` `
Nội dung bài viết: [ Ẩn ]
Khi sáng tạo ra một sản phẩm hay một thương hiệu, nhiều công ty sẽ muốn tâm huyết của mình không bị đạo nhái, lạm dụng hay làm giả. Bảo hộ thương hiệu sẽ giúp cho các công ty giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn luôn thắc mắc về khái niệm bảo hộ thương hiệu. Bảo hộ nhãn hiệu là gì? Tại sao lại cần và làm thế nào để bảo hộ nhãn hiệu? Bài viết sau đây sẽ tìm hiểu sâu hơn về khái niệm bảo hộ thương hiệu là gì và những điều cần biết.
Bảo vệ thương hiệu là quá trình bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (IP) của công ty và các thương hiệu liên quan để chống lại những kẻ giả mạo, vi phạm bản quyền và những hình thức vi phạm các loại sở hữu trí tuệ khác khác, chẳng hạn như bằng sáng chế, quyền thiết kế, màu đặc trưng và trang phục thương mại.
Xem thêm: Điểm khác biệt giữa Brand, Branding Và Brand Identity
Bảo hộ thương hiệu không chỉ để bảo vệ việc nhãn hàng mất doanh vào tay một bên giả mạo mà còn để bảo vệ hình ảnh, danh tiếng và giá trị cốt lõi của công ty. Về cơ bản, việc bảo vệ thương hiệu ngăn chặn việc thương hiệu bị lạm dụng với các hình thức như làm giả, vi phạm bản quyền, mạo danh,...
Khi đăng ký bảo hộ thương hiệu, các công ty và nhãn hàng sẽ:

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có câu trả lời tổng quan cho câu hỏi bảo hộ thương hiệu là gì. Ngoài đăng ký các giấy tờ pháp luật có liên quan đến bảo hộ thương hiệu, các quý công ty và nhãn hàng cũng cần chuẩn bị bộ nhận diện thương hiệu thật độc đáo và duy nhất. Khi lựa chọn Printgo là bạn đồng hành, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những tư vấn về bảo hộ thương hiệu chi tiết và đầy đủ nhất. Ngoài ra, Printgo còn là công ty in ấn hàng đầu Việt Nam, cam kết sẽ mang đến cho quý khách những thiết kế thương hiệu thật ấn tượng để cho nhãn hàng và sản phẩm của quý khách thêm toả sáng trên thị trường.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua: