1001 lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

10/02/2020438

Nội dung bài viết: [Hiện]

Mỗi năm đến ngày Valentine, lại thấy các anh em vò đầu bứt tai tìm kiếm những câu chúc ý nghĩa, đặc biệt nhất dành riêng cho người ấy của mình. Hiểu những điều đó, Printgo đã tổng hợp những câu chúc hay nhất dành riêng để gửi đến nửa kia.

Những lời chúc tặng bạn gái Valentine ý nghĩa nhất

1. Truyện cổ tích là có thật chính từ ngày em đến bên anh

2. Em biết thứ gì còn ngọt ngào hơn cả kẹo, hơn cả mật ong và còn hơn cả socola chưa? Đó chính là người yêu của anh đó, anh yêu em! 

3. Cuộc đời anh đã từng là bản nhạc buồn, chỉ khi có em đến mới trở thành một bản tình ca. Và anh yêu cuộc sống này từ chính giây phút ấy, yêu từ ánh mắt, yêu cả dáng người và cả cái tên. Anh yêu trái tim mình khi nó đập rộn ràng thổn thức vì yêu em. Valentine hạnh phúc trong vòng tay anh, em nhé!

4. Nếu anh là ổ khóa thì em chính là chìa khóa mở cửa trái tim anh. Tinh chúng mình chỉ để dành cho nhau. Anh yêu em rất nhiều!

5. Valentine này, hãy cùng nhau khóa mọi kỉ niệm tình yêu vào và ném chìa khóa đi để chúng mình luôn được ở mãi bên nhau, em nhé. Yêu em bằng cả con tim!

 

1001 lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào dành tặng bạn gái

 

6. Sống mà không có em, như sống mà thiếu không khí, thiếu đi ánh mặt trời. Em chính là mục đích sống của đời anh!

7. Anh có thể biến thành siêu nhân, biến thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn em mãi là của anh, em nhé. Yêu em!

8. Would you be my valentine? Em, chỉ có em mới khiến cuộc sống của anh đáng sống mà thôi.

9. Nếu yêu em là sai thì anh chắc chắn không bao giờ cần đúng. Nếu yêu em là tội lỗi thì có phạt anh cũng sẽ chịu 

10. Một biển lớn đong đầy tình yêu dâng đầy trong mắt anh chính là dành cho em đó.

11. Cuộc sống không trải đầy hoa hồng. Nhưng từ khi có em không còn gì có thể làm tổn thương anh được nữa, kể cả những chiếc gai.

12. Anh chỉ yêu em 3 ngày, ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai.

13. Chúc em yêu một Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Em biết vì sao em luôn ngủ ngon mỗi tối không? Vì anh đã bảo vệ em trong giấc mơ đó.  

14. Anh chỉ có duy nhất một trái tim. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em mất rồi. Hãy quan tâm đến trái tim của anh nữa em nhé. Bởi anh ko có nó nữa rồi vì em đã chiếm giữ nó rồi còn đâu. 

15. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em chính là linh hồn của anh.

 
1001 lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào dành tặng bạn gái
 

16. Đừng bao giờ lo sợ bị lạc em nhé bởi vì anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người. Và rồi mọi người xung quanh sẽ phải trầm trồ vì người yêu của anh đẹp quá đó.

17. Chúc em một mùa Valentine ngọt ngào, vì anh chính là socola của em đó. Yêu em thật nhiều, hôn em!

18. Em hãy cứ rơi nước mắt, chỉ cần không phải là rơi nước mắt vì anh. Anh nguyện làm bờ vai để em khóc mỗi lần.

19. Em có biết vì sao anh lại bị đen đi không? Vì em chính là mặt trời soi sáng cho trái tim anh. Anh mãi yêu em!

20. Dù chúng ta có cách xa nhau cả về không gian và thời gian thì anh vẫn giữ trong tim nỗi niềm thương nhớ em từng giây phút. Gửi đến em mọi lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Lễ Tình nhân này.

