Nội dung bài viết: [Hiện]
Khi bạn đang phát triển chiến lược tiếp thị thương hiệu, bạn hãy đảm bảo rằng trong quá trình đó bạn tránh được những cạm bẫy mà đa số mọi người dễ mắc phải. Qua đó, bạn có thể đưa ra được những kế hoạch cho việc tiếp thị thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất!
Nếu bạn đang kinh doanh nước ép, hãy xem đối thủ của bạn thiết kế bao bì của họ như thế nào nhé!
Hãy tưởng tượng việc tạo ra một chiến lược tiếp thị thương hiệu và tung ra thông điệp của bạn dưới dạng tài liệu tiếp thị, chỉ để nhận ra rằng đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm một điều rất giống bạn. Điều này xảy ra quá thường xuyên, và cách tốt nhất và duy nhất để tránh nó là nghiên cứu kỹ lưỡng những gì mọi người khác trong ngành của bạn đang làm trước khi bạn bắt đầu.
Yếu tố nhất quán là chìa khóa trong việc tạo ra một chiến lược quảng bá hình ảnh hiệu quả!
Việc thực hiện các hoạt động sáng tạo khác nhau mỗi khi bạn tiếp thị với một phần thông tin liên lạc khác nhau có vẻ thú vị, nhưng nó thực sự gây nhầm lẫn cho khách hàng và gây tổn hại cho thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt, bạn sẽ không muốn quảng cáo video chứng thực của người nổi tiếng cùng lúc với quảng cáo hoạt hình về nguyên liệu của bạn. Nó sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng của bạn khi họ đang cố gắng nhận ra thương hiệu của bạn và nó cũng sẽ đắt hơn để sản xuất. Điều tương tự cũng xảy ra đối với tính nhất quán của giọng nói trên các kênh. Cho dù bạn đang nói chuyện với khách hàng của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, qua quảng cáo in hoặc video, bạn muốn đảm bảo giọng nói của mình luôn giống thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng, ngay cả khi bạn đã xem thông tin liên lạc và nhắn tin của bạn hàng trăm lần, khách hàng của bạn vẫn chưa thấy.
Tham khảo các gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn
Không có mục tiêu và sứ mệnh thương hiệu, chiến lược marketing thương hiệu của bạn sẽ không tập trung và có thể thiếu định hướng. Điều quan trọng là phải biết những gì bạn muốn đạt được trong dài hạn, thay vì chỉ có những mục tiêu ngắn hạn. Một ví dụ về mục tiêu dài hạn có thể là mở rộng ra quốc tế, đưa sản phẩm mới ra thị trường hoặc tạo ra sự hiện diện lớn trên mạng xã hội.
Hãy nhớ rằng, cho dù bạn cố gắng tạo ra một phong trào như Apple, kể một câu chuyện như Nike hay có sự công nhận thương hiệu tuyệt vời như McDonalds, bạn càng kỹ lưỡng trong việc tiếp thị thương hiệu của mình, thì việc tạo ra, khởi chạy và phát triển với mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ càng dễ dàng.
Nếu bạn mới bắt đầu hoặc bạn đang tìm cách làm mới và hồi sinh thương hiệu của mình, hãy học cách tạo chiến lược tiếp thị thương hiệu là điều đầu tiên trong danh sách việc cần làm của bạn.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: