Giới thiệu bộ sưu tập hộp quà tết 2023 ấn tượng - độc quyền của Printgo

22/10/2022102

Nội dung bài viết: [Hiện]

Tặng quà tết không chỉ là một nét đẹp văn hoá của dân tộc mà còn có ý nghĩa mang phúc khí, điều may mắn đến cho người nhận. Vậy nên, việc chọn quà tặng Tết ngày càng được chú trọng và lựa chọn kĩ lưỡng. Thông qua những hộp quà đẹp mắt và tinh tế, các doanh nghiệp có thể gửi trao những thông điệp ý nghĩa đến đến khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình. Tết Nguyên Đán Quý Mão đã đến gần, nếu doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm mẫu hộp phù hợp để nâng niu món quà thì hãy tham khảo ngay Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2023 độc quyền của Printgo tại bài viết này.

Nhờ vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tinh tế cùng quy cách gia công tinh xảo đã giúp cho những mẫu Hộp quà mùa tết của Printgo luôn có một chỗ đứng đặc biệt trên thị trường. Đặc biệt, bộ sưu tập Hộp quà Tết 2023 được ra mắt với chủ đề “Vượng” được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị nghệ thuật, mang ý nghĩa nhân văn và sâu sắc, mang theo khát vọng về năm mới sung túc, đủ đầy tới mọi nhà. Hy vọng với việc chọn lựa được mẫu hộp phù hợp, bạn có thể gửi gắm trọn vẹn tình cảm và lời chúc Tết chân thành nhất tới người nhận.

Hộp quà tết 2023 Phi Long Chầu Nguyệt

Hướng đến những nét đẹp văn hóa từ xa xưa, Hộp quà Tết “Phi Long Chầu Nguyệt” đã được kỳ công thiết kế khi lấy hình ảnh chủ đạo là Rồng uốn lượn - biểu tượng hàng đầu cho sự tốt lành, mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh tuyệt đối cùng sức sống mãnh liệt vô cùng. Bên cạnh đó là những hoa văn, họa tiết truyền thống vô cùng mềm mại, uyển chuyển nổi bật trên tông màu vàng rực rỡ tươi sáng, tất cả được kết hợp 1 cách hài hòa và khéo léo.

Điều đáng chú ý ở mẫu hộp này là việc áp dụng kỹ thuật ép kim, lăn vân các chi tiết về logo, hoạt tiết nổi bật trên thân Rồng, giúp món quà trở nên sang trọng, truyền tải thông điệp về một năm mới với nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Mẫu thiết kế hộp quà Phi Long Chầu Nguyệt bắt mắt, sang trọng

Mẫu thiết kế hộp quà Phi Long Chầu Nguyệt bắt mắt, sang trọng

Quy cách hộp Phi Long Chầu Nguyệt

Quy cách hộp Phi Long Chầu Nguyệt

Mẫu hộp sang trọng, phù hợp gửi tặng đối tác dịp tết 2023

Mẫu hộp sang trọng, phù hợp gửi tặng đối tác dịp tết 2023

Hộp quà tết 2023 Cát Tường

Với những ai yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo món quà được sang trọng, lịch sự thì Hộp quà Tết Cát Tường chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đây là mẫu thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trung tính cùng những họa tiết, hoa văn truyền thống. Tuy sử dụng họa tiết đơn giản những quy cách được chú trọng với quai xách và khuy mở hộp màu vàng mới lạ và độc đáo tạo cảm giác thích thú, tò mò, khiến ai cũng muốn khám phá bên trong ngay khi nhìn vào.

Cát Tường cũng mang thông điệp về điều tốt lành, sự viên mãn và hạnh phúc vẹn tròn. Do đó, gửi tặng hộp quà Cát Tường mang ngụ ý chúc mọi việc trong năm mới đều được suôn sẻ, thành công phát đạt.

Hộp quà tết Cát Tường độc đáo

Hộp quà tết Cát Tường độc đáo

Hộp quà tết 2023 Lộc Xuân

Mùa xuân nhẹ nhàng gõ cửa đánh thức vạn vật, muôn loài bừng giấc say. Khung cảnh nên thơ của vườn hoa rực rỡ, được tô điểm thêm bởi sự xuất hiện của chim ca vui hót tạo thành một bức tranh sống động. Trong đó màu nền của hộp quà là màu đỏ, giúp nổi bật phần chữ viết, logo màu vàng sang trọng. Để góp phần tạo nên nét riêng biệt, mẫu hộp quà Tết Lộc Xuân được thiết kế với quy cách hộp mở kèm quai xách và tua rua độc đáo kết hợp cùng hình thức gia công theo yêu cầu như ép kim, phù UV,... tăng tính thẩm mỹ cho món quà.

