TOP 10+ mẫu hộp bánh trung thu 2 bánh đẹp, chuyên nghiệp nhất hiện nay

05/06/2020455

Nội dung bài viết: [Hiện]

Rằm tháng 8 sắp tới, trao nhau những hộp bánh trung thu làm món quà tri ân, thể hiện tình yêu thương đã trở thành truyền thống không thể thiếu. Vào dịp này, không chỉ các cơ sở sản xuất kinh doanh bánh trung thu mà đến cả các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng rất quan tâm đến việc làm thế nào để có thể sở hữu những mẫu thiết kế hộp bánh trung thu đẹp, độc đáo, lạ mắt nhất mà vẫn làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu nhằm gửi tới nhân viên, khách hàng, đối tác của mình. Nếu như bạn đang quan tâm đến các mẫu hộp bánh trung thu đựng 2 bánh đẹp để làm quà tặng trong dịp Tết trăng rằm năm nay thì hãy tham khảo ngay các TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 bánh đẹp ngay trong bài viết này nhé!

Tổng hợp mẫu thiết kế hộp bánh trung thu 2 bánh đẹp, sang trọng

Mẫu hộp mang dáng vẻ truyền thống mà bạn nên lựa chọn. Tuy nhiễn mẫu hộp trở nên cao cấp hơn khi sử dụng giấy mỹ thuật cán mờ, ép nhũ vàng họa tiết trang trí vô cùng sang trọng.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Thiết kế sử dụng màu đỏ truyền thống vẫn là lựa chọn an toàn mà đẹp cho mẫu hộp bánh trung thu từ lâu. Nét truyền thống còn được thể hiện ở hình ảnh hoa sen, trăng rằm,..in trên sản phẩm.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Một mẫu thiết kế sáng tạo độc đáo cho hộp bánh trung thu 2 bánh khi biến tấu chiếc hộp chữ nhật đang quá nhàm chán trở thành chiếc đèn lồng dễ thương, không chỉ đựng bánh mà còn là một món đồ trang trí siêu xinh.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu thiết kế hộp bánh trung thu ấn tượng, độc đáo

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Thiết kế hộp đựng nắp gập tiện lợi kèm túy giấy lịch sự dễ mang đi, mẫu hộp bánh trung thu 2 bánh màu xanh đậm với chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Mẫu hộp bánh sử dụng chất liệu giấy carton cứng cáp cán bóng, hộp bánh trung thu “Đoàn Viên” toát lên vẻ truyền thống bởi tông màu đỏ đặc trưng cho dịp lễ tết.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Vẫn là mẫu hộp bánh trung thu âm dương truyền thống không tạo hình kiểu cách cùng tông màu chắc nhẹ nhàng, tinh tế, mẫu thiết kế tối giản đủ lịch sự, sang trọng để trở thành một món quà ý nghĩa.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Mẫu hộp ánh trung thu 2 cái nắp âm dương đơn giản, sử dụng tông màu đỏ đậm của giấy mỹ thuật cao cấp. Chiếc hộp đựng bánh tưởng đơn giản mà lại tạo hiệu ứng đẹp mắt bất ngờ.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Đối với mẫu thiết kế dành cho những người trẻ tuổi, phối màu sắc chính là điều cần chú trọng. Sử dụng chất liệu bìa cứng cán màng bóng in hình nhẹ nhàng, màu sắc tổng thể từ trong ra ngoài hài hòa cực kỳ tạo điểm nhấn.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Tông màu vàng chủ đạo khiến cho thiết kế hộp bánh rực rỡ, bắt mắt. Thiết kế cũng không quên thêm thắt họa tiết hoa sen truyền thống của Việt Nam cực kỳ mềm mại, nhẹ nhàng. Các mẫu hộp bánh trung thu hiện nay còn thiết kế thêm túi giấy đồng bộ với sản phẩm để tạo sự tiện lợi khi vận chuyển hơn.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Tạo sự khác biệt trong màu sắc chính là điểm nhấn của mẫu thiết kế hộp bánh này. Sợ hài hòa của chiếc hộp ngoài màu trắng cùng với hộp đựng sản phẩm màu xanh bên trong tạo cảm giác một thiết kế tao nhã, nổi bật logo thương hiệu mà không cần nhiều chi tiết khác.

TOP 10 mẫu hộp bánh trung thu 2 cái đẹp, sang trọng cho bạn tham khảo

Nên in hộp bánh trung thu 2 bánh ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những cơ sở in ấn, thiết kế các mẫu hộp bánh trung thu 2 bánh vừa đẹp, chất lượng mà chi phí hợp lý thì Printgo chính là địa chỉ phù hợp mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Đến với Printgo, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi được trải nghiệm nền tảng công nghệ thiết kế và in ấn hiện đại khi tất cả các công đoạn thiết kế, sản xuất, in ấn, gia công đều có thể làm được tại Printgo.

Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để cho ra đời các mẫu thiết kế hộp bánh trung thu sáng tạo, độc đáo, đẹp mắt nhưng vẫn mang đậm phong cách riêng của doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu một kho mẫu thiết kế có sẵn với rất nhiều các loại sản phẩm khác nhau để khách hàng thoải mái tham khảo, lựa chọn nhanh chóng.

Về in ấn, Printgo với thế mạnh liên kết với rất nhiều các nhà in uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những kỹ thuật, công nghệ in, gia công sản phẩm hiện đại cùng cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng để đem tới những sản phẩm hoàn hảo nhất gửi tới khách hàng.

Hơn tất cả, Printgo mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể tiết kiệm thêm chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất.

Khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc gì, có thể liên hệ với Printgo qua:

  • Hotline: 1900.633313
  • Email: sale@printgo.vn
  • Địa chỉ: Tầng 19, toà nhà HCMCC, 249 A Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon28/08/2024
icon927
Bộ sưu tập lịch tết Đại Việt Á 2025 đa dạng thiết kế - Chiết khấu cực lớn
Năm nay, để món quà tết thêm đặc biệt Đại Việt Á tung ra thị trường bộ sưu tập lịch tết với những mẫu thiết kế độc quyền. Cùng tìm hiểu bộ sưu tập lịch Đại Việt Á 2025 mới nhất trong bài viết dưới đây.
icon28/08/2024
icon704
Bộ sưu tập lịch Hương Trang 2025 giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn
Để đa dạng thêm lựa chọn cho quý khách, Printgo xin giới thiệu bộ sưu tập lịch Hương Trang 2025 với nhiều loại lịch cũng như chủ đề khác nhau.
icon27/08/2024
icon211
Bộ sưu tập lịch tết Song Hành 2025 chất lượng vượt trội, giá tận xưởng
Năm nay, thương hiệu này đã tung ra thị trường bộ sưu tập lịch tết Song Hành 2025 với nhiều thiết kế độc quyền, được đầu tư chỉn chu từ ý tưởng cho tới thiết kế, in ấn.
icon26/08/2024
icon135
Bộ sưu tập 100+ mẫu lịch tết Văn Lang 2025 giá sỉ, chiết khấu cao
Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, Printgo xin giới thiệu bộ sưu tập lịch Tết Văn Lang 2025 với những thiết kế độc đáo, ý nghĩa, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người.
icon22/08/2024
icon162
Bộ sưu tập lịch An Hảo 2025 mới nhất được Printgo phân phối giá tốt nhất thị trường
Sử dụng lịch An Hảo, doanh nghiệp không chỉ nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Printgo xin giới thiệu tới quý khách BST lịch tết An 2025 đa dạng chủ đề cho ngày tết, là món quà tặng ý nghĩa.
icon21/08/2024
icon330
Giới thiệu bộ sưu tập lịch tết Bông Sen 2025 mới nhất với mức giá hấp dẫn
Lịch Bông Sen luôn được các thương hiệu lựa chọn bởi không chỉ đa dạng chủ đề với các đặc trưng về văn hoá, ý nghĩa mà còn bởi được thiết kế độc quyền, sáng tạo. Printgo xin giới thiệu đến quý khách bộ sưu tập lịch tết Bông Sen 2025 mới nhất