổ giấy A4 trong photoshop. Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm cách thì nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây!
icon27/08/2021
icon820
8 cách xóa mực in trên giấy A4 mà không phải ai cũng biết
Khi lỡ in sai một ký tự gì đó trên giấy A4, nhiều người có lẽ sẽ vứt ngay tờ giấy đấy đi. Tuy nhiên, có những cách xoá mực in trên giấy A4 rất nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
icon20/07/2021
icon345
TOP 15 app vẽ chibi siêu dễ thương và dễ dùng trên điện thoại
Chibi là những hình vẽ rất được yêu thích bởi sự dễ thương và ngộ nghĩnh của nó. Printgo xin gửi đến các bạn TOP 15 các app vẽ chibi từ ảnh thật siêu ngộ nghĩnh để download và sử dụng