Người nhận được món quà chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú bởi những họa tiết trang trí mang đậm hương sắc mùa xuân, với ý nghĩa về một năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc, sung túc đủ đầy.

Mẫu quà Tết Lộc Xuân bắt mắt, đẹp

Mẫu quà Tết Lộc Xuân bắt mắt, đẹp 

Hộp quà tết 2023 Phụng Ngư Sum Vầy

Phụng và Ngư đều là những hình ảnh đẹp, đại diện cho sự phú quý, giàu sang. Sự kết hợp độc đáo trong mẫu hộp thể hiện sự giao thoa vẹn tròn của đất trời, tinh hoa và sức mạnh của vạn vật được hội tụ. Từng chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ vô cùng, với những họa tiết trang trí bay bổng, hoa văn tinh xảo, tràn ngập không khí hân hoan của mùa xuân và ngày tết. Hộp quà Tết Phụng Ngư Sum Vầy không chỉ mang lại vẻ đẹp hình thức mà còn được gửi gắm lời chúc nhân văn tới mọi người, mọi nhà về một năm mới phúc lộc đầy nhà, phát tài thịnh vượng.

Bởi vậy, lựa chọn mẫu hộp quà này mang ý nghĩa đem đến may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất cho người nhận mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết 2023 này.

Thiết kế hộp Long Phụng Sum Vầy sáng tạo, tinh tế

Thiết kế hộp Long Phụng Sum Vầy sáng tạo, tinh tế

Hộp quà tết 2023 Phiên Chợ Tết

Lấy ý tưởng từ phiên chợ Tết, Hộp quà khắc họa lại không khí đông vui, nhộn nhịp mua sắm đón Tết trên mọi miền quê. Đây là mẫu hộp mang nét đẹp truyền thống sử dụng gam màu vàng, đỏ và xanh làm màu sắc chủ đạo, tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng. Chỉ cần nhìn vào hộp quà là sẽ cảm nhận ngay được không khí Tết đang cận kề. Gửi trao hộp quà cũng thay lời chúc về một mùa xuân đầm ấm, sum vầy bên gia đình.

Đặc biệt, hộp quà tết Phiên Chợ Tết có kết cấu dạng hộp nam châm nắp cạnh có popup 3D bên trong, sẽ được gia công hiện đại như ép kim, in nhũ logo và hoạt tiết theo yêu cầu,... giúp thương hiệu tạo dấu ấn riêng cho dịp Tết năm nay.

Hộp quà thu hút, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua

Hộp quà thu hút, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua

Hộp quà Phiên Chợ Tết mang nhiều ý nghĩa

Hộp quà Phiên Chợ Tết mang nhiều ý nghĩa

Hộp quà tết 2023 Đào Hoa Niên

Đội ngũ thiết kế đã khéo léo kết hợp hai hình ảnh hoa mai và chim én- sứ giả của mùa xuân yêu thương để tạo nên một tác phẩm ấn tượng mà vẫn đong đầy ý nghĩa.  Đôi chim én bay lượn tự do, nhẹ nhàng lướt qua những nụ hoa mai đang rực rỡ khoe sắc mang thông điệp về một mùa xuân bình an, hạnh phúc và thịnh vượng. Hơn thế nữa, én còn được biết đến là linh vật mang lại sự may mắn trong cuộc sống, hoa mai lại mang khí chất cao sang.

Vậy nên, hộp quà Tết Đào Hoa Niên thích hợp để doanh nghiệp làm quà tặng cao cấp gửi tới đối tác trong dịp Tết đến xuân về. 

Hộp Đào Hoa Niên mang hương sắc mùa xuân đến mọi nhà

Hộp Đào Hoa Niên mang hương sắc mùa xuân đến mọi nhà

Hộp quà đặc biệt dành tặng người thân yêu

Hộp quà đặc biệt dành tặng người thân yêu

Hộp quà tết 2023 Phượng Hoàng Tái Sinh

Phượng Hoàng là biểu tượng mang ý nghĩa về sự tái sinh, sự khởi đầu mới mẻ cùng sức sống mãnh liệt. Bạn có thể cảm nhận được sự tài hoa và tính thẩm mỹ trong từng đường nét của thiết kế này. Đặc biệt, hình ảnh chú chim Phượng Hoàng trên nền màu xanh lam hiện đại và sang trọng khắc họa bằng những nét vẽ mềm mại, uyển chuyển, từ đó thể hiện sinh động được ý nghĩa mà người gửi muốn truyền tải thông qua món quà.

Bên cạnh đó, để tạo nên sự mới lạ, khác biệt, giúp khách hàng không bị nhàm chán với những kiểu dáng truyền thống, đội ngũ thiết kế của Printgo đã đem đến sự sáng tạo cho mẫu hộp quà Tết Phượng Hoàng Tái Sinh với quy cách hộp tròn cao cấp, thay cho lời chúc như ý và cát tường đến người nhận.

Mẫu thiết kế với nét sáng tạo, độc đáo cả về hình ảnh lẫn hình dạng

Mẫu thiết kế với nét sáng tạo, độc đáo cả về hình ảnh lẫn hình dạng

Hộp quà tết 2023 An Nhiên

Có thể thấy, đỏ và vàng là màu sắc được ưa chuộng trong những ngày Tết, bởi  màu vàng thể hiện sự giàu sang, phú quý còn màu đỏ thì tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi cho một năm mới. Sự kết hợp hai màu sắc này trong những ấn phẩm về ngày Tết đã không còn quá xa lạ nhưng đã được Printgo khéo léo sáng tạo với những đường nét, họa tiết mới kết hợp cùng hình ảnh đôi én quây quần cùng hoa đào nở rộ tăng thêm ý nghĩa cho món quà Tết. Đặc biệt, thiết kế hộp quà tết An Nhiên có quai xách giúp việc di chuyển vô cùng tiện lợi.

Hộp quà Tết đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đong đầy ý nghĩa

Hộp quà Tết đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đong đầy ý nghĩa

Hộp quà tết 2023 An Khang

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh thân thuộc trong ngày Tết như đèn lồng, hoa đào thắm tươi, hộp quà của Printgo mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Các hình ảnh được cách điệu, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, thành công mang không khí rộn ràng của ngày Tết vào ấn phẩm. Thiết kế hộp âm dương và ép kim, in nhũ những chi tiết đặc biệt giúp hộp quà trở nên sang trọng, lung linh hơn. Khi doanh nghiệp gửi tặng hộp quà chắc chắn sẽ thể hiện được thành ý và lời chúc tới khách hàng, đối tác.

Hộp quà Têt An Khang phù hợp gửi tặng đối tác, khách hàng và người thân yêu

Hộp quà Têt An Khang phù hợp gửi tặng đối tác, khách hàng và người thân yêu

Thiết kế đẹp mắt và thu hút của hộp quà tết

Thiết kế đẹp mắt và thu hút của hộp quà tết

Hộp quà tết 2023 Song Hạc

Lựa chọn màu đỏ làm gam màu chủ đạo, kết hợp với các hình ảnh, chi tiết trang trí màu vàng, Printgo đã cho ra đời thiết kế hộp Song Hạc mang vẻ đẹp quý tộc, đẳng cấp, phù hợp để làm quà tặng Tết cho mọi đối tượng.

Chim Hạc là biểu tượng cho sự thanh cao, uy quyền với nguồn năng lượng may mắn, sức sống dồi dào. Đặc biệt, đôi chim Hạc sải cánh xuất hiện trong cùng một khung hình lại càng mang thêm ý nghĩa về sự sum họp, đoàn tụ ấm cúng của gia đình. 

Không chỉ vậy, phần gia công bề mặt hộp được chú trọng ép kim logo và các chi tiết chính giúp món quà trở nên nổi bật, sang trọng hơn.  Hộp Quà Tết Song Hạc sẽ gói trọn mong muốn của bạn để gửi tặng tới những người thân yêu, những người ta luôn kính trọng nhất dịp Tết này.

Mẫu hộp quà sang trọng, tinh tế cho mùa xuân 2023

Mẫu hộp quà sang trọng, tinh tế cho mùa xuân 2023

Mẫu hộp quà tết độc đáo, trang nhã

Mẫu hộp quà tết độc đáo, trang nhã

Hộp quà tết 2023 Xuân Phú Quý    

Mẫu hộp Xuân Phú Quý được thiết kế độc quyền bởi Printgo mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Những bông hoa đào tươi thắm, hoa mai vàng rực rỡ  tỏa sáng dưới ảnh đèn lồng mang đến cảm giác mê đắm và lưu luyến lòng người. Màu sắc chủ đạo của hộp quà là những gam màu cơ bản, không loè loẹt, tạo cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất độc đáo, ấn tượng bởi khí chất sang trọng, tao nhã. Do đó, khi hộp quà Xuân Phú Quý được trao đi, người gửi có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp về sự tốt lành, đoàn tụ và  mong ước về một mùa xuân phú quý, người người nhà nhà đều được ấm no và hạnh phúc.

