Nam Hồng là công ty chuyên bán buôn, bán lẻ và thi công cỏ nhân tạo, thảm trải sàn và các thiết bị mầm non. Trước kia, Nam Hồng không có bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình, nên chưa thể phát triển, đẩy mạnh truyền thông những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ. Hơn nữa, dù sản phẩm và chất lượng rất tốt nhưng cũng chưa tạo được ấn tượng với khách hàng, đối tác.
Khi tìm đến nhà thiết kế Minh Tâm, cỏ nhân tạo Nam Hồng mong muốn có một logo và bộ nhận diện với tông màu vàng, hợp phong thủy của chủ doanh nghiệp đồng thời thể hiện được đặc trưng của ngành nghề.
Từ yêu cầu đó, nhà thiết kế Minh Tâm đã cho ra đời logo của Nam Hồng với sự kết hoàn hảo giữa hai màu vàng và xanh. Bởi khi nhắc đến cỏ nhân tạo, thì khách hàng thường hình dung đến màu xanh lá cây tươi mát. Chữ N trong tên thương hiệu được cách điệu như ngọn cỏ, càng tô đậm đặc trưng của ngành nghề. Khi nhìn vào logo, khách hàng có thể biết được đây là doanh nghiệp làm về cỏ cây, không hề nhầm lẫn giữa muôn vàn ngành nghề khác:
Logo độc đáo, khác biệt của cỏ nhân tạo Nam Hồng
Từ logo thì thiết kế tiếp tục thực hiện phần còn lại của bộ nhận diện thương hiệu như bộ ấn phẩm văn phòng, đồng phục nhân viên, túi giấy đựng sản phẩm. Để mỗi một nơi Nam Hồng đến, mỗi một khách hàng sử dụng dịch vụ đều có thể lưu lại ấn tượng mạnh với công ty.
Bộ ấn phẩm văn phòng mang đậm phong cách, cá tính riêng của cỏ nhân tạo Nam Hồng
Đồng phục cho nhân viên đi thi công tại địa điểm yêu cầu
Túi giấy đựng các sản phẩm khác
Giá trọn bộ thiết kế: 8.000.000đ