Mẫu giấy khen công đoàn tiêu chuẩn mới nhất hiện nay

22/09/2021182

Nội dung bài viết: [Hiện]

Giấy khen công đoàn là loại giấy khen khen thưởng quen thuộc tại các tổ chức công đoàn, trường học,...Vậy giấy khen công đoàn bao gồm những thông tin gì, thiết kế ra sao? Bài viết sau đây sẽ cập nhật cho bạn mẫu giấy khen công đoàn mới nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé. 

Mẫu giấy khen công đoàn là gì?

Giấy khen công đoàn được sử dụng rất nhiều tại các tổ chức công đoàn như: trường học, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức chính trị,... Đây đều là những tổ chức giám sát, nhằm đảm bảo mọi quyền lợi cho công nhân, người lao động. Mẫu giấy khen công đoàn cơ sở là để dành tặng cho những cá nhân có nhiều thành tích nổi bật. Những thành tích đó đã góp phần tạo nên sự phát triển chung cho tổ chức. 

Trao tặng giấy khen chính là sự ghi nhận đóng góp của cá nhân dành cho tổ chức, đồng thời khích lệ tinh thần làm việc hết mình của họ. 

Mẫu giấy khen công đoàn là gì?

Nội dung trong mẫu giấy khen công đoàn viên xuất sắc gồm:

  • Tên doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức

  • Ban chấp hành công đoàn

  • Tên cá nhân được khen thưởng

  • Năm khen thưởng

  • Chữ ký chủ tịch công đoàn 

Chất liệu in mẫu giấy khen công đoàn viên xuất sắc

Chất liệu in ấn là một trong những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một chiếc giấy khen. Chất liệu giấy thường được sử dụng để in cho mẫu giấy khen này đó là:

Giấy Glossy 

Là loại giấy thích hợp để in mẫu khen thưởng cho các danh hiệu mức trung bình. Giấy Glossy được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị trường học, ủy ban nhân dân,... Ưu điểm của loại giấy này đó là bám mực tốt, lên màu chuẩn, các chi tiết rõ nét.

Chất liệu in mẫu giấy khen công đoàn viên xuất sắc

Giấy Couche 

Chất liệu giấy này có bề mặt bóng mịn, được phủ 1 lớp thuốc để làm tăng độ bám mực cho sản phẩm. Kích thước cho các mẫu giấy khen công đoàn là 27 x 210 mm, định lượng 160 – 300 / m2. Vì vậy, sử dụng giấy Couche sẽ giúp cho đơn vị in ấn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. 

Giấy Conqueror

Là loại giấy cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các chất liệu giấy thông thường khác. Giấy Conqueror có màu sắc đa dạng, định lượng giấy hoàn hảo, kích thước chuẩn,... Giấy tạo nên những bản in đẹp mắt, thu hút, có giá trị, khiến người nhận cảm thấy thích thú. 

Tổng hợp những mẫu giấy khen công đoàn đẹp nhất 

Những mẫu giấy khen công đoàn corel đẹp, ấn tượng

Những mẫu giấy khen công đoàn corel đẹp, ấn tượng

Những mẫu giấy khen công đoàn corel đẹp, ấn tượng

Những mẫu giấy khen công đoàn corel đẹp, ấn tượng

Tổng hợp mẫu giấy khen công đoàn file word đẹp

Tổng hợp mẫu giấy khen công đoàn file word đẹp

Tổng hợp mẫu giấy khen công đoàn file word đẹp

Tổng hợp mẫu giấy khen công đoàn file word đẹp

Tổng hợp mẫu giấy khen công đoàn file word đẹp

Tổng hợp những mẫu giấy khen công đoàn đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu giấy khen công đoàn đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu giấy khen công đoàn đẹp nhất

Địa chỉ in mẫu giấy khen công đoàn uy tín, chuyên nghiệp

Bên cạnh việc đảm bảo nội dung khen thưởng chuẩn chỉnh, quy cách in ấn đẹp mắt và tinh tế chính là yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị của các mẫu giấy khen công đoàn. Chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị in ấn uy tín và đáng tin cậy là điều cần thiết để tạo ra những sản phẩm giấy khen chất lượng cao. Printgo – một trong những đơn vị in ấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam – sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, Printgo cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế giấy khen sáng tạo và sản phẩm chất lượng cao. Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên chọn Printgo để in ấn giấy khen:

  • Công nghệ in ấn hiện đại: Printgo sử dụng công nghệ in tiên tiến và quy trình in ấn đồng bộ, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Nhờ đó, khách hàng không chỉ nhận được những mẫu giấy khen sắc nét mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong quá trình sản xuất.
  • Thiết kế ấn tượng và độc đáo: Các mẫu giấy khen tại Printgo luôn nổi bật với thiết kế sáng tạo, ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao. Nhờ vậy, giấy khen không chỉ là một vật phẩm ghi nhận mà còn có sức thu hút mạnh mẽ, góp phần nâng cao giá trị tinh thần của người nhận.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp: Printgo tự hào sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động và sáng tạo, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những ý tưởng mới mẻ. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn thiết kế đến khi hoàn thiện sản phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn: Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá in ấn tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được sản phẩm chất lượng cao.

Printgo luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ in ấn tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng trong từng chi tiết. 

Khách hàng có nhu cầu thiết kế và in ấn, xin vui lòng liên hệ với Printgo qua các phương thức sau:

  • Hotline: 1900.633.313
  • CSKH: 0901.633.313
  • Email: sale@printgo.vn
  • Website: https://printgo.vn/
Tags: N/A

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon13/10/2022
icon780
Chọn lọc 15 bộ quà tặng 20/10 ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt phái đẹp
Có người phụ nữ nào mà không thích được tặng hoa hay những món quà nhỏ vào những ngày đặc biệt dành riêng cho phái của mình. Cùng Printgo chọn lọc những bộ quà tặng 20/10 ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng vào dịp lễ quan trọng này nhé
icon13/10/2022
icon465
30+ lời chúc 20/10 cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất
Nhằm tăng thêm phần ý nghĩa cho ngày 20-10, chúng ta không thể bỏ qua những lời chúc đặc biệt dành cho cô giáo - người dẫn lối chúng ta trên hành trình đến với tri thức. Xem ngay gợi ý về 30+ lời chúc 20/10 cho cô giáo đơn giản, ý nghĩa tại bài viết này.
icon13/10/2022
icon605
Hướng dẫn chi tiết cách làm thiệp 20-10 tặng cô giáo đơn giản, đẹp và ý nghĩa
Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà cho ngày Phụ nữ Việt Nam, vậy thì bạn không thể bỏ qua những chia sẻ về cách làm thiệp 20-10 tặng cô giáo mà Printgo tổng hợp dưới đây.
icon12/10/2022
icon724
Địa chỉ 11 xưởng sản xuất hộp giấy uy tín, chuyên nghiệp, cao cấp tại Hà Nội
Hộp giấy là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh thu nhanh chóng. Sau đây là 11 xưởng sản xuất hộp giấy đảm bảo uy tín, tiến độ nhanh chóng, chất lượng, tư vấn nhiệt tình và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
icon13/04/2024
icon344
Lựa chọn độc đáo nào cho tranh canvas văn phòng?
Tranh canvas văn phòng vừa là điểm nhấn trực quan, vừa là nguồn cảm hứng không ngừng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng. Hãy cùng Printgo điểm qua một số phong cách tranh canvas văn phòng!
icon01/04/2024
icon410
Sức mạnh biểu tượng: Logo OCOP và Tầm nhìn phát triển Kinh tế nông thôn
Logo OCOP đã trở thành biểu tượng đại diện cho sự phát triển bền vững và tầm nhìn chiến lược của chương trình. Hãy đồng hành với Printgo cùng chung tay phát triển logo OCOP.