Thiết kế hộp quà tết đơn giản nhưng vẫn sang trọng, ý nghĩa

Thiết kế hộp quà tết đơn giản nhưng vẫn sang trọng, ý nghĩa

Printgo - Đơn vị thiết kế và in hộp quà Tết uy tín số 1 Việt Nam

Hộp quà Tết thường được chọn lựa kỹ lưỡng, không chỉ chỉn chu về hình thức mà chất lượng hộp cũng cần phải tốt để đảm bảo có thể bảo quản món quà bên trong và truyền tải trọn vẹn thông điệp tới người được nhận. Hiện nay có vô cùng nhiều đơn vị in ấn, làm doanh nghiệp của bạn phân vân khi đứng trước quá nhiều lựa chọn. 

Vậy thì hãy đến ngay với Printgo - địa chỉ thiết kế và in ấn hộp quà tết uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, đảm bảo tất cả những tiêu chí từ phong cách làm việc chuyên nghiệp đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Khi đặt niềm tin ở Printgo, quý khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm hài lòng bởi:

Dịch vụ thiết kế hộp quà đẳng cấp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng và sáng tạo đa dạng phong cách, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, Printgo luôn có sẵn kho bộ sưu tập các mẫu thiết kế hộp quà, có sự phong phú về chủ đề, kích thước, màu sắc, phù hợp với mọi lĩnh vực, ngành nghề, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho việc thiết kế mẫu mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Xưởng in của Printgo hoạt động hết công sức để cho ra những mẫu hộp quà tết 2023

Xưởng in của Printgo hoạt động hết công sức để cho ra những mẫu hộp quà tết 2023

 Xem thêm: TOP 99+ MẪU THIẾT KẾ HỘP QUÀ TẾT ĐẸP, Ý NGHĨA NHẤT HIỆN NAY

Thương hiệu với sự chuyên nghiệp và lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu

Printgo là thương hiệu cạnh tranh, uy tín trong lĩnh vực thiết kế, in ấn mà bạn có thể tin tưởng hợp tác. Chúng tôi đã đi qua một chặng đường phát triển lâu dài, là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng nhiều thương hiệu lớn qua nhiều mùa Lễ, Tết như: Vietnam Airlines, Shopee Food, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn,... Những sản phẩm chúng tôi gửi đến khách hàng không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà còn bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, Printgo tự hào với đội ngũ tư vấn luôn online 24/7 để cung cấp thông tin kịp thời, hỗ trợ giải đáp và báo giá rõ ràng, minh bạch để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng, đúng đắn nhất.

Nhận in nhanh lấy ngay, giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Dù doanh nghiệp của bạn ở đâu trên 63 tỉnh thành Việt Nam, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Bạn có thể đặt hàng và thanh toán từ xa, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển mà sản phẩm nhận lại vẫn vô cùng chất lượng và hoàn hảo. Ngoài ra, chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian in ấn nhanh chóng cùng mức giá phù hợp cùng với vô vàn ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Printgo.

Hệ thống xưởng in của Printgo trải dài khắp 63 tỉnh thành

Hệ thống xưởng in của Printgo trải dài khắp 63 tỉnh thành

Kết nối với hệ thống xưởng in trên toàn quốc với cơ sở vật chất tiên tiến cùng công nghệ in hiện đại nhất

Để làm ra hộp quà theo mong muốn, quý khách cần lựa chọn và gửi gắm niềm tin tại các xưởng in có uy tín, bởi từ khâu thiết kế chuyển sang khâu in ấn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Nhiều trường hợp doanh nghiệp chọn được mẫu thiết kế hộp ưng ý nhưng chọn xưởng in kém chất lượng, dẫn đến hậu quả là thành phẩm nhận về khác xa so với bản thiết kế ban đầu, vừa gây mất thời gian vừa tốn một khoản chi phí không hề nhỏ.

Printgo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, vì chúng tôi đã đồng bộ quy trình thiết kế đến in ấn, với hệ thống xưởng in tiên tiến trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo phục vụ tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước.

