Nội dung bài viết: [Hiện]
Tiêu đề thư là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Đây có thể coi là một phần trang trí đặc biệt trong trang A4 có các văn bản quan trọng. Nhưng trang trí ở đây có một sự khác biệt lớn so với bình thường. Đó là thay vì sử dụng họa tiết mỹ thuật, thì sẽ dùng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Tiêu đề thư thường nằm ở phía trên cùng, bao gồm logo, địa chỉ, thông tin liên hệ với doanh nghiệp. Đây có thể coi là đặc điểm nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức, tạo sự chuyên nghiệp đối với đối tác và khách hàng.
Tiêu đề thư không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu
Trong trường hợp đầu tiên, khách hàng không sử dụng tiêu đề thư mà chỉ dùng mẫu thông thường. Khách hàng nhận được tài liệu sẽ thấy đơn điệu, nhàm chán, đọc xong tài liệu hoặc báo giá sẽ nhanh chóng quên mà không ấn tượng với thương hiệu cũng như công ty của bạn. Và trong kinh doanh bận rộng thì những tờ giấy đó sẽ bị quên lãng nhanh chóng.
Trong khi đó, nếu doanh nghiệp, cơ quan có sử dụng tiêu đề thư thì sẽ có những ưu điểm, lợi ích như tạo sự chuyên nghiệp, chỉnh chu khi gửi thư, giấy tờ, văn bản đến với khách hàng, đối tác, tăng nhận diện thương hiệu đối với người nhận như ấn tượng với màu sắc, logo, ghi nhớ số điện thoại, website của công ty. Điều này còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như tránh sai sót khi nhân viên sử dụng mẫu soạn thảo văn bản chung. Thêm nữa, chi phí in ấn tiêu đề thư cũng không quá đắt so với giá trị đem lại.
Mẫu báo giá thông thường của 1 doanh nghiệp
Mẫu báo giá sử dụng tiêu đề thư chuyên nghiệp
Từ những mẫu mã trên, khách hàng có thể thấy được sử dụng tiêu đề thư đem lại lợi ích rất lớn đối với doanh nghiệp. Để in ấn tiêu đề thư, khách hàng có thể lựa chọn Printgo - nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến số 1 Việt Nam. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ thiết kế phù hợp với ngành nghề, chất liệu giấy sử dụng tốt nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn, vui lòng liên hệ 1900.633313 hoặc email sale@printgo.vn