21. Cuộc đười là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là em đó, Happy Valentine's Day! Em yêu à! Hãy nắm chặt tay nhau và cùng anh bước tiếp trên con đường tình yêu em nhé!

22. Em bị gọi đến tòa án vì đã bước vào cuộc đời của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi xúc cảm trong anh. Em bị kết án phải ở bên anh mãi mãi. Em còn gì biện hộ không?

23. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Hãy cùng ăn mừng ngày lễ Valentine này với thật nhiều tình yêu và niềm vui, em nhé!

24. Rất mong những tình cảm chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang và hòa cùng nhịp đập với trái tim dịu dàng của em! Chúc một ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc!

Lời chúc Valetine hay nhất và lãng mạn nhất năm 2020

1001 lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào dành tặng bạn gái

1. Chúc em hạnh phúc không chỉ trong dịp Valetine này mà mỗi ngày đều là ngày hạnh phúc, em nhé! Tặng em tất cả niềm vui, nụ cười và cả trái tim nồng cháy của anh chỉ muốn mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

2. Anh yêu những điều em làm, yêu cả lời em nói. Yêu cả cái cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, trọn vẹn bên anh, em nhé!

3. Anh ko thể thiếu em, tình yêu của anh. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. 

4. Em nhìn thấy ngày mai trong mắt anh, tìm thấy tình yêu trong vòng tay anh. Yêu anh mãi mãi.

5. Tặng niềm vui để em hạnh phúc, tặng nụ cười để em tỏa sáng, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúc em hạnh phúc trong dịp Valentine này!

6. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh…ANH YÊU EM NHIỀU LẮM. Hãy để anh luôn được song hành cùng em trong cuộc đời này!

7. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Cảm ơn em đã cùng anh vượt qua những khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời này!

8. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh bớt u tối. Chúc em luôn tỏa sáng trong trái tim anh, chúc em Valentine thật ấm áp em nhé!

Một phần quà Valentine sẽ chỉ là 1 phần quà bình thường khi thiếu một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào nhất từ chính bạn. Hãy biến món quà của bạn trở thành độc đáo nhất với những sản phẩm thiệp đến từ Printgo và những lời chúc chính tay bạn ghi nhé. Printgo chắc chắn đó mới chính là phần quà đặc biệt và độc đáo nhất dành đến người mà mình yêu thương đó!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

icon17/04/2024
icon975
Công ty Printgo xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Ngày Gải phóng miền Nam 30/04 và Ngày Quốc tế Lao Động 01/05 năm 2024 để Quý khách hàng và Đối tác có thể sắp xếp, lên kế hoạch cho công việc như sau:
icon01/06/2023
icon866
Bánh trung thu Tous Les Jours được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy giá bánh trung thu Tous Les Jours 2023 bao nhiêu? Có những loại nào? Nếu bạn đang quan tâm đến những câu hỏi trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
icon11/04/2024
icon583
Printgo sẽ đưa bạn khám phá về các câu lệnh Chat GPT thông qua Ebook Hướng dẫn sử dụng ChatGPT Cơ bản về câu lệnh. Bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để tạo ra các câu lệnh nhằm tối ưu hóa ChatGPT. Hãy cùng bắt đầu nhé!
icon12/04/2024
icon514
Phòng khách được coi là trái tim của không gian sống, phản ánh rõ nét về phong cách và cá tính của gia chủ. Hãy cùng Printgo bước chân vào thế giới này, khám phá sự hòa quyện giữa nghệ thuật và không gian thông qua tranh canvas phòng khách.
icon25/04/2022
icon976
Sheraton là một trong những khách sạn 5 sao danh cho khách hàng thượng lưu và được nhiều người ưa thích từ sản phẩm đến dịch vụ. Cùng đón xem mùa trăng 2024, khách sạn Sheraton đã cho ra mắt mẫu hộp bánh trung thu ấn tượng như thế nào
icon11/04/2024
icon993
khung tranh Canvas là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ tranh cũng như tạo điểm kết nối cho nội dung tranh và không gian. Hãy cùng Printgo khám phá thêm về khung tranh canvas nhé!
;