Bạn có thể yên tâm vì chất lượng và công nghệ xưởng in sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những hộp quà tinh xảo, sang trọng và ý nghĩa nhất cho mùa Tết 2023 này.

Các xưởng in của Printgo đều lựa chọn sử dụng những chất liệu in ấn chất lượng nhất, thân thiện nhất với môi trường cho ra thành phẩm hộp giấy luôn sắc nét, tinh xảo nhất. Bên cạnh đó, khâu gia công sản phẩm như ép kim, ép nhũ, phủ UV,.. các chi tiết chính làm nổi bật, tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu. Đồng thời, các xưởng in đều hoạt động theo dây chuyền, với công suất lớn, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất vào sản xuất, giúp tạo được thành phẩm đẹp mắt với hình ảnh sắc nét, tinh tế và bền bỉ.

Những hộp quà đã được hoàn thành và đang được vận chuyển tới tay khách hàng

Những hộp quà đã được hoàn thành và đang được vận chuyển tới tay khách hàng

Đa dạng về mẫu mã, kích thước cho bạn có thể lựa chọn mẫu hộp phù hợp

Đa dạng về mẫu mã, kích thước cho bạn có thể lựa chọn mẫu hộp phù hợp

Khâu kiểm hàng kĩ càng, đảm bảo thành phẩm đến tay khách hàng được hoàn hảo nhất, không gặp bất kì lỗi vặt nào

Khâu kiểm hàng kĩ càng, đảm bảo thành phẩm đến tay khách hàng được hoàn hảo nhất, không gặp bất kì lỗi vặt nào

Xem thêm: IN HỘP GIẤY SỐ LƯỢNG ÍT UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP SỐ 1 VIỆT NAM

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in hộp quà tết 2023 với thiết kế độc quyền, xin vui lòng liên hệ với Printgo qua:

  • Hotline: 1900.633313

  • Zalo: 0901.633.313

  • Email: sale@printgo.vn

  • Website: https://printgo.vn/

Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon25/11/2020
icon945
Top 20+ mẫu lịch tết phát tài độc đáo và ấn tượng cho năm mới 2025
Mẫu lịch tết Tân Sửu phát tài lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh con trâu - con giáp năm Tân Sửu 2021 sẽ là lựa chọn lịch tết phong thủy và tuyệt vời chào đón năm mới. Hãy cùng tham khảo bộ lịch tết Tân Sửu phát tài trong bài viết dưới đây nhé
icon25/11/2020
icon802
Cập nhật xu hướng quà tết 2025 độc đáo và ý nghĩa nhất hiện nay
Mỗi năm Tết đến xuân về, thị trường quà tết lại nhộn nhịp. Những món quà tết ngày càng đa dạng, ấn tượng và sáng tạo. Cập nhật xu hướng quà tết 2025, để lựa chọn cho mình những món quà tặng ý nghĩa và hợp thời nhất tặng người thận, đối tác,...dưới đây nhé
icon24/11/2020
icon418
Tổng hợp những mẫu lịch tết Thuận buồm xuôi gió chào đón tết 2025
Những bộ lịch tết Thuận buồm xuôi gió mang lời chúc năm mới cuộc sống suôn sẻ, công việc trôi chảy thuận lợi chắc chắn sẽ là gợi ý lịch tết tuyệt vời cho quý khách hàng
icon24/11/2020
icon607
Đi tìm những mẫu lịch tết Sen Việt ấn tượng nhất cho dịp tết 2025
Sở hữu mẫu lịch có biểu tượng bông sẽ trong nhà, trong không gian làm việc giúp cho người nhìn cảm thấy tươi tắn và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống. Vì thế hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một mẫu lịch tết Sen Việt nhé
icon24/11/2020
icon724
50+ mẫu hộp đựng quà tết bằng gỗ sang trọng, xu hướng của năm 2025
Xu hướng lựa chọn hộp quà tết bằng gỗ ngày càng được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Bởi tính sáng tạo, độc lạ, sang trọng cũng như thân thiện với môi trường hiện nay. Cùng tham khảo mẫu hộp quà tết bằng gỗ đẹp nhất năm nay nhé
icon21/11/2020
icon816
Khám phá kho mẫu lịch tết Cuộc sống tươi đẹp ý nghĩa nhất cho năm mới 2025
Pringto xin gửi tới quý quý khách hàng kho mẫu lịch tết chủ đề Cuộc sống tươi đẹp được cập nhập mới nhất. Rất hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một cuốn lịch tết thật ưng ý và ấn tượng nhất